Vivo Y91i đạt chứng nhận từ cổng thông tin NBTC của Thái Lan


Mặc dù cả hai chứng chỉ trên đều cho thấy dòng smartphone mới này của Vivo sắp được ra mắt, nhưng hiện tại thông tin về cấu hình vẫn còn rất khan hiếm. Hy vọng, dòng máy này sẽ sớm được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận, để chúng ta biết thêm nhiều thông tin hơn. 

Vivo Y91i đạt chứng nhận từ cổng thông tin NBTC của Thái Lan

Ngoài Vivo 1816 (có tên gọi là Vivo Y91i), 1807, 1811 và 1812 cũng đều đã đạt chứng nhận của EEC (Eurasian Economic Union - Ủy ban Kinh tế Á-Âu) vào tháng 8 năm nay.

Mặt khác, một chiếc smartphone mới của Vivo gần đây đã xuất hiện trên GeekBench, với tên mã Vivo 1817. Trong khi đó Vivo Y93 hiện có mặt trên thị trường với tên mã v1818. Nhiều khả năng hai model này có gì đó liên quan đến nhau.

Nguồn: Mysmartprice

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/vivo-y91i-duoc-cong-thong-tin-nbtc-cua-thai-lan-chung-nhan-1133252

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản quốc tế của Y93 dự kiến sẽ có tên gọi là Y91i

Vivo gần đây đã tung ra một chiếc smartphone giá phải chăng thuộc dòng Y-series, với tên gọi Y93 ở Trung Quốc, và đây còn là model đầu tiên của hãng dùng chip Snapdragon 439. Dự kiến, phiên bản quốc tế của Y93 sẽ có tên gọi là Y91i.

Vivo âm thầm ra mắt điện thoại Y91i trên website chính thức của mình

Mới đây Vivo đã âm thầm ra mắt điện thoại Y91i trên website chính thức của mình. Đây là phiên bản quốc tế bị rút gọn cấu hình của Vivo Y93 (bán tại Trung Quốc).

Smartphone mới của Vivo xuất hiện trên GeekBench với tên mã Vivo 1817

Một chiếc smartphone mới của Vivo vừa xuất hiện trên GeekBench, với tên mã Vivo 1817. Trong khi đó Vivo Y93 hiện có mặt trên thị trường với tên mã v1818. Nhiều khả năng hai model này có gì đó liên quan đến nhau.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Hai smartphone mới của Vivo đạt chứng nhận TENAA, thời gian ra mắt đang đến gần

Hai chiếc smartphone mới của Vivo có màn hình 'giọt nước' IPS HD+ 6.22 inch, dùng chip MediaTek Helio P60 xung nhịp 1.95 GHz kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256 GB).

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Smartphone Vivo mới với camera kép phía sau lộ ảnh trên TENAA

Danh sách TENAA cho thấy V1814A sở hữu thiết kế tương tự như các smartphone tầm trung khác của Vivo ra mắt gần đây. Máy có màn hình 'tai thỏ' và camera kép xếp dọc phía sau.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.