Xuất hiện thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView


Bao da, ốp lưng bị rò rỉ lần này tiếp tục cho thấy Nokia 9 PureView có mặt sau với máy ảnh Penta-Lens, ống kính thương hiệu Zeiss. Tuy nhiên, bộ camera mặt sau thiếu thương hiệu PureView, vì vậy cũng có thể đây là những hình ảnh giả mạo.

Xuất hiện thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView

Vài ngày trước, một ốp lưng của Nokia 9 PureView cũng đã xuất hiện và được liệt kê trên trang bán lẻ Amazon với lời hứa từ nhà sản xuất đó là sẽ lên kệ từ 1/12. Những thông tin cho thấy Nokia 9 PureView có thể sẽ ra mắt trong tháng 12 tới đây.

Nokia 9 PureView có tên mã là “Olympic”, dự kiến máy có thiết kế màn hình tràn cạnh, cong 3D đẹp mắt. Điểm nhấn của smartphone này đó là bộ 5 camera mặt sau. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ sạc không dây, cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, tích hợp chip Snapdragon 845, RAM 6/8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB.

Nguồn: Nokiapoweruser

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/nokia-9-pureview-xuat-hien-thong-qua-bo-op-lung-bao-da-bao-ve-1134311

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ thiết kế của Nokia 9 PureView thông qua bộ ốp lưng mới

Thêm một bộ ốp lưng dành cho Nokia 9 PureView mới đây đã xuất hiện, nhờ vậy mà thiết kế của chiếc flagship này cũng hé lộ.

Ốp lưng Nokia 9 PureView được bán trên Amazon, giao hàng từ 1/12

Thậm chí, một bộ ốp lưng màu đen dành cho Nokia 9 PureView đã được bán trên Amazon tại Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Nhà bán lẻ UniqueMe còn tuyên...

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Nokia 9 PureView không ra mắt vào 5/12 nhưng có thể được bán vào cuối năm nay

HMD Global sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 5/12 tại Dubai. Dự kiến Nokia 8.1 sẽ có mặt trong sự kiện này nhưng có những báo cáo...

Mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính

Sau khi rò rỉ một số hình ảnh render, ảnh thực tế của Nokia 9 PureView thì mới đây, thêm một bằng chứng cho thấy mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính.

Flagship thế hệ tiếp theo của HMD sẽ có tên gọi là Nokia 9 PureView

Rõ ràng, khi đã có tên gọi Nokia 9 PureView thì chắc chắn nó sẽ sở hữu bộ camera với nhiều tính năng hấp dẫn, những điều đã làm nên tên tuổi PureView vài năm trước đây.

Rò rỉ thêm nhiều hình ảnh về ốp lưng và bao da bảo vệ Nokia 9 PureView

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp các thông tin rò rỉ về điện thoại này đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Mới đây nhất, thêm nhiều hình ảnh về ốp lưng và bao da bảo vệ Nokia 9 PureView đã bị rò rỉ trên

Xuất hiện thông tin về ốp lưng của Nokia 8.1 và Nokia 9 PureView

Theo một vài thông tin rò rỉ gần đây cho biết, Nokia 8.1 và Nokia 9 PureView là hai điện thoại mới dự kiến sẽ được HMD Global công bố trong thời gian tới. Và dù chưa ra mắt nhưng mới đây, thông tin về ốp lưng của hai điện thoại này đã xuất hiện

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.