Sau vài tháng ra mắt, Pocophone F1 có còn đủ sức làm "trùm" phân khúc tầm trung?

Sau vài tháng ra mắt, Pocophone F1 có còn đủ sức làm "trùm" phân khúc tầm trung?

Vài tháng trước đây, Pocophone F1 đã gây sốt trên thị trường smartphone với những thông số kỹ thuật hàng đầu nhưng giá bán lại rất phải chăng, nằm trong phân khúc tầm trung.

Xiaomi được biết đến là nhà sản xuất smartphone luôn cho ra những mẫu sản phẩm cấu hình ấn tượng nhưng mức giá rất hợp lý. Nhà sản xuất Trung Quốc này còn khiến cả thế giới công nghệ ngỡ ngàng khi đã tung ra thêm một smartphone “sát thủ” mang tên Pocophone F1.

Pocophone F1 gần như tích hợp tất cả các tính năng cao cấp của một flagship nhưng lại sở hữu mức giá thấp đáng kinh ngạc. Dưới đây là 5 tính năng hàng đầu trên Pocophone F1 sẽ giúp cho smartphone này “làm trùm” phân khúc tầm trung, thậm chí là ở thời điểm hiện tại - khi mà đã có thêm nhiều mẫu máy mới ra mắt.

1. Vi xử lý Snapdragon 845

Snapdragon 845 là bộ vi xử lý di động tốt nhất hiện nay, nó có mặt trên hầu hết những mẫu smartphone Android cao cấp. Và một trong những điểm nổi bật nhất của Pocophone F1 đó là tích hợp bên trong vi xử lý Snapdragon 845, xung nhịp 2.8 GHz, đồ họa Adreno 630.

Với vi xử lý này, bạn sẽ dễ dàng trải nghiệm các game nặng nhất hiện nay, các phần mềm đòi hỏi đồ họa cao nhất. POCO F1 rất lý tưởng cho những ai thường chơi game, hay xem video độ nét cao trên smartphone.

Để cho Pocophone F1 hoạt động trơn tru hơn, Xiaomi còn trang bị cho smartphone này công nghệ làm mát LiquidCool, giúp máy đạt được hiệu năng cao nhất khi chiến game nặng, nhưng vẫn không bị nóng máy.

2. Màn hình

Pocophone F1 sở hữu màn hình Full-Screen IPS LCD 6.18 inch độ phân giải Full HD+, tỷ lệ tương phản đạt 1500:1, độ sáng đạt 500 nits và cho khả năng hiển thị 84% gam màu NTSC.

Màn hình của Pocophone F1 có notch tai thỏ viền cạnh trên, tỷ lệ khung hình đạt 18.7:9. Hai thông số kỹ thuật này giúp cho tỷ lệ màn hình/diện tích mặt trước của POCO F1 rất ấn tượng. Màn hình của Pocophone F1 cho trải nghiệm phong phú cả trong chơi game, đọc sách báo, xem video…

3. Máy ảnh

Bộ camera của Pocophone F1 sẽ là điểm nhấn tiếp theo. Ở mặt sau, sản phẩm được tích hợp camera kép 12 + 5 MP hỗ trợ AI với khả năng chụp ảnh xóa phông, phát hiện bụi bẩn trên bức ảnh, AI Beautify, nhận diện khung cảnh và hơn thế nữa.

Một số tính năng khác của máy ảnh bao gồm hỗ trợ ổn định hình ảnh kỹ thuật số, tự động lấy nét Dual Pixel, quay video 4K tốc độ 30 fps. Đây là những tính năng ít khi xuất hiện trên một sản phẩm tầm trung.

Ở mặt trước, Pocophone F1 sở hữu camera 20 MP mạnh mẽ, có cả chụp ảnh xóa phông AI Portrait và phát hiện khung cảnh. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt IR Face.

4. Bộ nhớ RAM/ROM

POCO F1 có nhiều tùy chọn bộ nhớ. Xiaomi cung cấp 3 biến thể khác nhau cùng với một phiên bản đặc biệt. Phiên bản thấp nhất có RAM 6 GB + ROM 64 GB, giá bán của máy tại Ấn Độ là Rs 20.999 (khoảng 6.7 triệu đồng), mức giá “sát thủ” phải không nào?

Biến thể thứ 2 có bộ nhớ RAM 6 GB + ROM 128 GB, giá bán của nó là Rs 23.999 (khoảng 7.6 triệu đồng). Phiên bản tiếp theo có RAM 8 GB + ROM 256 GB, giá bán của máy là Rs 28.999 (khoảng 9.2 triệu đồng).

Pocophone F1 còn có thêm 1 phiên bản đặc biệt với khung vỏ hoàn toàn bằng thép, nó có RAM 8 GB + ROM 256 GB, giá bán của máy là 29.999 (khoảng 9.5 triệu đồng). Như vậy, phiên bản cao cấp nhất của Pocophone F1 cũng có giá chỉ bằng… 1 nửa so với giá bán của các smartphone cao cấp trên thị trường.

5. Hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Pocophone F1 sở hữu thỏi pin dung lượng 4.000 mAh khá lớn. Trên hết, nó hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0 mới nhất. Vào thời điểm ra mắt, Xiaomi cho biết Pocophone F1 sẽ đi kèm với tiêu chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0. Nhưng sau đó, công ty đã xác nhận lại trên Twitter, máy hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0.

Tuy nhiên, cần lưu ý là Pocophone F1 không đi kèm với bộ sạc hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0, vì vậy nếu bạn muốn đạt được tốc độ sạc cao nhất thì hãy mua một cục sạc nhanh riêng.

Với tất cả những điều trên, bạn có đồng ý với quan điểm cho rằng: Dù đã vài tháng ra mắt, Pocophone F1 vẫn “làm trùm” phân khúc tầm trung? Hay nó đã bị thay thế bởi một sản phẩm nào khác?

 

 

 

Nguồn Mysmartprice


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/pocophone-f1-co-con-du-suc-lam-trum-phan-khuc-tam-trung-1122306

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi đang phát triển một dòng smartphone mới với tên gọi POCOPHONE

Hồ sơ tiết lộ Xiaomi POCOPHONE có tên mã là M1805E10A với hai phiên bản bộ nhớ trong khác nhau: RAM 6 GB + ROM 64 GB, hoặc RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Pocophone F1 chạy Android 9 Pie xuất hiện trên GeekBench

Pocophone F1 (hay Poco F1 ở Ấn Độ) là chiếc smartphone flagship Android có giá thành rẻ nhất trên thị trường di động hiện nay. Mới đây, model này...

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

Pocophone F1 có thể sẽ về Việt Nam trong thời gian sắp tới

Cụ thể Jack Yung đã đăng tải thông điệp có nội dung song ngữ Việt/Anh 'Khi nào thì anh chàng này sẽ tới Việt Nam? Quá ngầu và chất! When will he come to vn? So cool and powerful!' đi kèm với một vài bức ảnh của chiếc smartphone Pocophone F1.

Pocophone F1: Một trong những smartphone bền nhất mà Xiaomi từng sản xuất

Pocophone F1 nổi tiếng nhờ thông số kỹ thuật cực “khủng” bao gồm vi xử lý Snapdragon 845 cùng với GPU Adreno 630, bộ nhớ RAM từ 6GB đến 8GB và bộ nhớ trong từ 64GB đến 256 GB, đồng thời giá chính hãng của nó chỉ là khoảng 8 triệu đồng.

Pocophone F1 sẽ có màn hình tai thỏ và phần cứng khá tốt

Xiaomi sắp ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên là Pocophone F1. Sau khi xuất hiện một số thông tin trên AnTuTu, giờ đây thông số kỹ thuật cùng với hình ảnh đầu tiên về máy đã lộ diện trên một số trang web của Belarus và Romania.

Xiaomi Pocophone F1 ghé thăm AnTuTu, để lộ một vài thông tin cấu hình

Cụ thể, ảnh chụp màn hình mới được đăng tải bởi trang công nghệ GSM Arena cho thấy Xiaomi Pocophone F1 đạt tới 285,302 điểm benchmark. Tuy điểm số này không đủ giúp Pocophone F1 có thể chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng nhưng nó vượt trội hơn

THỦ THUẬT HAY

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Cách xem ảnh đã sao lưu trên iCloud bằng iPhone, điện thoại Android

Bạn thường xuyên sao lưu ảnh lên iCloud để có thể dễ dàng xem được ảnh ở nhiều thiết bị khác, nhưng bạn lại chưa biết cách xem ảnh trên iCloud như thế nào. Vậy thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem ảnh đã sao

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Lỡ tay xóa biểu tượng Mach_portal? Đây là cách xử lý

Nếu đã lỡ tay xóa biểu tượng mach_portal thì xin mời bạn đọc hãy giải quyết bằng cách sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng