Smartphone lạ của Lenovo với 3 camera sau đạt chứng nhận TENAA, 3C, và MIIT ở Trung Quốc


Chiếc smartphone này được cho là phiên bản kế nhiệm của Lenovo Z5 và Z5 Pro, với tên gọi Lenovo Z5s.

Lenovo Z5s có ba camera phía sau, màn hình giọt nước 6.3 inch, kích thước 156.7 x 74.5 x 7.8 mm và pin dung lượng 3.210 mAh. 

Smartphone lạ của Lenovo với 3 camera sau đạt chứng nhận TENAA, 3C, và MIIT ở Trung Quốc

Có thể thấy trong ảnh TENAA cung cấp phía trên, cảm biến vân tay của Lenovo Z5s được đặt ở mặt lưng thay vì nhúng dưới màn hình giống như trên Z5 Pro.

Giới thạo tin cho biết, Lenovo Z5s sẽ dùng chip Snapdragon 8150, như vậy thì đây sẽ là một chiếc smartphone cao cấp của Lenovo trong thời gian tới.

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/lenovo-z5s-voi-3-camera-sau-co-the-dung-chip-snapdragon-8150-1133982

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Lenovo với 3 camera sau cùng màn hình tai thỏ đạt chứng nhận TENAA

Mới đây, một chiếc smartphone mới của Lenovo với 3 camera phía sau đã được cơ quan TENAA, Trung Quốc chứng nhận.

Smartphone Lenovo với thiết kế "nốt ruồi" sẽ được công bố vào ngày 6/12/2018

Tháng 12 này, nhiều hãng di động tranh nhau tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm, và bây giờ tới lượt Lenovo cũng ấn định ngày trình làng smartphone mới.

Xuất hiện những hình ảnh thực tế và video trên tay đầu tiên của Lenovo Z5s

Gần đây, Lenovo Z5s đã được cơ quan TENAA, 3C, và MIIT ở Trung Quốc chứng nhận, bây giờ những hình ảnh thực tế và video trên tay đầu tiên về chiếc smartphone có màn hình 'nốt ruồi' này đã xuất hiện.

Rò rỉ hình ảnh teaser của Lenovo Z5s với màn hình Infinity-O

Samsung là hãng đầu tiên giới thiệu màn hình Infinity-O nhưng có thể công ty này không phải là công ty đầu tiên ra mắt smartphone dùng loại màn hình này.

Lenovo Z5 Pro GT ra mắt: Snapdragon 855, RAM 12 GB, ROM 512 GB

Cũng tại sự kiện ra mắt Lenovo Z5s hôm nay ở Trung Quốc, Lenovo đã giới thiệu thêm phiên bản Lenovo Z5 Pro dùng chip Snapdragon 855 hay còn được...

Lenovo Z5s ra mắt: Snapdragon 710, chạy Android 9 Pie, 3 camera sau

Lenovo Z5s là chiếc smartphone đầu tiên của Lenovo có màn hình giọt nước và ba camera sau. Model này có giá cả phải chăng hơn Lenovo Z5 Pro, nhưng...

Smartphone chuyên tự sướng của Lenovo với 4 camera xuất hiện tại TENAA

Mẫu smartphone mới này có tên mã L38031 và chi tiết đáng chú ý nhất chính là camera kép mặt trước. Ngoài ra, máy còn có bộ camera kép mặt sau. Mặc dù vậy, TENAA chỉ cho biết 1 trong số 4 camera này có độ phân giải 13 MP.

Lenovo Z5s lộ ảnh teaser dùng chip Snapdragon 678 và chạy Android Pie

Gần đây Phó chủ tịch Lenovo, Chang Cheng, đã xác nhận rằng smartphone Z5s sẽ ra mắt vào ngày 18/12 tới. Bây giờ thông tin về cấu hình của máy đã...

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.