Xiaomi sẽ ra mắt Mi MIX 3 Lite dành cho người dùng trẻ vào ngày mai

Xiaomi 'vô mánh' trong ngày dành cho những người độc thân (11/11), với tổng doanh số bán hàng được khoảng 5.75 tỷ Yuan. Nhân sự việc này, Xiaomi đã phát hành một bức ảnh teaser hé lộ ngày mai hãng sẽ ra mắt một chiếc smartphone mới. 

Xiaomi sẽ ra mắt Mi MIX 3 Lite dành cho người dùng trẻ vào ngày mai

Xiaomi Mi MIX 3

Ảnh teaser không tiết lộ nhiều thông tin về sản phẩm mới, chỉ nhấn mạnh các từ như 'Thanh niên' và 'Ngày mai'. Nhiều suy đoán được đưa ra trên Weibo: Smartphone mới của Xiaomi sẽ hướng đến đối tượng người dùng trẻ.

Hiện có hai luồng ý kiến cho rằng: Đây là một phiên bản màu mới của Mi 8 Lite có thêm tùy chọn RAM + ROM. Mặt khác, có người cho rằng đây chính là phiên bản Lite của Mi MIX 3 được trang bị chip Snapdragon 710, giống như trên Lenovo Z5 Pro ra mắt gần đây.

Trong khi đó, Mi 8 Lite lại là chiếc smartphone bán chạy nhất ở phân khúc giá từ 1.000 đến 2.000 Yuan (khoảng 3.3 đến 6.6 triệu đồng) trên Tmall trong chương trình khuyến mãi dịp 11/11 vừa qua.

Xiaomi Mi 8 Lite

Riêng bạn, dự đoán Xiaomi sẽ ra mắt chiếc smartphone nào vào ngày mai: Mi 8 Lite phiên bản màu mới, Mi MIX 3 Lite, hay model hoàn toàn mới? Hãy để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này.

Nguồn:Gizmochina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-se-ra-mat-mot-chiec-smartphone-moi-la-mi-mix-3-lite--1130928

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chuẩn bị ra mắt phiên bản Mi Mix 3 Lite

Trong dịp ngày lễ độc thân vừa rồi nhà Xiaomi đã trúng mánh khi thu về hơn 5,75 tỷ Yuan, nhân sự kiện hấp dẫn này nhà Xiaom đã tung ra poster cho chiếc smartphone mới.

Xiaomi Mi 8 Lite chính thức được tung ra thị trường, giá từ 4,7 triệu đồng

Mi 8 Lite được Xiaomi bán ra với nhiều tùy chọn bộ nhớ, bao gồm: ROM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Giá bán lần lượt của các phiên bản này là 1.399 Yuan (khoảng 4.7 triệu đồng), 1.699 Yuan (khoảng 5.7 triệu đồng)

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

CEO Xiaomi "thả thính" ảnh thực tế của Mi 8 Lite trước giờ ra mắt

Cụm camera kép sau của máy đã được thiết kế nằm ngang cho nhìn hơi khác với iPhone X. Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có màn hình FHD+ 6.26 inch với tỉ lệ khung hình 19:9, dùng chip Snapdragon 660 cùng nhiều tùy chọn RAM và ROM.

Xiaomi Mi 8 Pro và Mi 8 Lite sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Cụ thể thông tin Mi 8 Pro và Mi 8 Lite về Việt Nam vừa được Ray Deny - Giám đốc phát triển kinh doanh Xiaomi tại Việt Nam, chia sẽ trên trang Facebook cá nhân.

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Xiaomi sẽ ra mắt Mi MIX 3 Lite dành cho người dùng trẻ vào ngày mai

Xiaomi vừa có được thắng lợi lợi trong ngày lễ dành cho những người độc thân (11/11) với tổng doanh số là 5.75 tỷ nhân dân tệ. Chỉ vài giờ sau đó gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã tung một bức ảnh về một chiếc smartphone mới sắp được trình làng.

Xiaomi ra mắt Mi 8 Lite, bản rút gọn của flagship Mi 8 với nhiều màu gradient

Mi 8 Lite có màn hình 6.26 inch Full HD+ (2.560 x 1.080 pixel), tỉ lệ khung hình 19:9. Màn hình 'tai thỏ' trên Mi 8 Lite nhỏ gọn hơn so với iPhone Xr, điều này được Xiaomi minh họa rõ ràng trong ảnh báo chí: Notch nhỏ hơn, viền nhỏ hơn và phần thân

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại