Xiaomi Black Shark Helo chụp hình xoá phông cũng vô cùng ấn tượng

Xiaomi Black Shark Helo, ngoài gaming thì chiếc smartphone này còn sở hữu thêm nhiều chức năng thú vị khác, điển hình là khả năng chụp hình xoá phông cực kỳ ấn tượng.

Xiaomi Black Shark Helo được nhiều khách hàng biết đến với chức năng giải trí chuyên biệt mà chơi game là một chức năng được đầu tư nhiều nhất trên thiết bị này.

Game, chức năng không thể không nhắc đến trên Black Shark Helo

Chúng ta có thể thấy, mọi chi tiết trên Xiaomi Black Shark Helo xách tay đều nhằm hướng đến mục đích là phục vụ hiệu quả nhất cho quá trình chơi game của các game thủ. Cụ thể như: Màn hình kích thước 6.01 inch, con chip snapdragon 845, hệ thống tản nhiệt hiệu quả bằng chất lỏng, âm thanh sống động. Đi kèm theo đó, khi mua chiếc smartphone này, khách hàng còn được tặng tay cầm chuyên biệt được thiết kế riêng cho máy.

Xiaomi Black Shark Helo chụp hình xoá phông cũng vô cùng ấn tượng

Xiaomi Black Shark Helo không chỉ chiến game hiệu quả

Tuy nhiên, một chiếc smartphone không phải chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí là đủ, nó còn cần phải được đầu tư thêm nhiều những chức năng quan trọng khác ngoài tính năng nghe, gọi mà bất cứ chiếc smartphone nào cũng phải có, điển hình ở đây là camera.

Chiến game là chuyện nhỏ, Black Shark Helo chụp hình xoá phông cũng ấn tượng không kém

Nếu bỏ qua chức năng chơi game, Xiaomi Black Shark Helo cũng vẫn là một sự lựa chọn tốt cho người sử dụng vì nó cung cấp nhiều những tiện ích thiết thực. Chất lượng cũng như độ bền của chiếc smartphone này là điều không phải bàn cãi khi máy sở hữu bộ vi xử lý cao cấp đi kèm với viên pin 4000 mAh.

Ấn tượng hơn nữa là cụm camera kép trên chiếc điện thoại này không chỉ để ngắm mà đã hoạt động hiệu quả hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm Black Shark.

Xiaomi Black Shark Helo chụp hình xoá phông cũng ấn tượng không kém

Xiaomi Black Shark Helo chính hãng được đầu tư hẳn cụm camera kép gắn liền với công nghệ AI, bao gồm cảm biến chính 12MP và cảm biến phụ 20MP. Như nhà sản xuất đã công bố trước đó, Xiaomi Black Shark Helo có thể nhận ra tới 206 khung cảnh khác nhau và chụp ảnh với hiệu ứng bokeh. Nhờ đó, người sử dụng có thể lưu giữ cho mình những khoảnh khắc tuyệt vời trên chiếc điện thoại này.

Bên cạnh đó, camera trước của Black Shark Helo với độ phân giải 20MP cũng hỗ trợ chụp ảnh selfie xóa phông có chất lượng hình ảnh tốt hơn nhiều so với thế hệ trước.

Có thể nói, đây là những thay đổi rất đáng ghi nhận từ phía nhà sản xuất đối với Xiaomi Black Shark Helo. Sự thay đổi này không chỉ giúp cho khách hàng khám phá thêm nhiều những tính năng hữu ích trên chiếc điện thoại này mà còn khẳng định, camera cũng quan trọng không kém trên chiếc smartphone chuyên trị game.

Nguồn : https://www.viettablet.com/xiaomi-black-shark-helo-chien-game-la-chuyen-nho-chup-hinh-xoa-phong-cung-an-tuong-khong-kem

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Black Shark thế hệ mới có thể sẽ được đặt tên là Black Shark Helo

Ý nghĩa của 'Helo' và tại sao Xiaomi lại chọn cái tên này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Có thể do phiên bản mới chỉ là bản nâng cấp nhỏ, nên hãng đã đổi tên thành Black Shark Helo để người dùng không phàn nàn, và sau này sẽ ra mắt Black Shark 2 với

Xiaomi Black Shark Helo ra mắt với thiết kế mới và trang bị RAM 10 GB

Cũng giống với người tiền nhiệm, Black Shark Helo cũng sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao, nhưng có thiết kế mới và sử dụng nhớ RAM 10 GB.

Xiaomi Black Shark Helo có thể sẽ được bán ra sớm hơn dự kiến

Trong một bài đăng trên Weibo, Lei Jun, nhà sáng lập Xiaomi, đã thông báo rằng cửa hàng Mi trực tuyến chính thức đã bắt đầu mở bán Black Shark Helo trong hôm nay, bắt đầu lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương (Trung Quốc).

4 ưu điểm nổi bật của Xiaomi Black Shark Helo so với Black Shark

Xiaomi Black Shark Helo có thể được xem như chiếc smartphone chơi game tốt nhất hiện nay dành cho các game thủ. Có thể dễ dàng nhận ra 4 ưu điểm của chiếc điện thoại này so với Black Shark, thế hệ chơi game đời đầu đến từ Xiaomi.

Xiaomi Black Shark Helo sở hữu những đặc điểm để chơi game hiệu quả

Xiaomi Black Shark Helo cũng giống như rất nhiều những sản phẩm smartphone trên thị trường hiện nay được hoàn thiện để phục vụ cho lợi ích thiết thực của khách hàng.

Xiaomi Black Shark 2 sẽ có tên gọi chính thức là Black Shark Helo

Đầu năm nay, Xiaomi đã công bố điện thoại chơi game Black Shark như một đối thủ cạnh tranh với điện thoại Razer trong phân khúc mới này. Dù khi điện thoại Black Shark chưa bao giờ được phát hành bên ngoài Trung Quốc, nhưng thiết bị kế nhiệm sắp tới

Xiaomi ra mắt Black Shark Helo với RAM 10GB, ROM 256GB và tản nhiệt chất lỏng

Theo trang 91mobiles, Xiaomi Black Shark Helo được trang bị màn hình kích thước 6.01 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,160 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ khung hình 18:9. Cảm biến vân tay đã được nay đã được dời ra đặt ở mặt lưng, bên dưới cụm camera

Xiaomi Black Shark Helo sẽ làm hài lòng người dùng với trang bị RAM 10 GB

Xiaomi Black Shark Helo - một cái tên thân thiện và cũng khá lạ đến từ nhà sản xuất Trung Quốc. Nó là chiếc điện thoại kế nhiệm của Black Shark mà thương hiệu giới thiệu ra thị trường vài tháng trước. Hiện tại, Xiaomi mới chỉ dành nó cho thị trường

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân