Mở hộp và trên tay smartphone gaming Asus ROG Phone

Bên trong hộp đựng:


Asus ROG Phone
Phụ kiện làm mát Aeroactive Cooler
Cáp USB-C và adapter
Các núm cao su gắn vào các cổng


Mở hộp và trên tay smartphone gaming Asus ROG Phone





Mở hộp



Asus ROG Phone được đựng trong một chiếc hộp hình thang độc đáo, trông rất lạ mắt. Khi mở ra, nó sẽ có nhiều ngăn và mỗi ngăn đựng 1 thiết bị riêng. Trong đó có smartphone Asus ROG Phone, phụ kiện làm mát, bộ sạc USB-C. Phụ kiện làm mát giúp bạn thoải mái cầm máy để chơi game và cũng làm cho máy mát mẻ hơn khi chơi với thời gian dài.






Nhấc điện thoại lên, bạn sẽ cảm thấy Asus ROG Phone khá nặng, điều này cũng dễ hiểu bởi máy có thiết kế khung kim loại, mặt kính, tuy nhiên nó không quá nặng.






Mặt trước có bộ loa ngoài khá lớn, thiết kế hầm hố và nó có màu đồng khá bóng bẩy. Mặt sau của máy được phủ kính với các họa tiết bo mạch ở bên dưới. Ngoài ra, cả camera kép và cảm biến vân tay cũng được thiết kế trong bộ khung góc cạnh, trông ấn tượng và luôn gợi nhớ tới đây là một sản phẩm gaming mạnh mẽ.









Mở máy



Khi bật Asus ROG Phone lên, bạn sẽ được chào đón bằng tiếng nhạc và độ rung khá lớn với logo ROG Phone, khác với giao diện ZenUI của những mẫu điện thoại Asus khác.






Các biểu tượng bên trong Asus ROG Phone trông khá lạ mắt với màu cam, đỏ và đen xen kẽ. Có nhiều ứng dụng hỗ trợ cho việc chơi game trong chiếc smartphone này và chúng ta sẽ phải có những bài đánh giá sâu hơn.



Phần cứng



Asus cũng đã trang bị cho ROG Phone một số chi tiết hấp dẫn, ví dụ như bộ làm mát Aeroactive, bên trong máy là vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 845, nó được tinh chỉnh vì vậy có thể đạt tốc độ lên tới 2.96 GHz so với mức tối đa là 2.8 GHz trên những smartphone khác. Bộ vi xử lý này sẽ kết hợp cùng bộ nhớ RAM lên đến 8GB, cùng với công nghệ làm mát buồng hơi GameCool của Asus, nhờ vậy mà máy luôn hoạt động mượt mà cho dù là chơi game nào.






Màn hình của ROG Phone có tốc độ làm tươi 90Hz, điều này cũng giúp cho việc trải nghiệm game cũng mượt mà hơn. Nó cũng cho tốc độ phản hồi nhanh chóng, thích hợp cho các game thủ.






ROG Phone có bộ nhớ trong 128 GB hoặc 512 GB, dung lượng lớn để cài đặt được nhiều game hơn.






Một số phụ kiện cũng đã được sản xuất cho ROG Phone, chúng bao gồm 2 bộ dock, một bộ điều khiển gamepad, một dock không dây độ trễ thấp để truyền hình ảnh tới màn hình lớn hơn.






ROG Phone có giá 899 USD cho bản 128 GB và 1099 USD cho bản 512 GB. Liệu với mức giá đó, bạn có sẵn sàng bỏ ra để mua chiếc smartphone gaming này?









Nguồn: Phonearena


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/mo-hop-va-tren-tay-smartphone-gaming-asus-rog-phone-76017

TIN LIÊN QUAN

Chứng nhận 3C xác nhận Smartphone gaming ASUS ROG Phone 4 sắp ra mắt sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W

ASUS đang có kế hoạch ra mắt Smartphone gaming thuộc dòng ROG Phone. Với tên gọi là ASUS ROG Phone 4. Gần đây, công ty đã hé lộ một hình ảnh trên Weibo tiết lộ một số tính năng của...

[Computex 2018] Asus ra mắt smarphone Gaming ROG Phone

Là một thiết bị chuyên dành cho chơi Game, ROG Phone sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845 được ép xung lên đến 2.96GHz, 8GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 512GB.

Smartphone chuyên game Asus ROG phone có giá khoảng khoảng 21,6 triệu đồng

Thông tin được tiết lộ bởi một người dùng trên mạng xã hội Reddit, người này cho biết hãng Telia tại Phần Lan đã cho phép đặt hàng chiếc Asus ROG phone. Mức giá của thiết bị này lên đến 1150 USD (tương đương 26,8 triệu VNĐ). Tuy nhiên, mức giá quá

Smartphone gaming ASUS ROG Phone chốt giá từ 20.3 triệu đồng

Theo đó, giá bán của ROG Phone sẽ là 5999 tệ (tương đương khoảng 20,3 triệu VNĐ) cho phiên bản cấu hình 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Phiên bản 8GB RAM và 512GB bộ nhớ trong sẽ có giá lên đến 7999 tệ (tương đương 27,1 triệu VNĐ).

Người dùng tại Philippines đã có thể đặt mua trước ASUS ROG Phone với giá từ 21.7 triệu đồng

ASUS ROG Phone bán ra tại Philippines đi kèm với bộ ba phụ kiện cơ bản: ROG Phone Jacket, ROG Phone Case và AeroActive Cooler (thổi gió mát ra hai bên giúp tản nhiệt) có giá 49.995 PHP (khoảng 21.7 triệu đồng) cho bản RAM 8 GB + ROM 128 GB. Còn bản

Trên tay nhanh siêu phẩm smartphone chơi game Asus ROG

Nếu bạn nào chưa biết thì ROG (Republic of Gamers) là thương hiệu Asus đặt riêng cho các dòng sản phẩm Gaming của mình. Và đây là lần đầu tiên Asus sản xuất một chiếc smartphone chuyên để chơi game với các tên rất ngầu này - ROG.

ASUS ROG Phone sẽ chính thức được bán ra tại Ấn Độ vào tháng 9/2018

Đây có thể được xem là hướng đi khôn ngoan của ASUS, bởi dòng smartphone chuyên game của các đối thủ như Razer Phone, Nubia Red Devil và Xiaomi Black Shark đều chưa chính thức lên kệ tại thị trường Ấn Độ.

[Computex 2018] ASUS trình làng smartphone chuyên chơi game ROG Phone

Nói về thiết kế, Asus ROG Phone có cụm loa stereo kép ở mặt trước, mặt lưng được hoàn thiện từ kính bóng bẩy, cụm tản nhiệt và logo ROG có khả năng phát sáng điểm đặc biệt nó có thể đổi màu khi được cài đặt trong thiết bị

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.