Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Note 9 phiên bản màu trắng tinh khôi


Theo cách hình ảnh render trước đó, phiên bản màu trắng của Samsung Galaxy Note 9 có một màu trắng tinh khôi mang đến sự nổi bật và giá trị.

Tên gọi của phiên bản màu trắng chưa được tiết lộ chính thức nhưng đến nay Galaxy Note 9 đã có các phiên bản Metallic Copper, Lavender Purple, Ocean Blue, Midnight Black và Cloud Silver.

Điểm nổi bật lớn nhất của dòng flagship này là chiếc bút S-Pen “thần thánh”. Bút stylus này kết hợp chức năng Bluetooth, cho phép bạn chụp ảnh từ xa, chuyển đổi slide trình chiếu, tạm dừng phát lại video và tùy chỉnh các ứng dụng. 

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Note 9 phiên bản màu trắng tinh khôi

Galaxy Note 9 cũng được nâng cấp trợ lý ảo Bixby để trở nên có ích hơn với người dùng. Nhờ trợ lý giọng nói thông minh Bixby mới thì bạn có thể truy cập vào tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị thông minh khác.

Về cấu hình, Samsung Galaxy Note 9 được tích hợp màn hình vô cực cong 6.4 inch, tích hợp chip Exynos 9810 (hoặc Snapdragon 845 ) cùng với bộ nhớ RAM 6 GB / 8GB và bộ nhớ trong 128GB / 512GB (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng với dung lượng 512 GB)

Về hệ thống camera, máy có camera selfie 8MP kết hợp với hệ thống camera kép 12 MP + 12 MP. Ngoài ra, máy còn có viên pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc không dây, kháng nước IP68, chạy Android Oreo. Hy vọng giá bán của phiên bản màu trắng sẽ không có gì thay đổi so với các phiên bản màu khác.

Theo: Gizchina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/galaxy-note-9-phien-ban-mau-trang-tinh-khoi-chuan-bi-ra-mat-77310

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Galaxy Note 9 trong sắc màu trắng tuyết ấn tượng cho mùa Giáng sinh

'Chuyên gia' rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter một bức ảnh render của Galaxy Note 9 với màu trắng cực kỳ bắt mắt và có thể hấp dẫn bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên. Rất tiếc là chúng ta không có thông tin nào bổ sung thêm từ Evan Blass và

Lộ diện các phiên bản màu sắc khác nhau của bút S Pen trên Galaxy Note 9

Cụ thể Galaxy Note 9 gồm có màu Metallic copper (màu đồng), Lavender purple (tím lavender), Ocean blue (xanh biển sâu), Midnight black (đen). Duy chỉ có phiên bản màu xanh (Ocean blue) là có chiếc bút S Pen màu sắc khác với thân máy.

Galaxy Note 9 sử dụng Exynos 9810 đang được bán ra tại Hoa Kỳ

Đối với những người đang sinh sống tại Hoa Kỳ, giờ đây họ sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc Samsung Galaxy Note 9 với bộ vi xử lý Exynos 9810 bên trong trên eBay từ một người bán ở Hoa Kỳ rất dễ dàng. Phiên bản sử dụng chipset Exynos 9810 được bán tại

Galaxy Note 9 Cloud Silver chính thức ra mắt, giá như cũ

Theo đó, Samsung đã công bố một phiên bản màu mới của Galaxy Note 9 với tên gọi là Cloud Silver – Mây Bạc và thị trường đầu tiên sẽ sở hữu tuỳ chọn này sẽ là Mỹ vào ngày 5 tháng 10 tới. Tất nhiên, ngoại trừ phiên bản màu Xanh bút Vàng ra thì Galaxy

Galaxy Note 9 phiên bản chip Exynos 9810, RAM 6 GB ghé thăm Geekbench

Trở lại tháng 3/2018, Galaxy Note 9 dùng chip Snapdragon 845 đạt được hiệu năng đơn lõi là 2.190 điểm, đa lõi là 8.806 điểm, còn bây giờ phiên bản Note 9 dùng chip Exynos 9810 đạt số điểm đơn lõi là 2.737 điểm, đa lõi là 9.064 điểm. Cả 2 phiên bản

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

Samsung vừa tung ra thị trường phiên bản Galaxy Note 9 Snow White

Sau khi ra mắt Galaxy Note 9 với các tùy chọn màu Metallic Copper, Lavender Purple, Ocean Blue, Midnight Black và Cloud Silver. Hôm nay (23/11), Samsung lại tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Galaxy Note 9 Snow White (trắng tuyết).

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note FE, có trợ lý ảo Bixby, giá khoảng 13,8 triệu

Như các bạn đã biết, Samsung từng xác nhận sẽ bán lại chiếc Galaxy Note7, sau bao tin đồn về ngày bán, cuối cùng hãng điện thoại Hàn Quốc đã “hồi sinh' Note7 dưới cái tên Galaxy Note Fan Edition với giá 699.000 won.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...