Hé lộ thời gian ra mắt của smartphone nắp gập, 2 màn hình của Samsung

Nếu là người yêu những chiếc điện thoại nắp gập thì bạn chắc sẽ rất háo hức khi Samsung sắp tung ra chiếc điện thoại nắp gập mới với tên gọi Samsung W2019. Mới đây, ngày ra mắt của điện thoại này đã được tiết lộ thông qua một hình ảnh quảng cáo bị rò rỉ. 

Hé lộ thời gian ra mắt của smartphone nắp gập, 2 màn hình của Samsung

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ bởi trang Gizchina thì có thể thấy mẫu flagship nắp gập sắp tới của Samsung, có tên là W2019 sẽ chính thức trình làng vào ngày 9 tháng 11 tới đây. Được biết, điện thoại này đã rò rỉ không ít thời gian qua và đã nhiều lần lộ ảnh thực tế. 

Theo đó, Samsung W2019 sẽ có thiết kế vỏ sò truyền thống với 2 màn hình ở bên trong và bên ngoài như những sản phẩm W Series trước đây của Samsung. Thiết bị này sẽ được bảo vệ bằng phần khung kim loại chắc chắn và mang lại cảm giác sang trọng.

Ngoài ra, phần mặt lưng của Samsung W2019 sẽ được làm từ kính và là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và không có cảm biến vân tay. Thay vào đó, cảm biến vân tay sẽ được di chuyển sang phần cạnh hông như hai chiếc smartphone Galaxy J6+ và Galaxy A7 (2018) mới được ra mắt trong thời gian gần đây.

Về cấu hình thì theo một số rò rỉ trước đây, Samsung W2019 sẽ sở hữu 2 màn hình 4.2 inch độ phân giải FullHD, viên pin 3,000mAh cùng 'số đo ba vòng': 132.9 x 63.2 x 17.3mm. Ngoài ra, điện thoại này nhiều khả năng sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 845 và không có giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/samsung-se-ra-mat-sieu-pham-nap-gap-2-man-hinh-samsung-w2019-vao-ngay-9-11-75815

TIN LIÊN QUAN

Smartphone nắp gập Samsung W2019 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 09/11

Samsung W2019 sẽ là sản phẩm nắp gập tiếp theo của Samsung được tung ra thị trường trong tháng 11 này, cụ thể là ngày 09/11 còn khoảng 2 ngày nữa.

Lộ diện hình ảnh thực tế về mẫu flagship nắp gập thế hệ mới của Samsung

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy Samsung W2019 sẽ sở hữu 2 màn hình riêng biệt cho 2 chế độ dùng khác nhau. Màn hình bên ngoài sẽ được hiển thị khi người dùng gập máy lại và màn hình bên trong sẽ hiển thị

Siêu phẩm nắp gập Samsung W2019 bất ngờ lộ ảnh thực tế kèm cấu hình khủng

Siêu phẩm nắp gập Samsung W2019 nhiều khả năng sẽ được trình làng vào thời điểm cuối năm nay.

Điện thoại gập Samsung W2019 ra mắt: Màn hình kép, camera kép, Snapdragon 845

Samsung vừa công bố một chiếc điện thoại nắp gập mới với tên gọi W2019, tại một sự kiện diễn ra ở Trung Quốc. Đây là phiên bản kế nhiệm W2018 dùng...

Samsung W2019 được cơ quan TENAA phê duyệt, đã sẵn sàng để ra mắt

Theo trang 91mobiles, mẫu smartphone nắp gập sắp ra mắt của Samsung xuất hiện trên TEANA với tên mã SM-W2019. Và theo những hình ảnh được cung cấp từ cơ quan này thì có thể thấy Samsung W2019 sẽ có thiết kế hơi khác một chút so với thế hệ trước.

Samsung nắp gập W2019 ra mắt: Snapdragon 845, camera sau kép tương tự như Galaxy S9+

Theo trang Gizmochina, Samsung W2019 sở hữu thiết kế khá sang trọng với thân máy làm bằng kính kết hợp khung kim loại chắc chắn. Giống như thế hệ trước, điện thoại này có kiểu dáng nắp gập cổ điển, bàn phím T9 cùng 2 màn hình cảm ứng Super AMOLED

Smartphone nắp gập của Samsung xuất hiện trên trang web hỗ trợ, ngày ra mắt không còn xa

Theo trang 91mobiles, dù trang hỗ trợ của smartphone nắp gập Samsung W2019 không tiết lộ bất cứ điều gì về thông số kỹ thuật của máy, nhưng đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy công ty Hàn Quốc xác nhận sự tồn tại của điện thoại này.

Samsung W2019 hé lộ một vài thông tin cấu hình trên TENAA

Theo trang Sammobile, trước đó Samsung W2019 cũng từng được cơ quan TENAA thông qua nhưng thời điểm đó chỉ có hình ảnh của điện thoại được phát hiện. Bây giờ, danh sách TENAA đã tạm thời tiết lộ thông tin kích thước màn hình và pin của W2019.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay biến iPhone thành webcam của laptop

Đã bao giờ bạn nghĩ đến chuyện tận dụng camera độ phân giải cao của iPhone thay cho webcam chất lượng dở tệ trên laptop. Bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí iVCam để làm được điều này. Về cơ chế hoạt động, iVCam giúp

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Hướng dẫn xóa ảnh, video đại diện của mình trên facebook

Người dùng Facebook đôi khi muốn xóa ảnh, video đại diện của mình vì một lý do nào đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xóa những nội dung này trên điện thoại, laptop nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...