MacBook Air 2018 có thể thay pin dễ dàng nhờ thiết kế mới

Theo báo cáo từ MacRumors, MacBook Air 2018 có thể thay thế pin dễ dàng hơn nhờ thay đổi thiết kế cấu tạo bên trong. Qua đó pin đã được làm rời với vỏ nhôm và trackpad nên việc thay pin sẽ diễn ra riêng lẻ.




MacBook Air 2018 có thể thay pin dễ dàng nhờ thiết kế mới


Hiện tại, pin của dòng MacBook Pro với MacBook Air thế hệ trước được dính trực tiếp vào vỏ nhôm và dính luôn với trackpad nên quá trình sửa chữa phải yêu cầu sự can thiệp của các thợ sửa chữa chuyên nghiệp. Sau khi pin được thay thế, các kĩ thuật viên sẽ dùng lớp keo mới để cố định vào vỏ máy.



Một vài chi tiết quan trọng khác là Trackpad MacBook Air mới cũng có thể được thay thế riêng lẻ Touch ID mà không yêu cầu thay thế cả bo mạch như những đời MacBook Pro. Đây là tin tốt đối với những ai có ý định sở hữu chiếc MacBook Air mới này.



Nguồn: iphonehack


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/macbook-air-2018-co-the-thay-pin-de-dang-nho-thiet-ke-moi-76005

TIN LIÊN QUAN

Trong tương lai bàn phím MacBook có thể được tích hợp cảm ứng, không cần trackpad

Mới đây, tin tức về bằng sáng chế mới cho thấy Apple đang thử nghiệm bàn phím có thể cảm ứng trên MacBook, có khả năng cao là trong trong tương lai người dùng MacBook sẽ có thể điều khiển trỏ chuột và bàn phím mà không cần đến trackpad. Vào đầu

Mổ bụng và khám phá những linh kiện bên trong của MacBook Air 2018

MacBook Air 2018 giờ đây đã được trang bị màn hình Retina với viền màn hình mỏng hơn, một thiết kế nhôm nguyên khối, ForceTouch trackpad và cảm biến vân tay. Mới đây, IFIXIT đã tiến hành khám phá những linh kiện bên trong của chiếc MacBook Air mới

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Mổ bụng và khám phá nội thất bên trong MacBook Air 2018

Theo đó, sau khi “mổ xẻ” thì iFixit nhận thấy các linh kiện của chiếc MacBook Air 2018 đa phần được bắn lên bo mạch chủ và rất dễ tháo mở. Trong đó, cách sắp xếp linh kiện của Apple vẫn rất gọn gàng và tinh tế.

So sánh cấu hình MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác

Cuộc tranh cãi giữa người dùng MacBook và người dùng các notebook Windows vẫn chưa bao giờ kết thúc. Hãy cùng TCNShop so sánh cấu hình giữa MacBook Pro 2015 và các siêu phẩm laptop khác như Dell XPS 13 (2015), Microsoft Surface Pro 3 nhé!

Apple mở rộng chương trình hỗ trợ cho MacBook và MacBook Pro bị lỗi màn hình

Sau khi tiếp nhận thông tin từ cộng đồng khi phần màn hình nhiều model MacBook và MacBook Pro bị tróc lớp chống phản chiếu, Apple đã mở rộng chương trình hỗ trợ cho các model bị ảnh hưởng.

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn thành bàn di chuột Macbook đầy

Apple dính phải đơn kiện về lỗi kỹ thuật của bàn phím MacBook

Đơn khiếu này được đệ đơn ở Tòa án phía Bắc California, đưa ra nhiều tuyên bố nhắm vào các mẫu MacBook được sản xuất từ ​​năm 2015 và các mẫu MacBook Pro được sản xuất từ ​​năm 2016. Cả hai máy tính xách tay đều có cơ chế bàn phím Butterfly.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5