Galaxy S10 sẽ không còn được tích hợp tính năng máy quét Iris

Công nghệ xác thực sinh trắc học bằng máy quét mống mắt Iris lần đầu tiên được Samsung tích hợp trên Galaxy Note 7 vào năm 2016. Kể từ đó, nó đã trở thành 1 tính năng không thể thiếu trên các dòng Galaxy S, Galaxy Note sau này.

Galaxy S10 sẽ không còn được tích hợp tính năng máy quét Iris

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Theo Sammobile, báo cáo từ Hàn Quốc mới đây cho biết, cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình sẽ là phương pháp xác thực duy nhất trên Galaxy S10. Samsung sẽ xuất xưởng 3 phiên bản Galaxy S10 mà không có máy quét mống mắt Iris. 

Dự kiến phiên bản Galaxy S10 Lite sẽ dùng cảm biến vân tay quang học dưới màn hình, hoặc đặt ở viền cạnh bên như Galaxy A7 (2018). Trong khi 2 phiên bản S10 và S10 Plus sẽ dùng cảm biến vân tay tốt nhất của Qualcomm để đặt dưới màn hình.

Samsung từ lâu đã dùng máy quét Iris như là một tính năng quan trọng cho smartphone cao cấp của họ. Vì vậy hãng có thể đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định loại bỏ công nghệ này. Có thể Samsung thấy rằng công nghệ vân tay siêu âm đã phát triển đủ tốt để thay thế máy quét Iris.

Samsung gần đây cũng đã nhá hàng về chiếc Galaxy A8s sắp tới, nó sẽ có camera mặt trước nhúng bên dưới màn hình, 1 sự thay thế cho notch tai thỏ. Và việc Samsung loại bỏ máy quét Iris cũng khẳng định thêm rằng: “Samsung quyết nói không với tai thỏ”.

Nguồn : http://xdavn.com/tin-tuc/samsung-se-tam-thoi-loai-bo-may-quet-iris-tren-galaxy-s10-1752.html

TIN LIÊN QUAN

Máy quét mống mắt Iris có thể sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Tính năng quét mống mắt Iris sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ mới nhất thì có vẻ như Samsung sẽ loại bỏ tính năng quét mống mắt Iris vì lý do thiết kế. Bởi dòng sản phẩm Galaxy S10 sắp tới được cho là sẽ màn hình gần như tràn viền ở mặt trước nên việc bỏ đi một số cảm biến là

Lộ diện máy quét võng mạc Iris của Samsung Galaxy Note 7

Càng gần với ngày ra mắt 2/8 thì chúng ta càng nhận được nhiều hơn các chi tiết, hình ảnh về Galaxy Note 7 – chiếc phablet được mong đợi nhất hành tinh. Tin đồn...

Galaxy S10 có thể bị lược bỏ máy quét mống mắt Iris

Điều này đã làm dấy lên suy đoán rằng Galaxy S10 có thể bị lược bỏ máy quét mống mắt Iris, bù lại sẽ được bổ sung công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D và cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình.

Iris Scanner của Galaxy Note 7 hoạt động thế nào?

Samsung tuyên bố máy quét võng mạc Iris Scanner của hãng trên Galaxy Note 7 hiện có khả năng bảo mật nhất thế giới và khó bị “làm giả”. Vậy nó...

Samsung Galaxy Note 6 có máy quét võng mạc, chống nước IP68

Trang công nghệ Phone Arena cho biết Samsung Galaxy Note 6 sẽ có bảo mật bằng quét võng mạc cùng khả năng chông nước IP68

Cùng xem Galaxy Note 7 quét võng mạc nhanh cỡ nào

Mặc dù có thị phần chưa lớn nhưng LG không chịu thua kém bất kỳ ông lớn nào, G5 là một sản phẩm ví dụ cho sự đi đầu trong thiết kế module, hay như smartphone dẻo, tự chữa lành vết xước G Flex và sắp tới là một sản phẩm khác.

Samsung ra mắt Galaxy Tab Iris với công nghệ sinh trắc học tại Ấn Độ

Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, Samsung đã công bố chiếc tablet với công nghệ sinh trắc học đầu tiên của hãng - Galaxy Tab Iris tại Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Hướng dẫn tạo lời chào, thông điệp khi mở máy tính

Bạn muốn tạo sự mới mẻ, hay muốn nhắc nhở nội dung nào đó khi bắt đầu mở máy tính. Tất cả đều có thể thực hiện thông qua thủ thuật đơn giản sau, nào hãy cùng 'săn tay' và thực hiện ngay nào!

Thay đổi một số chi tiết trên iOS 12 (beta) để có chế độ "nền tối" đẹp mắt

Bạn cần lưu ý rằng, tính năng này chỉ giúp thay đổi các chi tiết trên một số hoạt động và ứng dụng (bao gồm cả bên thứ ba) thành nền màu đen như Cài đặt hệ thống, Trình quay số, Tin nhắn, Email, App Store, Widget,

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...