Trên tay OPPO RX17 Pro: Màn AMOLED, chip Snapdragon 710, 3 camera sau

Bây giờ, OPPO RX17 Pro đã chính thức được công bố ra thị trường quốc tế. Nó giống như anh em sinh đôi của chiếc R17 Pro xuất hiện trước đó ở Trung Quốc.




Trên tay OPPO RX17 Pro: Màn AMOLED, chip Snapdragon 710, 3 camera sau


OPPO đã có một sự kiện ra mắt đặc biệt ở Milan, Ý để công bố 2 chiếc điện thoại mới đến với thị trường quốc tế. Mình đã có vài giờ để trải nghiệm OPPOP RX17 Pro và sẽ chia sẻ cảm nhận với các bạn ở bài viết này. Nhưng trước khi chúng ta tìm hiểu chi tiết, hãy nhìn vào bảng thông số kỹ thuật.





Chất liệu: Khung nhôm, mặt lưng kính, kính bảo vệ Corning Gorilla Glass 6
Màn hình: AMOLED 6,4 inch, 1080x2340px, 402ppi
Hệ điều hành: Android 8.1 Oreo với ColorOS 5.2
Chip: Qualcomm Snapdragon 710, GPU Adreno 616, RAM 8GB
Bộ nhớ: 128 GB bên trong với khe cắm mở rộng microSD (SIM2)
Camera sau: 12MP, f / 1.7-2.4, 26mm, 1 / 2.55 ', 1.4µm, Dual Pixel PDAF, OIS; 20MP, f / 2.6 và stereo 3D TOF
Quay video: 4K 30fps, 1080p 60 fps, Slo-mo 720p 240fps và 1080p 120fps
Camera trước: 25MP, f / 2.0, 20mm, quay video 1080p
Kết nối: Dual SIM, Dual 4G VoLTE, Bluetooth 5.0, Wi-Fi 802.11ac, A-GPS / GLONASS, NFC, USB Type-C (3.1)
Pin: 3.700mAh, SuperVOOC Flash Charge 5V / 10A (50W)
Bảo mật: Vân tay trong màn hình

OPPO RX17 Pro và OnePlus 6T có rất nhiều điểm chung, bao gồm màn hình, thiết kế với kính mờ, chế độ ban đêm mới cho ảnh tĩnh, dung lượng pin. Đó là điều dễ hiểu vì OPPO và OnePlus cùng một công ty mẹ BBK Electronics. Sự khác biệt tập trung vào hiệu suất khi OnePlus gây ấn tượng với chip Snapdragon 845, OPPO RX17 tập trung vào trải nghiệm máy ảnh và sạc pin.






Quay trở lại vẫn đề chính, OPPO luôn hào phóng với các sản phẩm mới của họ và OPPO RX17 Pro cũng không nằm ngoài điều đó. Phụ kiện đi kèm điện thoại là rất đầy đủ với bộ sạc 50W, cáp USB-C và một cặp tai nghe USB-C. Ngoài ra, bạn còn có thêm một vỏ ốp lưng silicon trong suốt và dán bảo vệ màn hình đi kèm bên trong hộp đựng.






Bên ngoài thiết kế OPPO RX17 Pro rất hiện đại và đẹp mắt. Nó có thể mê hoặc bất kỳ ai nhìn vào. Phải thừa nhận rằng khi bạn nhìn nó ở ngoài đời thực sẽ là hấp dẫn hơn các bức ảnh chụp lại. Thiết kế điện thoại được sử dụng là mới nhất của OPPO với 2 mặt kính bóng bẩy và khung nhôm cao cấp.






Để làm cho OPPO RX17 Pro nổi bật, nhà sản xuất đã đưa rất nhiều sắc màu vào mặt lưng của điện thoại. Nếu như Huawei là người khởi xướng phong trào này thì OPPO đã đưa lên một tầm cao mới. Kính phía sau cong và có nhiều màu sắc xuất hiện đan xen nhau tạo nên hình chữ S ở giữa rất tinh tế nếu bạn để ý kỹ. OPPO nói thành phần cuối cùng ở trên mặt lưng là một lớp ánh sáng ngưng tụ tạo ra sự biến đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh sáng có cường độ khác nhau.






Nhưng có lẽ phần đẹp nhất trong thiết kế OPPO RX17 Pro chính là cách hoàn thiện mặt kính bên ngoài với hiệu ứng mờ, chứ không phải bóng. Điều này giúp bề mặt điện thoại không bị trơn trượt, tăng trải nghiệm cầm nắm tốt hơn cho người dùng mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp của kính được phô trương. Ngoài ra, nó cũng giúp cho dấu vân tay không bị bám lại ở mặt lưng quá nhiều trong quá trình sử dụng.






Một trong các điểm nổi bật của OPPO RX17 Pro như đã nói chính là camera phía sau với 3 cảm biến. Một cảm biến của nó là 12MP, tương tự như trên Galaxy S9 với pixel lớn, dual-pixel PDAF, khẩu độ thay đổi được và OIS. Cảm biến phụ thứ nhất là 20MP với khẩu độ f / 2.4, và cảm biến phụ thứ 2 là stereo 3D TOF để lập bản đồ 3D tiên tiến cùng một số hiệu ứng chân dung độc đáo.






Chuyển tới phía trước, OPPO RX17 Pro có màn hình 6.41 inch lớn với độ phân giải 1080p và công nghệ AMOLED đầy màu sắc. Chất lượng hiển thị là rất tươi sáng với độ tương phản tuyệt vời. Notch hình giọt nước xuất hiện ở trên màn hình nhỏ nhắn và chỉ chứa camera trước. Trong khi đó, OPPO đã tinh tế sắp xếp các cảm biến và loa thoại lên phần viền bezel rất mỏng ở mép màn hình.






OPPO RX17 Pro có một máy quét vân tay dưới màn hình, có lẽ cùng công nghệ mà OnePlus 6T sử dụng. Mình có thể xác nhận nó nhanh và bạn chỉ đặt ngón tay xung quanh khu vực dưới cùng của màn hình thì OPPO RX17 Pro sẽ quét và mở khóa tự động.






Không có cổng âm thanh trên OPPO RX17 Pro. Và điện thoại không chống nước nên bạn không nên thử sử dụng nó dưới mưa hay hồ bơi. OPPO RX17 Pro có pin 3.700 mAh gồm hai viên pin riêng biệt để cho phép sạc nhanh hơn. Nó hỗ trợ sạc Super VOOC 50W mới nhất của công ty, cho cùng tốc độ sạc như chiếc Find X Lamborghini. Với bộ sạc được cung cấp, bạn có thể bổ sung 96% pin trong 30 phút và sạc đầy chỉ mất 36 phút.






Dù có một số thiếu sót, nhưng OPPO RX17 Pro vẫn là một sản phẩm thú vị trong phân khúc giá của nó. Điện thoại được bán ở mức giá 600 EUR, tương đương khoảng 16 triệu đồng. Bạn nghĩ sao về sản phẩm này? Hãy chia sẻ cảm nhận ở phần bình luận cuối bài viết.












Danh sách sản phẩm

Hình ảnh pconline


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/tren-tay-oppo-rx17-pro-man-amoled-chip-snapdragon-710-3-camera-sau-76002

TIN LIÊN QUAN

Thông số cấu hình chi tiết của OPPO RX17 Pro và RX17 Neo vừa ra mắt

Theo một số chuyên gia nhận định, hai điện thoại có thể là OPPO R17 Pro và R17 Neo tương ứng đã từng ra mắt ở Trung Quốc. Ngoài Ý, OEM cho biết sẽ mở rộng thị trường để bán các sản phẩm này.

Hãng điện thoại OPPO R11 và R11 Plus chính thức ra mắt: Snapdragon 660, 20MP + 16MP camera kép phía sau

Sau thời gian dài rò rỉ, OPPO R11 và R11 Plus đã chính thức được công bố. Cả 2 cùng chạy trên chip xử lý Snapdragon 660 đi kèm camera kép 20MP + 16MP phía sau.

Trải nghiệm hệ thống 3 camera sau của OPPO R17 Pro: Rất có tiềm năng

OPPO RX17 Pro hay OPPO R17 Pro có hệ thống camera với 3 cảm biến phía sau rất đặc biệt. Liệu trải nghiệm chụp ảnh của điện thoại có thực sự tốt không?

OPPO F3 chính thức ra mắt: Camera selfie kép, màn 5.5 inch 1080p, giá 7,4 triệu

OPPO vừa tung ra điện thoại thông minh mới là OPPO F3. Đây là sản phẩm mới nhất trong dòng smartphone selfie của hãng F series. Như tên gọi, nó là biến thể nhỏ gọn hơn của OPPO F3 Plus từng ra mắt trong tháng 3 và đang bán tại Việt Nam.

OPPO R17 chính thức: Snapdragon 670, cảm biến vân tay dưới màn hình, giá 11,8 triệu

Nhìn chung OPPO R17 có ngoại hình trông giống như OPPO F9 đã ra mắt tại Việt Nam gần đây. Máy được trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch với phần notch được thiết kế nhỏ gọn và thẩm mỹ, mà OPPO gọi là 'màn hình giọt nước'.

Oppo R17 sẽ có màn hình 6,4-inch AMOLED, Snapdragon 670 và 8GB RAM

Ở mặt sau, ta có thể thấy một cảm biến vân tay vật lí, cùng cụm camera kép 16MP+5MP. Camera selfie sẽ có độ phân giải cao, lên tới 25MP và sử dụng cảm biến Sony IMX576. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên bị lộ được cho là sử dụng chip-set

Nokia 6 (2018) đã chính thức ra mắt với màn hình không phải 18:9 mớ

Nokia 6 (2018) được HMD Global hướng tới phân khúc tầm trung, kế thừa smartphone đầu tiên của họ được công bố năm ngoái tại Trung Quốc. Nó có một màn hình 5.5 inch với độ phân giải 1080p, không phải tỷ lệ 18:9 mới và có kính cường lực 2.5D Corning

OPPO R17 lộ diện thông số cấu hình chi tiết

Bức ảnh bên dưới cho thấy OPPO R17 sẽ trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch với tỷ lệ màn hình/diện tích mặt trước đạt 91.5%. Màn hình sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass, nhưng không rõ là kính thế hệ bao nhiêu. Ngoài ra, bên dưới màn hình

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu