OPPO A7: Dành cho người yêu thích sự hài hòa trong thiết kế, lẫn trải nghiệm giải trí và chụp ảnh


Với mức giá 5.99 triệu đồng, OPPO A7 sẽ là một sản phẩm dành cho những người yêu thích sự hài hòa trong thiết kế, lẫn trải nghiệm giải trí và chụp ảnh.

Màn hình giọt nước tinh tế, mặt lưng tạo hiệu ứng thị giác độc đáo

Màn hình “tai thỏ” đang là xu hướng thiết kế của thị trường smartphone. Dễ nhận ra nhược điểm lớn nhất của thiết kế này chính là nội dung hiển thị không trọn vẹn khi màn hình bị chiếm mất một phần đáng kể. 

OPPO A7: Dành cho người yêu thích sự hài hòa trong thiết kế, lẫn trải nghiệm giải trí và chụp ảnh

Để giải quyết vấn đề đó, phần viền trên của điện thoại OPPO A7 được lấy cảm hứng từ hình ảnh giọt nước đang rơi trong tự nhiên, vừa thu gọn đáng kể khu vực chứa các cảm biến, loa thoại và camera selfie, vừa mang lại cảm giác hài hòa từ đường cong thanh thoát. 

Kích thước màn hình lên đến 6.2 inch kết hợp tỷ lệ diện tích rất cao 88.4% giúp không gian trải nghiệm của bạn trở nên rộng rãi và cực kỳ thoáng đãng. Thêm vào đó, tấm nền IPS LCD chất lượng cao hiển thị màu sắc chân thực và không kém phần sống động, góc nhìn rộng và độ sáng cao. 

Điểm ấn tượng trong thiết kế của OPPO A7 còn nằm ở mặt lưng nhựa được phủ một lớp sơn bóng sang trọng. Đặc biệt khi bạn thay đổi góc nhìn, những dải sáng và tông màu trên mặt kính sẽ luân chuyển liên tục tạo nên những hiệu ứng thị giác đầy thú vị.

Cấu hình thích hợp cho giải trí, thời lượng pin cực tốt

Trong tầm giá 6 triệu, OPPO A7 sở hữu một trong những cấu hình được đánh giá cao. Nổi bật nhất là vi xử lý Snapdragon 450 8 nhân đến từ Qualcomm, dòng chip nổi tiếng bởi sự ổn định hiệu năng và tương thích ứng dụng tốt nhất trên các thiết bị Android. GPU tích hợp Adreno 506 giúp bạn chiến mượt mà phần lớn những tựa game phổ biến hiện nay. Còn những tác vụ giải trí nhẹ nhàng như xem phim, luớt web, Facebook hay Instagram tất nhiên sẽ được OPPO A7 xử lý dễ dàng. 

Bên cạnh chipset mạnh, dung lượng RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong của OPPO A7 được xem là tiêu chuẩn cho trải nghiệm đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu, đồng thời tạo không gian lưu trữ vô cùng rộng lớn khi kết hợp với thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB. 

Với nhiều hoạt động diễn ra trên một chiếc smartphone như vậy, đòi hỏi thiết bị phải có một thời lượng pin rất tốt mới đáp ứng được nhu cầu người dùng. Hiểu được tâm lý này, OPPO đã trang bị cho OPPO A7 viên pin “khủng” lên đến 4,230 mAh, một trong những con số ấn tượng nhất phân khúc tầm trung. Bạn có thể thoải mái sử dụng OPPO A7 trong vòng 1 ngày, có thể lên đến 2-3 ngày với cường độ sử dụng thấp hơn.

Camera kép và camera selfie trợ lực bởi AI

Những sản phẩm tầm trung của OPPO luôn sở hữu chất lượng camera ấn tượng. OPPO A7 không phải là ngoại lệ. Không chỉ trang bị phần cứng tốt với cụm camera kép 5 lớp thấu kính 13MP + 2MP và camera selfie độ phân giải cao 16MP, hệ thống camera còn được trợ lực bởi trí tuệ nhân tạo AI thông minh. 

Với AI tiên tiến, camera kép có thể tạo nên những bức ảnh xóa phông hiệu ứng bokeh lấp lánh, trong khi camera selfie sẽ xác định những đặc điểm trên khuôn mặt bạn để làm đẹp một cách tự nhiên, lưu lại những khoảnh khắc “tự sướng” rạng rỡ.

OPPO A7: Hài hòa cho nhu cầu giải trí và chụp ảnh!

OPPO A7 mang đúng tinh thần của một sản phẩm tầm trung, mức giá hợp lý nhưng đáp ứng tốt những nhu cầu quan trọng nhất của người dùng: thiết kế và màn hình đẹp, hiệu năng và thời lượng pin ấn tượng, chụp ảnh lung linh.

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/ua-thich-giai-tri-nhung-ghet-tai-tho-oppo-a7-chinh-la-lua-chon-danh-cho-ban-77313
Từ khoá : OPPO A7, OPPO, A7

TIN LIÊN QUAN

Trên tay và trải nghiệm nhanh OPPO R17 Pro vừa trình làng

Mặt lưng của máy là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED và logo OPPO. Giống như chiếc R17, cảm biến vân tay trên R17 Pro cũng được tích hợp vào màn hình.

Đập hộp và trên tay OPPO R17: Màn hình giọt nước, cảm biến vân tay trong màn hình

Phần cạnh khuyết nhỏ sẽ giúp người dùng có trải nghiệm màn hình hàn thiện hơn. Ngoài ra, OPPO cũng trang bị được một chiếc loa thoại nhỏ vào phần cạnh khuyết này.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO chính thức công bố chiếc OPPO A7 mới nhất dành cho khu vực Sri Lanka

OPPO A7 sở hữu màn hình kích thước 6.2 inch độ phân giải HD+. Màn hình này cũng đi theo xu hướng giọt nước như chiếc OPPO F9 nhưng lại có phần 'cằm dưới' dày hơn. Màn hình trên A7 sẽ có tỷ lệ 89.35%, đồng thời lớp phủ chống phản chiếu sẽ giúp độ

OPPO K1 bất ngờ lộ ảnh thực tế với màn hình “giọt nước” ấn tượng, sẽ ra mắt ngày 10/10?

Hình ảnh về chiếc OPPO K1 mới xuất hiện cho thấy điện thoại này sẽ có màn hình “tai thỏ” nhỏ như giọt nước.

OPPO A7 lộ thêm hình ảnh báo chí với màn hình giọt nước, camera kép

OPPO A7 là chiếc smartphone sắp được ra mắt và trước đó đã lộ thông tin sản phẩm này sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Cận cảnh tai thỏ nhỏ như giọt nước trên Oppo F9/F9 Pro

Những hình ảnh được chính Oppo đăng tải gần đây cho thấy F9/F9 Pro sẽ có thiết kế tai thỏ cực nhỏ. Với thiết kế mới này, Oppo tự tin gọi màn hình F9/F9 Pro là màn hình giọt nước. So với thế hệ trước và các smartphone màn hình tai thỏ của hãng khác,

OPPO R15x trình làng với màn hình giọt nước, cảm biến vân tay trong màn hình

OPPO R15x sở hữu sức màn hình AMOLED kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD. Màn hình này sẽ đi theo xu hướng 'giọt nước' như một số sản phẩm khác của OPPO và được tích hợp cảm biến vân tay vào trong phần màn hình. Thêm vào đó, phần mặt lưng của

THỦ THUẬT HAY

Mang công cụ chỉnh ảnh chụp màn hình trên Android P lên smartphone của bạn

Một thành viên của XDA có tên là Quinny899 đã giúp cho tất người dùng sử dụng Android phone có thể trải nghiệm công cụ Markup mới này bằng chính file anh trích xuất ra từ Android P Developer Preview.

Hướng dẫn tải toàn bộ video trên kênh YouTube với YouTube Manager

Có khá nhiều dịch vụ hỗ trợ người dùng tải video, nhưng có khá ít công cụ hỗ trợ tải toàn bộ video trên kênh YouTube. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn bạn tải toàn bộ video trên kênh YouTube.

Cách khắc phục Laptop không nhận Wifi nhanh và hiệu quả nhất

Sau thời gian dài hoạt động thì Laptop của bạn bỗng dưng bị lỗi không thể nhận được Wifi mà bạn không biết nguyên nhân vì sao lại bị như vậy. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục Laptop không

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Spotify Free và Premium có những điểm gì khác nhau?

Tất nhiên đầu tiên phải nói đến giá thành, trong khi bạn có thể sử dụng Spotify Free hoàn toàn miễn phí thì gói Premium sẽ tốn 59.000 VND/tháng, tuy nhiên bạn có thể thử dùng gói này miễn phí một tháng trước khi quyết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá