Đây là những tính năng mới trên Galaxy Note 9 khi cập nhật lên Android Pie

Dù đây chưa phải là bản chính thức nhưng Android 9 Pie trên Galaxy Note 9 hé lộ nhiều tính năng mới thú vị thông qua bản beta vừa được công bố.



Dự kiến, bản cập nhật Android 9 chính thức dành cho Galaxy Note 9 sẽ đến vào đầu tháng 1 năm sau. Dưới đây là những tính năng mới cũng như sự cải tiến trong lần cập nhật lần này.



Đã có giao diện chủ đề ban đêm



Một trong những thay đổi lớn trên lần cập nhật Android 9 trên Galaxy Note 9 đó là sự thay đổi về giao diện với việc Samsung bổ sung thêm giao diện ban đêm giúp thiết bị tiết kiệm pin hơn, đồng thời giảm thiểu tình trạng mỏi mắt khi sử dụng thời gian dài trong bóng tối.




Đây là những tính năng mới trên Galaxy Note 9 khi cập nhật lên Android Pie


Với chế độ này, bạn có thể bật thủ công bất cứ lúc nào kho bạn muốn sử dụng. Ngoài ra, nó cũng có tính năng hẹn giờ thông minh khi nào bạn muốn bật hoặc chế độ tự động kích hoạt khi bạn sủ dụng điện thoại trong bóng tối. Đây là tính năng khá hấp dẫn và thiết thcuwj cho người dùng.



Mang đến cải tiến mới, sửa lỗi, vá bảo mật



Nếu bạn đang gặp vấn đề trên Galaxy Note 9 ở phiên bản Android 8, bạn nên nâng cấp lên Android 9 ngay sau khi được cập nhật chính thức, bạn sẽ nhận được rât nhiều cải tiến về hiệu suất, sửa lỗi ocnf tồn đọng và vá lỗi bảo mật quan trọng.






Phiên bản Android 8.0 Oreo mang đế tốc độ và bảo mật cải tiến hơn cho Samsung Pay và các cải tiến đối với Find My Mobile và Samsung DeX. Chúng ta cũng hy vọng Android Pie sẽ xây dựng trên nền tảng Android Oreo với những cải tiến mới của riêng mình.



Cụ thể, trong bản cập nhật Android chính thức sắp tới, Galaxy Note 9 sẽ khác phục vấn đề về hiện tượng hụt pin nghiêm trọng, Bluetooth và GPS không hoạt động trên phiên bản cũ. Ngoài ra, Android Pie còn khắc phục các vấn đề về độ trễ UI, khởi động lại ngẫu nhiên, khóa và đóng băng ứng dụng.



Bàn phím được cải tiến






Samsung đang lên kế hoạch cải tiến mới bàn phim, mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn trên Android Pie. Chế độ nổi phím khi bấm sẽ trang bị lại khi Android 9 Pie được phát hành. Tính năng này cũng đã từng xuất hiện trên Android KitKat nhưng sau này Samsung đã loại bỏ chúng. Bàn phím nổi sẽ giúp bạn di chuyển phím bấm đến vị trí phù hợp nhất để bạn nhập dữ liệu dễ dnagf bằng hai tay. Nếu bạn quan tâm đến tính năng này, nó cũng rất thú vị.



Ngoài ra, còn nhiều điều thú vị khác






Ngoài sự nâng cấp về giao diện người dùng trên Galaxy Note 9, chũng ta còn mong chờ nhiều hơn nữa trong lần cập nhật mới này. Những tính năng kể đến như: Adaptive Battery, Adaptive Brightness, App Actions, Slices, Smart Text Selection và nhièu biểu tượng cảm xúc mới. Trong đó, hai tính năng đáng chú ý đó là Adaptive Battery, Adaptive Brightness.






Adaptive Battery Android Pie 9.0 có thể tự xác định và lưu vào trong bộ nhớ những ứng dụng nào được sử dụng thường xuyên, đồng thời đưa các ứng dụng ít sử dụng về trạng thái “ngủ” sau khi người dùng về màn hình home. Điều này có nghĩa là Android Pie sẽ dựa vào thói quen sử dụng smartphone của người dùng để khiến cho điện thoại chỉ dành pin để chạy những ứng dụng mà Adaptive Battery xác định thường xuyên được sử dụng.






Còn đối với Adaptive Brightness sẽ hoạt động dựa trên thói quen người dùng với việc sử dụng màn hình. Adaptive Brightness sẽ ghi nhớ các thiết lập độ sáng khác nhau trong từng môi trường sáng và sau đó tự động thay đổi độ sáng màn hình giúp người dùng. Người dùng sẽ mất khoảng 1 tuần để bắt đầu cảm nhận tính năng hoạt động, và sau đó, họ thậm chí còn không phải tự điều chỉnh độ sáng nữa.



Nguồn: gottabemobile


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/day-la-tinh-nang-moi-tren-galaxy-note-9-khi-cap-nhat-len-android-pie-76003

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

Samsung sẽ cập nhật Android Pie cho Galaxy S9, Note 9 vào tháng 1/2019

Hôm nay (8/11), tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung đã thông báo sẽ chính thức phát hành Android 9 Pie cho Galaxy Note 9 và...

Android 7.0 sẽ mang giao diện của Note 7 lên Galaxy S7

Samsung muốn đem giao diện Grace UX của Galaxy Note 7 lên bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge thông qua bản cập nhật Android 7.0.

Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy Note 8 chạy Android 9 Pie được Wi-Fi Alliance phê duyệt

Việc cập nhật Android 9 Pie giúp người dùng Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy Note 8 được trải nghiệm giao diện One UI mới toanh, vừa được Samsung giới thiệu gần đây tại SDC 2018.

Samsung Galaxy Note 9 bắt đầu được cập nhật Android Pie

Như đã hứa trước đó, chiếc Galaxy Note 9 đã được Samsung nâng cấp lên hệ điều hành Android Pie. Tháng trước, Galaxy S9 và S9+ đã được cập nhật lên Android Pie và giờ đây là chiếc Galaxy Note 9. Hiện tại người dùng tại Đức đã nhận được bản cập nhật

Galaxy S9, S9 Plus và Note 9 sẽ sớm được cập nhật Android Pie beta

Nói về chương trình beta của Samsung, công ty đã thực hiện trong vài năm trở lại đây trên các flagship cao cấp. Thông thường các bản cập nhật Android beta đầu tiên sẽ bắt đầu sau 2-3 tháng từ khi phiên bản Android mới nhất được ra mắt. Vào tháng 11

Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy Note 8 chạy Android 9 Pie được Wi-Fi Alliance phê duyệt

Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy Note 8 chạy Android 9 Pie đã được tổ chức Wi-Fi Alliance phê duyệt các chứng chỉ kết nối. Như vậy, ngày phát hành sẽ không còn quá xa, ít nhất cũng được thử nghiệm beta.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus