Hé lộ một số thông tin về dòng smartphone Galaxy M

Một số báo cáo trước đây từng cho biết Samsung đang phát triển một dòng smartphone mới gọi là Galaxy M. Hôm nay (10/11), vài thông tin chi tiết của dòng sản phẩm này được hé lộ. 

Hé lộ một số thông tin về dòng smartphone Galaxy M

Theo Sammobile, Galaxy M dự kiến sẽ hợp nhất một số dòng sản phẩm hiện tại của Samsung như Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C. Báo cáo còn cung cấp thông tin về các tùy chọn bộ nhớ của 2 model Galaxy M.

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, rất có thể nó sẽ có tên gọi là Galaxy M20 và M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Về bộ nhớ trong, SM-M205F sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ là 32 GB và 64 GB, trong khi SM-M305F sẽ đến với 2 phiên bản bộ nhớ là 64 GB và 128 GB. Cả 2 smartphone này đều hỗ trợ 2 SIM, đây cũng là tính năng cần thiết trên những mẫu smartphone giá cả phải chăng ở một số thị trường các nước đang phát triển. Trong khi bản đơn SIM cũng sẽ có mặt ở một số quốc gia khác.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/dong-smartphone-galaxy-m-sap-ra-mat-bo-nho-duoc-tiet-lo-1130266

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Hé lộ các tùy chọn màu sắc, bộ nhớ ROM của nhiều model Galaxy A, Galaxy M-series

Sự thay đổi sắp tới của những dòng smartphone Samsung đang dần được hé lộ thông qua các tin đồn. Báo cáo mới nhất đã tiết lộ các tùy chọn màu sắc, bộ nhớ ROM của nhiều model Galaxy A, Galaxy M-series.

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Samsung sắp ra mắt dòng smartphone mới, đó chính là Galaxy M để thay thế các dòng Galaxy J, On và C. Mặc dù Samsung chưa xác nhận thông tin trên nhưng ngày ra mắt các model đầu tiên thuộc dòng Galaxy M đã rất gần.

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài...

THỦ THUẬT HAY

10 điều bạn phải nhớ trước khi muốn sửa chữa hay nâng cấp máy tính

Chắc chắn nhiều bạn đã từng nhiều lần sửa chữa hay nâng cấp máy tính của mình rồi, có thể gặp nhiều sai lầm dẫn đến kết quả là máy tính không thể hoạt động được. Vậy nên, hôm nay mình chia sẻ cho các bạn 10 điều phải

Làm cách nào để chuyển dổi tài liệu Word sang file hình ảnh?

Khi bạn cần đọc một tập tài liệu nào đó dưới dạng file Word trên điện thoại, một số máy sẽ không hỗ trợ việc đọc cho định sạng này. Vậy nên việc bạn cần làm là chuyển đổi chúng sang dạng hình ảnh JPG.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

Mách bạn cách nhận biết ứng dụng lừa đảo trên iOS và Android

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn một số cách nhận biết và tránh xa các ứng dụng giả mạo gây nguy hiểm cho người dùng iOS và Android

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.