Rò rỉ hình ảnh thực tế smartphone hai màn hình của Vivo thuộc dòng NEX


Chiếc smartphone này có màn hình chính là loại OLED Full HD+ 6.4 inch, còn màn hình phụ cũng dùng tấm nền OLED nhưng chưa rõ kích thước bao nhiêu.

Từ ảnh thực tế bên dưới cho thấy màn hình phía trước có viền tứ phía rất mỏng, đồng nghĩa với tỷ lệ màn hình rất cao. 

Rò rỉ hình ảnh thực tế smartphone hai màn hình của Vivo thuộc dòng NEX

Lộ ảnh thực tế smartphone màn hình kép của Vivo

Trong khi đó, mặt sau của điện thoại có màn hình nhỏ hơn với thương hiệu Vivo bên dưới. Phía trên màn hình phụ là đèn flash LED, camera kép nằm ngang và mô-đun tự động lấy nét bằng laser.

Smartphone màn hình kép của Vivo được cho là dùng chip Qualcomm Snapdragon 845 và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 22.5 W.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/smartphone-hai-man-hinh-cua-vivo-lan-dau-lo-anh-thuc-te-1133891

TIN LIÊN QUAN

Vivo dự tính trình làng một smartphone hai màn hình thuộc dòng NEX

YotaPhone của Nga là một trong những hãng di động đầu tiên ra mắt smartphone màn hình kép. Gần đây nhất, ZTE và Nubia đã giới thiệu điện thoại hai màn hình. Bây giờ rộ thông tin cho rằng Vivo dự tính trình làng một sản phẩm tương tự.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Smartphone “lạ” Vivo V1730EA xuất hiện trên TENAA với màn hình OLED, camera sau kép

Cả hình ảnh và thông số cấu hình Vivo V1730EA đều đã xuất hiện trên trang chủ của cơ quan quản lý thiết bị viễn thông TENAA.

Vivo sắp ra mắt một smartphone tầm trung mới thuộc dòng sản phẩm Y-series

Một nguồn tin thân cận xác nhận với trang 91mobiles rằng chiếc smartphone tầm trung sắp tới của Vivo sẽ có tên gọi là Y95, và được bán với giá dưới 15.000 INR (dưới 5 triệu đồng).

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD