ZenFone 6 sẽ có thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo

Asus rất bắt kịp thời đại khi sau dòng ZenFone 5 thành công với thiết kế màn hình “tai thỏ” thì mới đây, hình ảnh về chiếc ZenFone 6 vừa xuất hiện cho thấy máy có thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. 

ZenFone 6 sẽ có thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo

Theo trang Mysmartprice, dù chưa chính thức ra mắt nhưng những hình ảnh về chiếc ZenFone 6 vừa tiếp tục được đăng tải từ các thành viên của HD Blog. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, ASUS đang thử nghiệm một chiếc ZenFone 6 có thiết kế khá độc và lạ khi sở hữu thiết kế màn hình “giọt nước” được đặt lệch về phía bên tay phải màn hình thay vì ở chính giữa. 

Với thiết kế như vậy, camera selfie lại một lần nữa được đặt ở trong phần notch và nhờ đó, viền bezel phía trên và hai bên được làm khá mỏng, nhưng cằm dưới vẫn còn khá dày. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu thiết lập camera dọc và không thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở mặt lưng nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp vào bên dưới màn hình.

Tuy nhiên, do mới là hình ảnh rò rỉ nên thiết kế của chiếc ZenFone 6 xuất hiện trong các bức hình có thể chưa phải là lựa chọn cuối cùng dành cho phiên bản máy thương mại, thậm chí chưa chắc đã chính xác. Nhưng không thể phủ nhận là vị trí đặt camera selfie như vậy của ZenFone 6 sẽ phần nào gây khó chịu cho người dùng khi nhìn vào. 

 
 
 
 

Theo: Mysmartprice

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/asus-zenfone-6-tiep-tuc-lo-anh-voi-thiet-ke-man-hinh-giot-nuoc-lech-phai-75879

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh mẫu thử của ZenFone 6: Có màn hình nốt ruồi và giọt nước lệch, ba camera sau

Dự kiến vào năm sau, nhà sản xuất PC lớn thứ 6 trên thế giới - Asus sẽ ra mắt thế hệ ZenFone 6 với nhiều đột phá về công nghệ. Hôm nay, hình ảnh mẫu thử của thiết bị này đã bất ngờ bị rò rỉ đã tiết lộ một số thông tin về thế hệ smartphone mới.

Cận cảnh đầu tiên về thiết kế của Asus ZenFone 6

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy dường như Asus đang làm việc trên một thiết bị toàn màn hình, khá giống với một trong những ý tưởng của Samsung trên chiếc Galaxy A8s. Điều đó có nghĩa là Asus cũng đặt một

Xuất hiện nguyên mẫu của Asus ZenFone 6 với thiết kế giống Galaxy A8s

Theo Phonearena, có 3 nguyên mẫu của ZenFone 6 vừa xuất hiện và nó cho thấy Samsung không phải là hãng duy nhất có ý tưởng đưa camera ẩn bên dưới màn hình (trên chiếc Galaxy A8s). Các bức ảnh cho thấy Asus đã đặt camera trước ở 1 lỗ nhỏ trên góc

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

[MWC18] Asus Zenfone 5 lộ bản vẽ thiết kế với màn hình 18:9, camera kép đặt dọc?

Asus Zenfone 5 sẽ được Asus ra mắt vào 27 tháng 2 tại Barcelona. Chiếc Zenfone 5 này tất nhiên không phải Zenfone 5 'ngày xửa ngày xưa' mà là Zenfone thế hệ tiếp theo (quả thật cách đặt tên của Asus gây khó rất nhiều).

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

ASUS ZenFone 5 sẽ có màn hình không viền và thiết kế "tai thỏ"

Theo thông tin rò rỉ mới đây, chiếc điện thoại Asus ZenFone 5 sắp tới sẽ có màn hình gần như không có viền ở mặt trước và được thiết kế “tai thỏ” tương tự như iPhone X.

THỦ THUẬT HAY

Bổ sung 29 mặt đồng hồ độc đáo cho Always on Display và màn hình khoá cho smartphone Samsung

Đầu tiên, nếu muốn cài Good Lock, bạn có thể xem thêm bài bên dưới vì ứng dụng này chỉ mới phát hành tại thị trường Hàn Quốc nên phải cài đặt thủ công, gói cài đặt này chưa có những mặt đồng hồ mới.

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Bạn gặp thông báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647 trong quá trình sử dụng và không sao xử lý được mặc dù đã làm nhiều mọi cách. Bài viết dưới đây là giải pháp mà TCN dành cho bạn để thực hiện sửa Zalo lỗi 600, 602, 606,

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.