Nokia 8.1 có thể là model cuối cùng của Nokia dùng màn hình "tai thỏ"


Điều này có nghĩa là smartphone mang nhãn hiệu Nokia trong tương lai sẽ không có thiết kế notch. Thay vào đó, HMD Global sẽ sử dụng “một giải pháp thú vị khác” để tăng tỷ lệ màn hình cao hơn so với diện tích mặt trước.

Nokia 8.1 có thể là model cuối cùng của Nokia dùng màn hình "tai thỏ"

Theo một tweet từ Nokia anew, Nokia 6.2 và Nokia 9 sắp tới sẽ không có phần notch phía trên màn hình, và HMD Global dường như đã quyết định từ bỏ ngôn ngữ thiết kế này.

Giới thạo tin cho biết Nokia 6.2 là phiên bản kế nhiệm của Nokia 6.1 chứ không phải là Nokia 6.1 Plus. HMD Global công bố Nokia 6.1 hồi tháng 1 năm nay, vì vậy nhiều khả năng Nokia 6.2 sẽ được trình làng vào tháng 1/2019.

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về cấu hình và ảnh rò rỉ của Nokia 6.2, chúng ta hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm vài ngày nữa để xem diễn biến của model này thế nào.

Nguồn: Mysmartprice

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/nokia-8-1-dien-thoai-cuoi-cung-cua-nokia-co-man-hinh-tai-tho-1133243

TIN LIÊN QUAN

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia X7 sẽ được bán ra bên ngoài thị trường Trung Quốc với tên gọi Nokia 8.1

Tài khoản Nokia anew ‏trên Twitter cho biết, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas, đã có một sự thay đổi về tên gọi cho mẫu điện thoại Nokia X7 sẽ được bán ra ở bên ngoài thị trường Trung Quốc. Theo đó, model này sẽ có tên quốc tế là

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 9 PureView không ra mắt vào 5/12 nhưng có thể được bán vào cuối năm nay

HMD Global sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 5/12 tại Dubai. Dự kiến Nokia 8.1 sẽ có mặt trong sự kiện này nhưng có những báo cáo...

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?