Nokia 9 Pureview sẽ được ra mắt sớm hơn dự kiến, ngay trong tháng 1/2019

Nokia 9 Pureview được cho là sẽ trình làng vào tháng 2/2019 tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho biết sản phẩm này sẽ được ra mắt ngay trong tháng 1 năm sau. 

Nokia 9 Pureview sẽ được ra mắt sớm hơn dự kiến, ngay trong tháng 1/2019

Theo đó siêu phẩm của Nokia có thể được ra mắt trước khi Triễn lãm di động toàn cầu (MWC) 2019 được tổ chức vào tháng 2. Lý do mà Nokia 9 Pureview được trình làng sớm được cho là HMD Global muốn đẩy mạnh truyền thông cho sản phẩm này thay vì phải cạnh tranh với hàng loạt sản phẩm khác được ra mắt tại MWC 2019.

Hiện tại ngày ra mắt chính thức của Nokia 9 Pureview vẫn chưa được tiết lộ thế nhưng nguồn tin mới này cho biết rằng máy sẽ được trình làng vào cuối tháng 1 và trễ nhất là đầu tháng 2 năm sau.

Hình ảnh render 3D được đăng tải vào hôm qua cho thấy Nokia 9 Pureview sẽ có 5 ống kính cùng với đèn flash LED có kích thước lớn và modun lấy nét bằng laser. 

Nokia 9 Pureview dự kiến sẽ được trang bị màn hình 5.99 inch với độ phân giải QHD (tỷ lệ 2:1). Đây có thể là chiếc smartphone đầu tiên của Nokia với cảm biến vân tay trong màn hình và không có jack cắm tai nghe 3.5mm. Về cấu hình máy sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, dung lượng RAM 6GB hoặc 8GB, hỗ trợ sạc không dây và được tích hợp sẵn hệ điều hành Android Pie.

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/nokia-9-pureview-se-ra-mat-ngay-trong-thang-1-2019-75957

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 PureView và Nokia 6.2 có thể ra mắt tại MWC 2019

Măc dù chúng ta đã nghe nhiều thông tin nói rằng Nokia 9 PureView có thể ra mắt vào cuối tháng 1, tuy nhiên HMD có thể sẽ làm khác, ra mắt siêu phẩm này tại MWC 2019 vào cuối tháng 2.

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Flagship thế hệ tiếp theo của HMD sẽ có tên gọi là Nokia 9 PureView

Rõ ràng, khi đã có tên gọi Nokia 9 PureView thì chắc chắn nó sẽ sở hữu bộ camera với nhiều tính năng hấp dẫn, những điều đã làm nên tên tuổi PureView vài năm trước đây.

Nokia 9 PureView không ra mắt vào 5/12 nhưng có thể được bán vào cuối năm nay

HMD Global sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 5/12 tại Dubai. Dự kiến Nokia 8.1 sẽ có mặt trong sự kiện này nhưng có những báo cáo...

Ốp lưng Nokia 9 PureView được bán trên Amazon, giao hàng từ 1/12

Thậm chí, một bộ ốp lưng màu đen dành cho Nokia 9 PureView đã được bán trên Amazon tại Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Nhà bán lẻ UniqueMe còn tuyên...

Nokia 9 PureView sẽ không bị hoãn ngày ra mắt, có thể xuất hiện trong vài tuần tới?

Nokia 9 PureView được tin là sẽ có hệ thống camera 5 ống kính ở phía sau và sở hữu phần cứng ấn tượng.

Mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính

Sau khi rò rỉ một số hình ảnh render, ảnh thực tế của Nokia 9 PureView thì mới đây, thêm một bằng chứng cho thấy mặt sau của Nokia 9 PureView sẽ trang bị bộ camera với 5 ống kính.

Xuất hiện thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp nhiều thông tin đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Hôm nay, thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và cả mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Hướng dẫn cách hạ cấp iOS 12 về iOS 11 không mất dữ liệu

Bạn đã nâng trót dại nghe theo con tim nâng cấp lên iOS 12 nhưng trong quá trình sử dụng bạn gặp nhiều lỗi và muốn hạ cấp về iOS 11 nhưng sợ mất dữ liệu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật hạ cấp iOS 12

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Mẹo "vô giá" trên Android mà hầu hết mọi người không biết tới!

Android có một loạt các lợi ích khác nhau. Bạn có thể tùy biến các biểu tượng, cài đặt ứng dụng từ các nguồn bên ngoài, nhưng niềm vui của mình đối với nền tảng này chính là các thủ thuật thú vị trên nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.