Xuất hiện phiên bản iPhone Xs từ da động vật, giá hơn 80 triệu

Xuất hiện phiên bản iPhone Xs từ da động vật, giá hơn 80 triệu

Một công ty chuyên sản xuất thiết bị cao cấp là Legend tại Hà Lan đã giới thiệu bộ sưu tập iPhone Xs mới nhất khiến nhiều người phải trầm trồ ngạc nhiên.

Được biết, trong bộ sưu tập này thì người dùng có thể lựa chọn các loại chất liệu ở mặt lưng để 'độ' lên chiếc iPhone Xs tùy theo sở thích của mình như kim cương, da cá sấu hay sợi carbon.

Trung bình, giá của mỗi sản phẩm vào khoảng 3.000 euro (hơn 80 triệu) nhưng nếu chưa thỏa màn thì bạn có thể chọn phiên bản iPhone Xs Max Lu Edition (tên do hãng Legend đặt) với bộ nhớ trong 512 GB có giá lên tới 4.060 euro (hơn 108 triệu đồng).

Mức giá được đề cập ở trên là mẫu iPhone Xs với dung lượng lưu trữ 512 GB, nếu muốn tiết kiệm được 200 Euro (gần 6 triệu) thì khách hàng có thể chọn phiên bản bộ nhớ trong 256 GB. 

Nếu muốn nâng cấp từ Xs sang Xs Max , khách hàng phải bỏ thêm số tiền 130 Euro (3.4 triệu).

Hơn nữa, nhà sản xuất Legend sẽ cung cấp một số tùy chỉnh cho các phiên bản đã đặt trước. Người dùng, có thể nhận được nhiều loại da khác nhau như cá sấu, trăn, cá đuối gai độc hay cá mập và nhận làm logo riêng, khảm họa tiết thép damascus và các tùy chọn với đá quý sang trọng.

Những sản phẩm xa xỉ này đang được lên kệ ở Doha (Quatar), Sydney (Úc), Hong Kong và Ma Cao.

Nguồn: GSMarena

Xem thêm: 10 lý do nên và 3 lý do không nên mua iPhone Xs Max


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xuat-hien-phien-ban-iphone-xs-tu-da-dong-vat-gia-hon-80-trieu-1129901

TIN LIÊN QUAN

Cùng chiêm ngưỡng chiếc iPhone XS làm từ da cá sấu và kim cương, giá 3,000 euro

Nếu túi tiền của bạn đủ sâu, hãy bỏ qua iPhone XS bản thường và mua ngay một trong những chiếc iPhone XS siêu sang đến từ Legend, nhà sản xuất các sản phẩm xa xỉ Phần Lan.

Giá bán iPhone SE tân trạng hiện chỉ còn hơn 5 triệu đồng

Nếu bạn đang ở Anh thì đây sẽ là một tin vui, theo đó, iPhone SE tân trang với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế gọn nhỏ hiện có giá bán chỉ còn 200 Euro...

Chi tiết giá bán của dòng Huawei Mate 20 vừa ra mắt

Phiên bản Huawei Mate 20 có giá bán từ 800 Euro (21.6 triệu) cho phiên bản 4 GB RAM / 128 GB ROM và 850 Euro (22.9 triệu) cho phiên bản 6 GB RAM / 128 GB ROM.

iPhone SE 2017 sẽ ra mắt vào tháng 8, đến tháng 10 tới lượt iPhone 8

Trang iGeneration cho biết, một nguồn tin của họ xác nhận Apple dự định ra mắt iPhone SE 2017 tại sự kiện vào tháng 8 tới. Trong khi đó, iPhone SE...

iPhone 8, iPhone 7s, 7s Plus lộ giá bán chi tiết từng phiên bản

Hôm nay (31/8), một người dùng Weibo đã đăng tải một hình ảnh cho thấy giá bán của các phiên bản iPhone 7s, iPhone 7s Plus, iPhone 8 tại thị...

Chiếc Phablet RAM 4 GB phiên bản Euro 2016 giá chỉ 4 triệu

Umi, thương hiệu điện thoại mới nổi ở Trung Quốc và từng gây ấn tượng với mẫu smartphone Umi Super đã quyết định tung ra phiên bản đặc biệt cho sản phẩm này.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Giá bán và ngày lên kệ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro, Mate 20X

Mate 20 sẽ có giá bắt đầu từ 800 Euro (khoảng 21.6 triệu đồng) cho bản RAM 4 GB + ROM 128 GB, 860 Euro cho bản RAM 6 GB + ROM 128 GB. Nếu bạn muốn có thêm dung lượng, bạn có thể mua thêm thẻ nanoSD.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.