Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885


Theo Gsmarena, trên AnTuTu, Galaxy M2 sẽ có màn hình độ phân giải Full HD+, tốt hơn so với màn hình HD của nhiều mẫu Galaxy J. Ngoài ra, máy còn trang bị chip Exynos 7885, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 32 GB. Dự kiến Galaxy M2 còn có thêm phiên bản ROM 64 GB, RAM 4 GB.

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Galaxy M2 chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo, điều này cũng không quá ngạc nhiên bởi Samsung chỉ mới bắt đầu cập nhật Android 9 Pie cho một số sản phẩm cao cấp.

Dự kiến dòng Galaxy M sẽ thay thế dòng Galaxy On, trong khi dòng Galaxy J sẽ hợp nhất với dòng Galaxy A. Vì vậy, Galaxy M được tin sẽ là dòng sản phẩm giá rẻ của Samsung.

Rất có thể dòng Galaxy M sẽ là dòng smartphone cạnh tranh với những sản phẩm đến từ Xiaomi. Nó giúp cho Samsung giữ vững thị phần smartphone giá rẻ.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/lo-diem-suc-manh-antutu-cua-samsung-galaxy-m2-1132872

TIN LIÊN QUAN

Galaxy M20 ghé thăm AnTuTu và không quên để lại một vài thông tin cấu hình

Không lâu sau khi ghé thăm Geekbench cho thấy điểm hiệu năng khá tốt thì mới đây, smartphone Galaxy M20 vừa tiếp tục lộ diện trên ứng dụng đo hiệu năng tổng thể AnTuTu và không quên để lại một vài thông tin về cấu hình của máy.

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Galaxy M10 và Galaxy M20 có giá bán lần lượt là 3,3, triệu và 4,9 triệu

Galaxy M10, Galaxy M20 được tin là bắt đầu sản xuất hàng loạt và có thể sớm ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Rất nhiều thông tin, hình ảnh về Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bị rò rỉ, còn bây giờ là 1 chi tiết được rất nhiều người chờ đợi, đó là giá bán

Galaxy J7 Aero chip Exynos 7885, 2 GB RAM, 8.0 Oreo xuất hiện trên Geekbench

Theo GSMArena, Galaxy J7 Aero sẽ ra mắt độc quyền tại nhà mạng Verizon (tại Mỹ). Thông tin mà cơ sở dữ liệu Geekbench ghi nhận, thiết bị này sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7885 kết hợp 2 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

10 cách chống nóng cho laptop hiệu quả

Laptop quá nóng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ, hiệu suất của máy cũng như cảm giác của người dùng. Làm sao để giảm nóng cho laptop, khiến nó mát hơn? Mời bạn tham khảo bài viết này nhé.

Hướng dẫn làm bánh quy bơ thơm ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn có thể dễ dàng làm món bánh quy béo ngậy thơm phức làm món ăn nhẹ cho gia đình mình.

Những mẹo giúp bạn sử dụng TeamViewer hiệu quả và mượt mà hơn

Nếu bạn muốn thực sự sử dụng thiết bị bạn đang kết nối tới như máy tính ngay trước mặt mình thì bạn cần điều chỉnh cài đặt toàn màn hình. Để làm được điều này, sau khi kết nối, trên thanh công cụ của TeamViewer ở phía

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến