Apple áp dụng chính sách giảm giá đối với iPhone XR tại Nhật Bản


Theo báo cáo từ Wall Street Journal, Apple đã đưa ra giá bán thấp hơn đối với iPhone XR tại Nhật Bản bằng cách trợ giá cho các nhà mạng tại quốc gia này.

Ngoài ra, nguồn tin còn chia sẻ là Apple đang khởi động lại việc sản xuất iPhone X để tiếp tục bán sản phẩm này ở một số thị trường. 

Apple giảm giá iPhone mới ra mắt là điều hiếm thấy, tuy nhiên hãng đã phải áp dụng chính sách này tại 1 số thị trường có doanh số quá thấp. Đặc biệt, điều ngạc nhiên là nó lại xảy ra tại thị trường Nhật Bản, nơi mà iPhone thường thống lĩnh thị phần. Tuy nhiên bây giờ, có vẻ như nhiều khách hàng tại Nhật lại ưa chuộng iPhone 8/8 Plus hơn là iPhone XR.

Còn với iPhone X, việc khởi động lại dây chuyển sản xuất là bởi do hãng còn vướng hợp đồng sản xuất màn hình OLED với Samsung. Apple phải đặt 1 lượng hàng tối thiểu, nhưng vì iPhone Xs, Xs Max có doanh số thấp hơn dự kiến, nên iPhone X sẽ được sản xuất nhằm tận dụng số lượng màn hình đang dư thừa.

Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ iPhone X mới sản xuất có được bán ra trên toàn thế giới hay không, hay chỉ lựa chọn tại một số quốc gia, khu vực mà thôi.

Nguồn: 9to5mac

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/apple-tiep-tuc-san-xuat-iphone-x-giam-gia-iphone-xr-tai-nhat-ban-77456

TIN LIÊN QUAN

Apple đã giảm lượng đặt hàng cho cả iPhone XR và iPhone XS

Chúng ta đã nghe một số thông tin cho biết các nhà cung cấp đã cắt giảm sản lượng các linh kiện của iPhone, điều này cho thấy các model iPhone 2018 không đạt doanh số như kỳ vọng.

iPhone X chính là nguyên nhân khiến các model iPhone sau này không có doanh số tốt

Pierre Ferragu chia sẻ trên CNBC cho hay, rất nhiều người dùng iPhone nâng cấp lên iPhone X trong năm 2018, vì vậy nó sẽ khiến iPhone 2019 có doanh số thấp. Ông cũng chia sẻ thêm rằng: Ngay cả khi Apple ra mắt phiên bản iPhone màn hình 6.1 inch giá

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

iPhone Xr lên kệ muộn hơn iPhone Xs, nguyên nhân thực sự là gì?

Nếu bạn tin rằng iPhone Xr lên kệ muộn là vì lỗi màn hình thì bạn đã nhầm, đó là một sự tính toán trong kinh doanh của Apple.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên trình duyệt Firefox

Trên phiên bản mới của trình duyệt Firefox, người dùng đã có thể kích hoạt chế độ Dark Mode nhằm giúp chuyển đổi toàn bộ giao diện sang màu tối, giúp bạn có thể lướt web trong thời gian dài mà không cảm thấy nhắc mắt,

Cách lấy giáp trong game Megaman X8

Trong Megaman X8 sở hữu rất nhiều các món đồ bí mật và Icarus và Hermes là 2 trong số những bộ giáp mạnh nhất mà bạn cần phải có trong game. Với lấy giáp trong Megaman X8 qua bài viết dưới đây sẽ là tài liệu tham khảo

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.