Honor V20 sẽ có màn hình nốt ruồi, 3 camera sau, giá khoảng 13 triệu


Trước tiên, mình sẽ nói về thiết kế, Honor V20 sẽ có mặt lưng đổi màu gradient nhưng độc đáo hơn ở chỗ, thay vì chia màu sắc thành từng đoạn thì khi nghiêng V20 ở các góc ánh sáng khác nhau sẽ có chữ V chạy từ trên xuống dưới rất ấn tưởng, cụm 3 camera sau trên Honor V20 cũng sẽ đặt ngang thay vì đặt dọc như Magic 2, camera thứ 3 của sản phẩm này sẽ hỗ trợ đo chiều sâu trường ảnh và chụp ảnh 3D giống cảm biến TOF trên OPPO R17 Pro.

Còn về mặt trước, Honor V20 sẽ có màn hình hiển thị lớn hơn 90% diện tích mặt trước và không có sự xuất hiện của tai thỏ, thay vào đó hãng đã thiết kế được cụm camera ấn dưới tấm nền hiển thị bên góc trái. Máy ảnh này chỉ xuất hiện khi người dùng cần sử dụng và khu vực camera sẽ biến thành màn hình hiển thị lúc chúng ta không động đến camera nữa, một cách giải quyết màn hình tai thỏ cực kì hay và độc đáo.

Honor V20 sẽ có màn hình nốt ruồi, 3 camera sau, giá khoảng 13 triệu

Về cấu hình, Honor V20 sẽ chạy vi xử lý mạnh nhất của Huawei hiện tại là Kirin 980, nhiều tuỳ chọn về bộ nhớ RAM/ ROM, nhưng phiên bản mình được chia sẻ có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Theo thông tin nữa mình nhận được thì Honor V20 sẽ có khả năng chụp ảnh nội suy độ phân giải 54MP nhưng chưa rõ đây là tính năng của camera trước hay camera sau. Điểm này mình sẽ xác nhận lại và chia sẻ với các bạn sau. Dự kiến Honor V20 sẽ có mức giá khoảng 13 triệu đồng và nhưng chưa rõ thời điểm ra mắt chính thức. TCN sẽ sớm gửi đến bản dựng 3D cho Honor V20 trong ít ngày tới.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/honor-v20-se-co-man-hinh-nt-rui-n-hin-3-camera-sau-dat-ngang-gia-khoang-13-triu.197590/

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Honor Magic 2 qua những hình ảnh báo chí đẹp mắt

Bây giờ, một nguồn tin nội bộ đã đăng tải một hình ảnh báo chí của chiếc Honor Magic 2 và qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế mặt sau của máy.

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Honor Magic 2 sẽ có màn hình chiếm trọn mặt trước và camera thò thụt

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 sẽ có màn gần như chiếm trọn mặt trước và không hề có chút không gian nào cho 'tai thỏ' hay 'cằm dưới'. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu cụm camera 'thò thụt' với kích thước và cấu trúc khá giống OPPO Find X.

Honor Magic 2 xuất hiện 2 phiên bản màu gradient Xanh và Đỏ

Bạn có thể thấy Honor Magic 2 đi kèm vỏ hộp màu đen với tông chữ vàng khá sang trọng. Mặt lưng kính của máy biến đổi màu sắc một cách hài hòa từ trên xuống dưới, màu đỏ chuyển dần sang tím, hoặc màu xanh nhạt chuyển dần thành xanh tím. Đó là phong

Huawei sắp mang Honor 7X về Việt Nam với giá dưới 4-6 triệu đồng

Xét ở một góc độ nào đó thì Honor 7X đúng là Huawei Nova 2i với camera sau xoay ngang, nhưng giá thì rẻ hơn rất nhiều, nghe đồn là 3GB 32GB sẽ vào khoảng 4triệu còn 4GB 64GB là 6 triệu.

Cận cảnh thiết kế mặt sau của Honor Magic 2 qua hình ảnh thực tế

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Phone Arena thì có thể thấy Honor Magic 2 sở hữu thiết kế mặt sau rất giống với người đàn anh P20 Pro với thân máy làm bằng kính và đi kèm màu gradient bắt mắt. Bên cạnh đó, điện thoại này cũng sở hữu hệ

Honor 9N ra mắt với Kirin 659 SoC và camera kép

Thương hiệu con của Huawei đã công bố Honor 9N chính thức. Điện thoại đến với phần cứng tốt đẹp, camera kép và giá cả phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

Cách bật và tắt thông báo từ Chromecast trên Android

Google Chromecast là một nền tảng phát triển tuyệt vời, tuy nhiên ứng dụng đồng hành của Google Home này nhận được rất nhiều yêu cầu cập nhật gây phiền toái cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn

Hướng dẫn tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn

Apple đem đến khả năng tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn, chức năng này sẽ trở nên hữu ích khi phần cứng máy gặp vấn đề.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.