4 ưu điểm nổi bật của Xiaomi Black Shark Helo so với Black Shark

Xiaomi Black Shark Helo trên cơ sở người tiền nhiệm Black Shark đã có những nâng cấp và cải tiến quan trọng về chức năng cũng như thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn khi chơi game.

Xiaomi Black Shark Helo có thể được xem như chiếc smartphone chơi game tốt nhất hiện nay dành cho các game thủ. Có thể dễ dàng nhận ra 4 ưu điểm của chiếc điện thoại này so với Black Shark, thế hệ chơi game đời đầu đến từ Xiaomi.

Màu sắc hiển thị sống động

Khác biệt đầu tiên giữa Xiaomi Black Shark Helo và Black Shark đó chính là chất lượng màn hình. Nếu màn hình của Black Shark chỉ sử dụng tấm nền IPS LCD thì Black Shark Helo đặc biệt được nâng cấp lên công nghệ tiêu chuẩn cao hơn là Super AMOLED.

4 ưu điểm nổi bật của Xiaomi Black Shark Helo so với Black Shark

Xiaomi Black Shark Helo dùng tấm nền AMOLED

Màu sắc mà màn Super AMOLED hiển thị chắc chắn có nhiều ưu điểm hơn so với IPS LCD với độ phân giải 1080 x 2160 pixels, cực kỳ nịnh mắt người nhìn. Các đồ hoạ game 3D đặc biệt trở nên sống động hơn trên Helo nếu đặt 2 chiếc điện thoại cạnh nhau.

RAM lưu trữ có dung lượng lên đến 10GB

Bộ nhớ của Xiaomi Black Shark Helo xách tay cũng được mở rộng hơn nhiều, không chỉ dừng lại ở con số RAM 8GB mà Helo còn có một phiên bản đặc biệt khủng với RAM 10GB cho đa nhiệm tuyệt vời hơn.

RAM Black Shark Helo có dung lượng lưu trữ lên đến 10GB

Thay đổi này góp phần đẩy nhanh tốc độ xử lý trên những chiếc smartphone chiến game như Black Shark Helo, giúp cho trình duyệt của máy hoạt động hiệu quả hơn nhiều. Các tựa game nặng đều được xử lý một cách nhẹ nhàng trên chiếc smartphone này.

Mở khoá bằng cảm biến vân tay bên trong màn hình

Cụm cảm biến vân tay trên Black Shark đã được Xiaomi loại bỏ trên Black Shark Helo nên mặt lưng của thiết bị này cho cảm giác thoáng đãng. Thay vào đó, khách hàng có thể mở khoá bằng nút cảm biến vân tay trên màn hình với tốc độ nhanh hơn.

Xiaomi Black Shark Helo dùng cảm biến vân tay bên trong màn hình

Chỉ cần một thao tác kích hoạt đơn giản, người dùng đã có thể đăng nhập vào Black Shark Helo trong tích tắc.

Camera chụp ảnh ấn tượng

Thông số cụ thể ghi nhận trên camera Xiaomi Black Shark Helo chính hãng là: Cụm camera kép sở hữu 2 ống kính có độ phân giải lần lượt là 12MP + 20MP, camera trước có chất lượng 20MP.

Camera Xiaomi Black Shark Helo chụp hình chất lượng

Chiếc smartphone này không chỉ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh thông thường mà còn có thể chụp ở nhiều chế độ khác nhau, điển hình là chế độ chụp ảnh với hiệu ứng Bokeh. Công nghệ AI cũng đóng một vai trò không hề nhỏ trong việc điều chỉnh chất lượng hình ảnh trên Helo.

Nguồn : https://www.viettablet.com/xiaomi-black-shark-helo-phien-ban-nang-cap-hoan-hao-cua-black-shark

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Black Shark thế hệ mới có thể sẽ được đặt tên là Black Shark Helo

Ý nghĩa của 'Helo' và tại sao Xiaomi lại chọn cái tên này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Có thể do phiên bản mới chỉ là bản nâng cấp nhỏ, nên hãng đã đổi tên thành Black Shark Helo để người dùng không phàn nàn, và sau này sẽ ra mắt Black Shark 2 với

Xiaomi Black Shark Helo có thể sẽ được bán ra sớm hơn dự kiến

Trong một bài đăng trên Weibo, Lei Jun, nhà sáng lập Xiaomi, đã thông báo rằng cửa hàng Mi trực tuyến chính thức đã bắt đầu mở bán Black Shark Helo trong hôm nay, bắt đầu lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương (Trung Quốc).

Xiaomi Black Shark Helo ra mắt với thiết kế mới và trang bị RAM 10 GB

Cũng giống với người tiền nhiệm, Black Shark Helo cũng sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao, nhưng có thiết kế mới và sử dụng nhớ RAM 10 GB.

Xiaomi Black Shark 2 sẽ có tên gọi chính thức là Black Shark Helo

Đầu năm nay, Xiaomi đã công bố điện thoại chơi game Black Shark như một đối thủ cạnh tranh với điện thoại Razer trong phân khúc mới này. Dù khi điện thoại Black Shark chưa bao giờ được phát hành bên ngoài Trung Quốc, nhưng thiết bị kế nhiệm sắp tới

Xiaomi Black Shark Helo sở hữu những đặc điểm để chơi game hiệu quả

Xiaomi Black Shark Helo cũng giống như rất nhiều những sản phẩm smartphone trên thị trường hiện nay được hoàn thiện để phục vụ cho lợi ích thiết thực của khách hàng.

Xiaomi Black Shark Helo chụp hình xoá phông cũng vô cùng ấn tượng

Chúng ta có thể thấy, mọi chi tiết trên Xiaomi Black Shark Helo xách tay đều nhằm hướng đến mục đích là phục vụ hiệu quả nhất cho quá trình chơi game của các game thủ. Cụ thể như: Màn hình kích thước 6.01 inch, con chip snapdragon 845, hệ thống tản

Black Shark công bố 3 phụ kiện mới bao gồm củ, cáp sạc và nút trigger hỗ trợ game

Black Shark đã công bố một số phụ kiện mới cho điện thoại di động. Các phụ kiện bao gồm bộ sạc, cáp sạc cho iPhone, Android và một bộ kẹp trên khung máy trigger để hỗ trợ chơi game trên các thiết bị di động. Các phụ kiện mới của Black Shark

Black Shark 2 sẽ trình làng sớm vào 18h00 ngày 23/10 tới đây

Thật ngạc nhiên khi Black Shark đời đầu chỉ mới ra mắt hồi tháng tư năm nay, vậy mà bây giờ lại rộ thông tin Black Shark 2 sẽ trình làng vào ngày 23/10/2018, lúc 18 giờ. Phía Xiaomi chưa xác nhận thông tin này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính

Đồng thời TeamViewer Portable còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình cũng như quay video màn hình tốc độ nhanh, tuy đây là phiên bản rút gọn nhưng vẫn mang đầy đủ tính năng của phiên bản chính, nên TeamViewer Portable ngày càng

Chơi game trên iPhone, iPad sử dụng iOS 11 đã Jailbreak không bị văng ứng dụng

Đối với những thiết bị sử dụng đã jailbreak thì nhược điểm lớn nhất chính là bị liệt vào danh sách không đảm bảo tin cậy theo quy định của nhà phát triển game. Mặc dù vẫn có thể tải về từ App Store những khi mở trò

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải