Những bức ảnh đầu tiên về Smartphone Active 1 của VSmart


Vào ngày 12/6, tập đoàn Vingroup bất ngờ tuyên bố chính thức triển khai hoạt động sản xuất các thiết bị điện tử với tên thương hiệu là Vsmart, hôm nay một chiếc smartphone của Vsmart đã xuất hiện.

Vỏ hộp cho biết tên máy là Active 1 và thuộc thương hiệu có tên là Vsmart. Dựa vào hình ảnh trên thì rất có thể khung máy được làm bằng kim loại. Viền trên và dưới của dày, Phía trên là nơi đặt camera selfie, loa thoại, các cảm biến… Màn hình của máy sẽ có tỷ lệ là 18:9.

 

Những bức ảnh đầu tiên về Smartphone Active 1 của VSmart

Mặt sau của hộp đựng có các thông tin như máy sẽ sử dụng vi xử lý của Qualcomm, được thiết kế tại Châu Âu và được sản xuất tại Việt Nam. Tập đoàn Vingroup cũng đã ký hợp tác với công ty BQ của Tây Ban Nha trong việc sản xuất smartphone nên chúng ta dễ dàng nhận thấy sự tương đồng trong thiết kế của Active 1 với một sản phẩm khác của BQ là Aquaris X2 Pro.

 

Đây quả thực là tin vui đối nền công nghệ Việt trong bối cảnh mà thị trường smartphone nước nhà đang bị các thương hiệu Trung Quốc chiếm lĩnh.

Theo: Vnreview

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/active-1-xuat-hien-smartphone-dau-tien-cua-tap-doan-vingroup-77288
Từ khoá : Active 1, Vsmart, Vingroup

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Vào đúng 16 giờ chiều nay ngày 14/12, VinGroup sẽ chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng với tên gọi lần lượt là Vsmart Active...

Cận cảnh Vsmart Active 1: Chiếc điện thoại đang gây "sốt" cộng đồng công nghệ

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ, Vmart Active 1 còn có mức giá rất phải chăng trong phân khúc tầm trung. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc điện thoại Việt Nam đang gây 'sốt' trong cộng đồng công nghệ nhé!

Bất ngờ lộ diện hình ảnh rõ nét về chiếc Active 1+

Dù đến ngày 14 tháng 12 tới đây thì 4 mẫu smartphone đầu tiên của Vsmart mới được ra mắt tuy nhiên hình ảnh về chiếc Active 1+ đã lộ diện rõ nét.

Vingroup sẽ chính thức mở bán 4 smartphone Vsmart vào ngày 14/12

Vingroup sẽ chính thức mở bán 4 smartphone mang thương hiệu Vsmart của tập đoàn vào ngày 14/12 tới.

Trên tay Vsmart Active 1+: Cao cấp, mạnh mẽ, giá chỉ 6.29 triệu

Trong 4 sản phẩm được tập đoàn Vingroup giới thiệu vào ngày hôm qua thì Vsmart Active 1+ là sản phẩm cao cấp nhất. Với mức giá 6.29 triệu đồng thì...

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.