Tìm hiểu 5 chiếc smartphone giá tốt dành cho "sinh viên"

Bạn là học sinh, sinh viên và đang có ý định tậu cho mình một chiếc điện thoại với tiêu chí rẻ, đẹp, mạnh và bền, bạn đang cân nhắc giữa thương hiệu này với thương hiệu kia, ưu tiên cấu hình hay chọn 'vẻ đẹp'... Đừng phân vẫn nữa, hãy cùng tìm hiểu 5 chiếc smartphone dành cho 'sinh viên' sau đây rồi hãy quyết định sau nhé!

Tìm hiểu 5 chiếc smartphone giá tốt dành cho "sinh viên"

1. Xiaomi Redmi 5 (3.490.000 đồng)

Bạn sẽ nhận được gì khi sở hữu một chiếc điện thoại giá rẻ từ Xiaomi? Rất nhiều thứ đấy nhé, và sau đây là những lời khen 'có cánh' của mình về chiếc smartphone này.

Xiaomi Redmi 5 sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với khung kim loại cao cấp, màn hình lớn 5.7 inch HD+ hỗ trợ tốt cho các nhu cầu giái trí như xem phim, duyệt web hay thậm chí chơi game.

Về cấu hình, Redmi 5 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450 8 nhân, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Với các thông số trên, chiếc smartphone này dư sức cân mượt mà các tác vụ cơ bản, thậm chí là chơi một số tựa game nhẹ đến vừa, điểm hình như Liên Quân Mobile.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị đèn Flash trợ sáng ở camera trước giúp người dùng có được những bức ảnh tự sướng với chất lượng tốt hơn, đủ sáng hơn.

2. Samsung Galaxy J4+ (3.490.000 đồng)

Có vẻ như năm 2018, Samsung đã bắt đầu thay đổi suy nghĩ, tập trung vào thiết kế những chiếc smartphone 'đẹp', cấu hình tốt và giá rẻ như những hãng smartphone khác, điển hình là Xiaomi hay Huawei.

Galaxy J4+ là thành quả của sự thay đổi này, thiết bị này sở hữu ngoại hình khá bắt mắt với thiết kế nguyên khối cùng một chiếc màn hình tràn viền có kích thước 6 inch. Điểm nổi bật trên chiếc smartphone này nằm ở mặt sau được gia công bóng bẩy, cho cảm giác cầm nắm sang trọng.

Tuy chăm chút khá nhiều vào thiết kế, tuy nhiên Samsung vẫn trang bị cho Galaxy J4+ một cấu hình khá ổn trong tầm giá với vi xử lý Snapdragon 425, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Với các thông số trên, Galaxy J4+ có thể xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản như duyệt web, xem phim hay chơi một số tựa game nhẹ nhàng.

3. Mobiistar X (3.990.000 đồng)

Với những bạn yêu thích phong cách thiết kế của iPhone X thì Mobiistar X là một cái tên đáng để lưu tâm, máy sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng vài đường nét tương đồng với 'X' đến từ Apple như: Màn hinh tràn viền với thiết kế tai thỏ, mặt lưng giả kính bóng bẩy và cụm camera kép đặt dọc bắt kịp xu hướng. Với cụm camera kép này, bạn có thể tạo dáng, chụp hình xoá phông ảo diệu đủ kiểu để khoe với bạn bè trên mạng xã hội.

4. OPPO A71 (3.390.000 đồng)

Vẫn giữ đúng triết lý 'chuyên gia selfie', OPPO A71 được trang bị cụm camera tự sướng 5 MP với đầy đủ tính năng hỗ trợ như: Trí tuệ nhận tạo AI giúp cải thiện độ chân thực của ảnh tránh làm đẹp quá đà, công nghệ làm đẹp A.I Beauty.

Ngoài danh tiếng về chất lượng ảnh chụp 'tự sướng', OPPO A71 còn được trang bị một cấu hình khá cạnh tranh trong phân khúc với Snapdragon 450, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

5. OPPO A3s

Nếu như OPPO A71 không làm hài lòng thì hãy thử với OPPO A3s, máy sở hữu phong cách thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền 6.2 inch cùng tai thỏ thời thường. Mặt sau sản phẩm được làm nổi lên với ốp lưng bóng bẩy, trong suốt cùng cụm camera kép 13 MP và 2 MP hỗ trợ chụp xoá phông.

Về cấu hình thì OPPO A3s cũng không kém cạnh các đối thủ khác khi được trang bị vi xử lý Snapdragon 450, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Điểm nhấn khá quan trọng nữa trên sản phẩm này là viên pin 4.230 mAh giúp chinh chiến cùng người dùng xuyên suốt ngày dài, kể cả khi bật 4G hoặc chơi game nhiều.

Trên đây là 5 gợi ý của mình dành cho các bạn học sinh, sinh viên sắp có dự định mua sắm smartphone trong tương lai gần. Còn bạn? Bạn nghĩ danh sách này còn thiếu cái tên nào nữa không? Hãy để lại ý kiến ngay bên dưới bình luận nhé!

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/5-chiec-smartphone-gia-tot-nhat-danh-cho-hoc-sinh-sinh-vien-1127893

TIN LIÊN QUAN

Redmi 6 Pro có thiết kế hoàn thiện, chắc chắn đáng để lựa chọn

Nhìn chung Redmi 6 Pro mới nổi như một smartphone giá rẻ đáng tiền nhất. Với hiệu năng đủ mạnh để chơi game, giải trí cùng viên pin khủng, đây chắc chắn là một sản phẩm đáng mua dành cho những bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Xiaomi Redmi 4 ra mắt: Vỏ kim loại, Snapdragon 625, RAM 3 GB

Đúng như dự kiến, hôm nay (4/11) Xiaomi đã chính thức trình làng chiếc smartphone giá rẻ Redmi 4, thông tin được gizmochina chia sẻ. Có hai phiên...

Những smartphone Xiaomi đáng sở hữu nhất đầu năm 2018

Đầu tháng 12 vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng chiếc Redmi 5 Plus. Với mức giá vô cùng hợp lý, Redmi 5 Plus nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng công nghệ.

Xiaomi Redmi K40 sẽ sớm ra mắt với chipset mới của Qualcomm, có phải Snapdragon 775G?

Dòng Redmi K40 có thể ra mắt vào tháng 12 năm nay với những bộ vi xử lý mạnh mẽ của Qualcomm.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di