Thông số cấu hình chi tiết của OPPO RX17 Pro và RX17 Neo vừa ra mắt

OPPO đã giới thiệu hai điện thoại thông minh mới thông qua một sự kiện công bố tại Milan, Italy. Sản phẩm mới có tên gọi là OPPO RX17 Pro và R17X Neo.

Theo một số chuyên gia nhận định, hai điện thoại có thể là OPPO R17 Pro và R17 Neo tương ứng đã từng ra mắt ở Trung Quốc. Ngoài Ý, OEM cho biết sẽ mở rộng thị trường để bán các sản phẩm này. Chúng ta hãy cùng xem thông số kỹ thuật của OPPO RX17 Pro và RX17 Neo ở phía bên dưới.

OPPO RX17 Pro

Thông số cấu hình chi tiết của OPPO RX17 Pro và RX17 Neo vừa ra mắt

OPPO RX17 Pro được trang bị một màn hình AMOLED với kích thước 6.4-inch, độ phân giải FHD + 2340 x 1080 pixels. Màn hình sở hữu một notch giọt nước có tỷ lệ khung hình 19,5: 9 và cảm biến vân tay được nhúng ở bên trong. Sức mạnh của điện thoại có được nhờ chip xử lý Snapdragon 710 kết hợp 8 GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Nó có pin dung lượng 3.700 mAh và được cài đặt ColorOS 5.2 dựa trên Android 8.1 Oreo.

Ở phía sau của OPPO RX17 Pro có thiết lập triple camera gồm cảm biến 12 megapixel + 20 megapixel cùng với camera stereo TOF 3D. Một cảm biến 25 megapixel nằm bên trong notch ở phía trước điện thoại để chụp ảnh selfie.

OPPO RX17 Neo 

Đối với OPPO RX17 Neo, nó cũng có màn hình AMOLED với notch hình giọt nước. Điện thoại cũng có cảm biến vân tay trong màn hình. Tuy nhiên, nó không sử dụng chip Snapdragon 710 mà dùng Snapdragon 660 kết hợp với 4 GB RAM và pin dung lượng 3.600 mAh. Ở phía sau, nó có thiết lập camera kép gồm 2 cảm biến 16 megapixel + 2 megapixel. Nó có camera selfie 25 megapixel ở phía trước.

OPPO RX17 Pro và OPPO RX17 Neo có giá bán tương ứng là 685 USD và 399 USD ở châu Âu. Cả 2 điện thoại sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày 16 tháng 11. Dù ra mắt trước nhưng OPPO R17 Pro chưa từng được bán ở Trung Quốc. Trong khi đó, OPPO R17 Neo đã được bán vào đầu tháng 11 với giá khoảng 345 USD.

Theo gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/oppo-rx17-pro-va-rx17-neo-duoc-cong-bo-75975

TIN LIÊN QUAN

Trên tay OPPO RX17 Pro: Màn AMOLED, chip Snapdragon 710, 3 camera sau

Bây giờ, OPPO RX17 Pro đã chính thức được công bố ra thị trường quốc tế. Nó giống như anh em sinh đôi của chiếc R17 Pro xuất hiện trước đó ở Trung Quốc.

Trải nghiệm hệ thống 3 camera sau của OPPO R17 Pro: Rất có tiềm năng

OPPO RX17 Pro hay OPPO R17 Pro có hệ thống camera với 3 cảm biến phía sau rất đặc biệt. Liệu trải nghiệm chụp ảnh của điện thoại có thực sự tốt không?

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

OPPO K1 bất ngờ lộ ảnh thực tế với màn hình “giọt nước” ấn tượng, sẽ ra mắt ngày 10/10?

Hình ảnh về chiếc OPPO K1 mới xuất hiện cho thấy điện thoại này sẽ có màn hình “tai thỏ” nhỏ như giọt nước.

OPPO A3s ra mắt: màn hình tràn viền, notch tai thỏ, giá dưới 160 USD

OPPO A3s có thiết kế giống như OPPO A5 đã ra mắt cách đây vài ngày, cũng có thông số cấu hình tương tự nhưng khác về bộ nhớ RAM/ROM. OPPO A3s có màn hình 6.2 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ màn hình đạt 88.8%.

OPPO K1 dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB xuất hiện trên Geekbench

Mới đây, OPPO PBCM30 (được cho là OPPO K1) đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với thông tin dùng chip Snapdragon 660 và RAM 6 GB. Điểm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...