Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu

Mi Notebook Air 13.3 inch có kích thước nhỏ gọn hơn so với Mi Notebook Lite 15.6 inch nhưng được trang bị phần cứng cao cấp hơn.




Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu


Mi Notebook Air sở hữu màn hình LCD rộng 13.3 inch với độ phân giải Full HD. Diện tích màn hình so với tổng thể mặt trước đạt tới 80%, bảo vệ cho màn hình này là lớp kính Gorilla Glass 3. Mi Notebook Air có kích thước: 309.6 x 210.9 x 14.8 mm và có trọng lượng là 1.3kg. Máy hỗ trợ bàn phím đầy đủ, có touchpad khá lớn và đặc biệt là hỗ trợ cảm biến nhận diện vân tay.



Xiaomi cũng đã cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 Home Edition cho máy. Về cấu hình, Mi Notebook Air 13.3 inch được trang bị vi xử Intel Core i3 (thế hệ thứ 8), và dung lượng RAM 8GB DDR4. Mi Notebook Air 13.3 inch được trang bị card đồ họa UHD620 và có hệ thống tản nhiệt kép với 2 ống đồng cùng 2 quạt.






Mi Notebook Air 13.3 inch sở hữu viên pin có dung lượng 40W có hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng USB Type C. Theo Xiaomi, chỉ cần sạc thiết bị này trong 30 phút là pin đã đầy 50% và có thể sử dụng trong 9.5 giờ.



Chiếc laptop mới của Xiaomi cũng hỗ trợ rất nhiều chuẩn kết nối như: USB Type C, 2 cổng USB 2.0, cổng HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD và jack âm thanh 3.5mm. Trải nghiệm âm thanh của máy sẽ vô cùng ấn tượng nhờ được trang bị hệ thống loa của AKG và tích hợp công nghệ Dolby Atmos.






Giá bán của Mi Notebook Air 13.3 inch là 3999 nhân dân tệ tương đương với 579 USD (khoảng 13.3 triệu đồng) và sẽ lên kệ ngay trong tuần này. Hiện tại vẫn chưa rõ sản phẩm này có được bán ra tại các thị trường ngoài Trung Quốc hay không.



Theo: Gizmochina
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/xiaomi-trinh-lang-mi-notebook-air-13-3-inch-core-i3-the-he-8-ram-8gb-gia-13-3-trieu-75990

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với 15.6 inch, cấu hình tốt, giá khá phải chăng

Phiên bản mới đi kèm với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, một GPU NVIDIA và một bàn phím kích thước đầy đủ hoàn chỉnh với một bàn phím số chuyên dụng. Xiaomi Mi Notebook mới có màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD.

Mi Notebook Pro thiết kế "sang chảnh", Core i7, RAM 16GB, bảo mật vân tay chính thức ra mắt

Như dự kiến, chiếc Laptop Mi Notebook Pro đã được ra mắt cùng với Mi MIX 2 và Mi Note 3 tại một sự kiện của Xiaomi ở Trung Quốc. Máy sẽ có màn...

Xiaomi ra mắt Mi Notebook Air phiên bản kết nối 4G

Sau khi trình làng Mi Notebook Air vào tháng 8 thì bây giờ Xiaomi đã giới thiệu thêm phiên bản hỗ trợ 4G cho chiếc laptop siêu đẹp này.

Trên tay Xiaomi Mi Notebook Air: mỏng nhẹ, cứng cáp, không giống MacBook

Xiaomi Mi Notebook Air có thiết kế hấp dẫn, mỏng nhẹ hơn MacBook Air, cấu hình mạnh và mức giá bán rẻ đến bất ngờ

Xiaomi Notebook lộ diện hoàn toàn, thiết kế lạ, cấu hình mạnh, giá từ 13,3 triệu

Xiaomi Notebook bất ngờ lộ diện hoàn toàn về cấu hình và thiết kế mới lạ, không giống như những tin đồn trước đó. Nhưng giá vẫn rất hấp dẫn

Lenovo ra mắt laptop Air 13 Pro cạnh tranh với Xiaomi Mi Notebook Air

Nhằm cạnh tranh với người đồng hương Xiaomi, Lenovo cũng đã tung ra dòng laptop mới với cấu hình tương tự Mi Notebook Air và dung lượng RAM nâng cấp hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt tính năng tự động cập nhật trên Windows 10

Windows Update, ngoài việc gây lỗi không tương thích - đối với Win dùng thử, thì khi tắt máy tính còn phải chờ Windows cập nhật rất lâu.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Các ứng dụng mà bạn cài đặt trên Windows 10 đôi khi có thể tự cấu hình để tự động khởi động cùng hệ thống, và các ứng dụng này cũng có thể cấu hình các dịch vụ trên nền background mỗi khi bạn khởi động máy tính của mình

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

7 tiến trình quan trọng trên Windows không được tắt

Một số tiến trình Windows có thể đóng băng hoặc làm hỏng hệ thống nếu bị tắt bằng cách nào đó. Dưới đây sẽ là danh sách những tiến trình quan trọng mà bạn không được tắt vì nếu không buộc phải làm thế.

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?