Những lý do khiến người dùng iPhone 6s trở về trước nên cân nhắc sắm một model iPhone mới


Về vấn đề pin

Pin là yếu tố then chốt ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng, một chiếc iPhone ra mắt đã lâu và trải qua nhiều năm sử dụng thì thời lượng pin sẽ không còn được tốt như xưa, điều này khiến cho người sử dụng buộc phải mang theo bộ cáp sạc hoặc sạc dự phòng ở bất cứ đâu, hết sức bất tiện.

Trong khi đó, dòng điện thoại iPhone mới của năm nay đều được Apple tích hợp viên pin lớn và đem tới thời lượng sử dụng cực kì ấn tượng:

- iPhone XS có thể phát video trong 14 giờ liên tục, truy cập Internet trong 12 giờ và đàm thoại trong 20 giờ.

- iPhone XS Max có thể phát video trong 15 giờ liên tục, truy cập Internet trong 13 giờ và đàm thoại trong 25 giờ.

- iPhone XR có thể phát video trong 16 giờ liên tục, truy cập Internet trong 15 giờ và đàm thoại trong 25 giờ. 

Những lý do khiến người dùng iPhone 6s trở về trước nên cân nhắc sắm một model iPhone mới

Khả năng chụp ảnh

Năm nay là một năm đánh dấu bước tiến lớn về khả năng chụp ảnh của dòng điện thoại iPhone, dưới đây là hai bức ảnh được phóng viên của trang Business Insider chụp bằng iPhone 6s và iPhone XR. Bạn sẽ thấy dù cùng sở hữu camera 12MP nhưng chất lượng ảnh chụp từ hai thiết bị cho thấy sự khác biệt hoàn toàn về chất lượng.

Những nâng cấp mạnh về phần mềm giúp cho iPhone XR chụp tốt hơn nhiều, bao gồm cả tính năng Smart HDR, khả năng chụp xóa phông và nhiều điều thú vị nữa. 

Sự chênh lệch về hiệu suất

Mỗi năm, Apple lại nâng cấp mạnh mẽ dòng chip A series của họ để đảm bảo đem tới hiệu suất tối ưu nhất cho thế hệ iPhone mới. Sau nhiều năm qua đi, giờ đây con chip mới nhất là A12 Bionic đang thể hiện sức mạnh vượt rất xa so với những con chip từ A9 trở về trước, cả về tốc độ, trải nghiệm thực tế ảo tăng tường cũng như khả năng hỗ trợ chụp ảnh.

Con chip thế hệ mới sẽ đem tới những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trên mọi phương diện, từ những thao tác cơ bản nhất như mở ứng dụng nặng, chuyển đổi giữa các tab, gửi ảnh hay chơi game đều mượt mà hơn rất nhiều. Hiện cả iPhone XS, XS Max và XR đều được tích hợp chip A12 Bionic. 

Thiết kế lỗi thời của iPhone cũ

Kể từ khi iPhone X lên kệ vào năm ngoái, chiếc điện thoại này đã đánh dấu bước chuyển mình mới trong thiết kế của dòng iPhone. Năm nay, bộ ba iPhone mới đều kế thừa phong cách thiết kế này với màn hình tai thỏ tràn mặt trước, sử dụng hai mặt kính trước – sau và bỏ đi phím home tròn gắn liền với hình ảnh dòng điện thoại iPhone trước nay.

Chuyển từ iPhone cũ sang sử dụng dòng iPhone mới, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn khi cầm nắm chiếc điện thoại trên tay bởi không chỉ được đánh giá cao hơn về tính thẩm mĩ, iPhone 2018 còn sở hữu màn hình lớn đem tới trải nghiệm hình ảnh khó tin. 

iPhone mới sở hữu tính năng của tương lai

Một chiếc iPhone thế hệ mới sẽ làm được những việc mà dòng iPhone cũ không thể làm được, có một số tính năng mà Apple cải tiến ở những model mới ra mắt, không hiện diện trên những sản phẩm đã lên kệ nhiều năm trời, tiêu biểu như: Face ID, sạc không dây và bộ nhớ trong lớn.

Face ID: Tính năng nhận diện khuôn mặt người dùng hoạt động dựa trên cơ chế của camera TrueDepth. Đây là chức năng chỉ xuất hiện ở 4 chiếc iPhone hiện đại nhất là iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR.

Sạc không dây: Tính năng này cho phép người dùng iPhone có thể sạc trực tiếp chiếc điện thoại của mình khi đặt trên một ổ sạc không dây thay vì phải kết nối trực tiếp thiết bị với nguồn diện thông qua bộ chuyển đổi và dây cáp.

Bộ nhớ trong lớn: Nếu trên những thế hệ iPhone cũ, bộ nhớ trong 16GB thường trở thành “ác mộng” bởi việc liên tục bị tràn bộ nhớ dẫn tới việc thiết bị trở nên chậm lag, đồng thời buộc người sử dụng phải xóa thông tin cũ để lưu trữ thông tin mới. Hiện phiên bản nhỏ nhất của những chiếc iPhone 2018 đã được đẩy lên mức 64GB, xóa đi nỗi phiền phức này. 

AnhNQ

Theo: Business Insider

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/da-den-luc-nguoi-dung-iphone-6s-tro-ve-truoc-nen-can-nhac-len-doi-iphone-moi-77545

TIN LIÊN QUAN

Mẹo truy cập internet nhanh chóng mặt trên iPhone bất chấp mạng yếu

Chắc hẳn mỗi lần bạn dùng wifi mà thấy chầm chậm thì quả là bực mình phải không nào. Nên hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một mẹo nhỏ để giúp...

iPhone X nhanh hết pin hơn so với iPhone 8 và iPhone 8 Plus

iPhone X có thiết kế đẹp, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt cùng nhiều tính năng hay. Tuy nhiên, vẫn nhiều người đặt câu hỏi liệu nó có xứng đáng với mức giá 1.000 USD và hơn gì so với iPhone 8 hay iPhone 8 Plus.

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Thời gian sử dụng pin trên iPhone XR vượt xa so với iPhone khác

Qua bài kiểm tra thực tế, iPhone XR cho kết quả hết sực ấn tượng với thời gian tối đa sử dụng Internet liên tục là 15 giờ và 16 giờ phát video. Đây là những con số đáng nể với bất cứ chiếc smartphone nào. Thậm chí, thời gian sử dụng pin trên iPhone

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Thả rơi so sánh độ bền của iPhone X với iPhone 8: iPhone X vượt trội hơn hẳn

Mặc dù mang kiểu dáng mong manh dễ vỡ nhưng thực tế, iPhone X bền hơn đáng kể so với iPhone 8 trong các thử nghiệm thả rơi do trang EverythingApplePro thực hiện. Điện thoại iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều được Apple trang bị một lớp kính

iPhone 8 có dung lượng pin kém iPhone 7

Một lần nữa, Apple lại giảm dung lượng pin trên iPhone thế hệ mới. Tuy nhiên, hãng hứa hẹn thời lượng sử dụng của máy tương đồng với model tiền nhiệm.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

THỦ THUẬT HAY

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

Cách tạo cuộc gọi giả mạo trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Trong tiềm thức của người dùng, cuộc gọi giả mạo luôn đi liền với lừa đảo nhưng thực tế thì cuộc gọi giả mạo trên iPhone nhiều khi lại giúp bạn thoát khỏi những tình huống dở khóc dở cười một cách không tưởng. Hãy để

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera