500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Wiko View 2 Go là một trong số rất rất ít smartphone dưới 3 triệu đồng được trang bị màn hình tai thỏ thời thượng, thiết kế bắt mắt với nhiều màu sắc độc đáo.



Trong ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán với 500 suất ưu đãi giá chỉ còn 2.399.000đ. Hết 500 suất mức giá sẽ quay về 2.899.000đ, các bạn hãy nhanh tay đặt hàng vào ngày 10 tới đây nhé.




500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán


Chi tiết hơn về Wiko View 2 Go, bên cạnh màn hình tai thỏ thì máy còn sở hữu phiên bản màu tím, thật ra là nửa tím nửa xanh rất độc đáo, bắt mắt. Máy còn có phiên bản màu vàng, đen và màu bạc bóng bẩy, với bản màu bạc thậm chí bạn có thể soi gương được.






Về cấu hình, Wiko View 2 Go được trang bị con chip Snapdragon 430, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, màn hình 5.93 inch độ phân giải 720 x 1520 Pixels, camera sau 12MP và camera trước 5MP cùng dung lượng pin lên tới 4.000 mAh.


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/500-suat-wiko-view-2-go-gia-chi-2-399-trieu-dong-ngay-10-mo-ban-75994

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp trên tay Wiko View 2 Go: Màn hình tai thỏ giá chỉ 2,4 triệu

Wiko View 2 Go nổi bật với màn hình tai thỏ, thiết kế bắt mắt với 500 suất đầu tiên chỉ 2,399 triệu đồng.

Bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL trình làng, hứa hẹn gây bão thị trường

Mặc dù chỉ là ở phân khúc tầm trung với mức giá dự báo chỉ từ 4 - 7 triệu đồng, cả 2 sản phẩm của Wiko hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường khi sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng.

Wiko View Prime: smartphone mỏng tuyệt đẹp, màn hình tỉ lệ 18:9 chỉ 6 triệu

Có thể nói rằng, Wiko View Prime là một sự “lột xác” ngoạn mục của hãng điện thoại từ Pháp trong năm nay, từ ngoại hình cho tới cấu hình phần cứng.

Wiko View Max là smartphone đáng sở hữu nhất tầm giá 2,999 triệu đồng

Điểm nhấn đáng chú ý trên Wiko View Max đến từ viên pin có dung lượng 4,000 mAh hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng thời gian sử dụng lên tới 3 ngày liên tục khi sử dụng ở mức độ trung bình. Thời gian onscreen khoảng 8 tiếng liên tục với độ sáng màn

Trên tay Wiko View XL - smartphone màn hình tỉ lệ 18:9 rẻ nhất ở thời điểm hiện tại

Nhờ vào tỉ lệ này, Wiko View XL có thể sở hữu màn hình lên đến 5.99' nhưng vẫn nhỏ gọn. Những thông số còn lại của View XL cũng rất ổn so với mức giá và các đối thủ cùng phân khúc, chẳng hạn như RAM 3GB/Bộ nhớ trong 32GB, Android 7.1, pin 3000mAh.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả năng thu phát sóng.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp