Realme sẽ ra mắt dòng Realme U dùng chip MediaTek Helio P70 sản xuất trên quy trình 12 nm


Realme có kế hoạch tung ra một dòng smartphone mới dưới thương hiệu U ở Ấn Độ vào cuối tháng này. Realme U series mới sẽ là dòng sản phẩm thứ ba sau loạt máy Realme 2 & 1 và Realme C. Sản phẩm này sẽ là một nỗ lực khác của công ty để giành lấy sự thống trị của Xiaomi tại thị trường Ấn Độ. 

Realme sẽ ra mắt dòng Realme U dùng chip MediaTek Helio P70 sản xuất trên quy trình 12 nm

Chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng Realme U sẽ dùng chip MediaTek Helio P70 được sản xuất trên quy trình 12 nm. Ngoài ra, máy còn gia nhập vào hàng ngũ smartphone chuyên selfie để cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi Redmi Y2 tại Ấn Độ - phiên bản quốc tế gọi là Redmi S2.

Hiện tại vẫn chưa biết dòng Realme U sẽ được định vị ở phân khúc giá nào, nhưng giới truyền thông Ấn Độ mong đợi dòng sản phẩm này sẽ có giá dao động từ 10.000 INR đến 15.000 INR (khoảng 3.2 triệu đồng đến 4.8 triệu đồng).

Helio P70 ra mắt vào cuối tháng 10, và tại Đại hội di động Ấn Độ (Indian Mobile Congress) vừa qua, Realme cho biết sẽ là nhà sản xuất đầu tiên tung ra thị trường smartphone dùng chip mới này của MediaTek vào tháng 11/2018.

Bên cạnh đó, CEO Madhav Sheth đã đăng một Tweet gần đây, xác nhận dòng smartphone mới của công ty sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC.

Nguồn: 91mobiles

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/realme-se-ra-mat-smartphone-dong-u-chuyen-selfie-helio-p70-1131482

TIN LIÊN QUAN

Realme sẽ sớm ra mắt smartphone thuộc dòng U hoàn toàn mới

Một báo cáo đầu tuần này cho biết, Realme sẽ sớm ra mắt một chiếc smartphone thuộc dòng U hoàn toàn mới, sử dụng chipset Helio P70. Và bây giờ, nhà sản xuất Realme đã chính thức xác nhận thông tin này qua hình ảnh teaser mới bị rò rỉ.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Smartphone Realme chạy chip Helio P60 xuất hiện trên GeekBench

Vẫn chưa rõ tên gọi của smartphone đến từ Realme là gì nhưng nó xuất hiện trên GeekBench với mã model RMX1833 và sử dụng bộ vi xử lý 12nm MediaTek Helio P60 8 nhân sản xuất trên tiến trình 12nm. Con chip này đã từng được Realme tích hợp trên Realme

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Realme 3 và 3 Pro sẽ được trang bị chip Helio P70, sạc nhanh VOOC

Helio P70 là chip tầm trung mới ra mắt gần đây của MediaTek, được sản xuất trên tiến trình Finnm 12 nm mới nhất của TSMC, với 4 nhân Cortex A73 và 4 nhân Cortex A53, kết hợp cùng GPU của ARM Mali-G72. So với Helio P60 thế hệ trước, hiệu suất của

Realme sẽ sớm trình làng smartphone dùng chip Helio P70

MediaTek cho biết Helio P70 được sản xuất trên tiến trình FinFET 12 nm mới nhất của TSMC, với 4 nhân Cortex A73 + 4 nhân Cortex A53, kết hợp cùng GPU của ARM Mali-G72. So với thế hệ trước Helio P60, hiệu suất của P70 tăng 13%. Ngoài ra, hiệu năng

Realme xác nhận sẽ là hãng đầu tiên ra mắt smartphone dùng chip Helio P70

Realme mới đây đã xác nhận họ sẽ là hãng đầu tiên ra mắt smartphone dùng chip Helio P70. Ngoài ra, sản phẩm này cũng sẽ được bán trên toàn cầu.

Realme U1 sẽ chính thức ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 28/11

Gần đây, Realme đã xác nhận rằng model thuộc dòng U mới sắp tới sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới dùng chip Helio P70 mới của MediaTek. Bây giờ, công ty cũng tiết lộ luôn ngày trình làng của sản phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.