ASUS ZenFone Max Pro M2 sẽ có Snapdragon 660 SoC và ba camera ở mặt sau

 Sau thành công của dòng sản phẩm ZenFone Max Pro M1, ASUS dường như đang phát triển phiên bản kế nhiệm của chiếc điện thoại này. Hôm nay, thông số kỹ thuật của ASUS ZenFone Max M2 và ZenFone Max Pro M2 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. 

ASUS ZenFone Max Pro M2 sẽ có Snapdragon 660 SoC và ba camera ở mặt sau

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang 91mobile thì mới đây, leaker nổi tiếng Roland Quandt vừa chia sẻ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của bộ đôi ASUS ZenFone Max M2 và ZenFone Max Pro M2.

Bắt đầu với chiếc ZenFone Max Pro M2 (ZB631KL), smartphone này sẽ có màn hình kích thước 6 inch với độ phân giải Full-HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 660, đi kèm là dung lượng RAM 4GB và người dùng sẽ có 64GB/ 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Đặc biệt, ZenFone Max Pro 2 sẽ có tới 3 camera ở phía sau và máy ảnh selfie ở mặt trước có độ phân giải 13MP.

 

Trong khi đó, người anh em của nó là ZenFone Max M2 cũng sẽ có màn hình 6 inch với độ phân giải Full-HD+. Tuy nhiên, điện thoại này chỉ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 636 yếu hơn, có RAM 4GB và đi kèm 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB hoặc 64GB. Ngoài ra, dù có camera selfie 13MP như phiên bản Max Pro M2 nhưng ZenFone Max M2 chỉ sở hữu thiết lập camera kép ở phía sau.

Mặc dù các thông số kĩ thuật ZenFone Max M2 và ZenFone Max Pro M2 chỉ là suy đoán ở thời điểm hiện tại, nhưng trước đây, bộ đôi này từng đạt được chứng nhận từ Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC) ở Nga. Điều đó đồng nghĩa với việc thời điểm trình làng của hai điện thoại này đã đến gần. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: 91mobiles

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/ro-ri-cau-hinh-asus-zenfone-max-m2-va-max-pro-m2-snapdragon-660-3-camera-sau-76206

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Asus Zenfone 4 Pro sẽ trang bị cấu hình khủng Snapdragon 835, 6GB RAM, 64GB ROM

Chuyên gia rò rỉ Roland Quandt tiết lộ thêm trên twitter rằng ASUS Zenfone 4 Pro trang bị viên pin dung lượng 3.600 mAh, thiết bị hỗ trợ kết nối...

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Thông tin về giá bán của bộ đôi Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro sắp được ra mắt

Các thông số kỹ thuật của ZenFone 4 Pro (ZS551KL) phù hợp với những tin đồn trước đây, thiết bị này chính là sản phẩm cao cấp của Asus trong năm...

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy