OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Vào hồi tháng 10, OPPO đã chính thức ra mắt OPPO K1 – chiếc smartphone dòng K-series đầu tiên dùng cảm biến vân tay trong màn hình.

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

Cụ thể, phiên bản 4 GB + 64 GB có giá bán 1.599 NDT (khoảng 5.3 triệu đồng), bản RAM 6 GB + 64 GB ROM có giá 1.799 NDT (khoảng 6 triệu đồng). 

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Về cấu hình, OPPO K1 sử dụng màn hình Super AMOLED kích thước 6.4 inch với phần notch nhỏ như giọt nước, độ phân giải 2340 × 1080 pixel.

Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 660. OPPO K1 là một trong những chiếc smartphone sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình với mức giá phải chăng.

Mặt trước của OPPO K1 là camera selfie 25 MP và mặt lưng là hệ thống camera kép 16 MP + 2 MP tích hợp trí tuệ nhân tạo AI. Ngoài ra, OPPO K1 được trang bị viên pin dung lượng 3.500 mAh nhưng không hỗ trợ nhanh, cài sẵn hệ điều hành Android 8.1.

Theo: Gizchina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/oppo-k1-man-hinh-giot-nuoc-camera-kep-snapdragon-660-ra-mat-them-phien-ban-mau-xanh-bac-75807

TIN LIÊN QUAN

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO Việt Nam ấn định ngày ra mắt smartphone 3 camera OPPO R17 Pro

Ngay sau khi hé lộ thông tin về việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ làm đại sứ cho OPPO R17 Pro thì mới đây, fanpage chính thức của OPPO Việt Nam cũng xác...

OPPO F9 sắp có thêm màu Xanh Phỉ Thúy đẹp mắt

Tại thị trường Việt Nam, OPPO F9 hiện đang có các màu sắc như: Đỏ, Xanh Dương, Tím. Tin vui là sắp tới, OPPO sẽ tung thêm phiên bản F9 màu Xanh...

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

Oppo R17 và R17 Pro New Year’s Editon sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 12

Oppo thường ra mắt một phiên bản đặc biệt dành cho dịp Tết Nguyên Đán và năm nay cũng không phải là một ngoại lệ.

OPPO R15x chính thức ra mắt và sở hữu cấu hình rất giống với OPPO K1

Mặc dù, OPPO chưa liệt kê thông số cấu hình đầy đủ chi tiết của OPPO R15x nhưng hãng đã đề cập một số tính năng chính và giá bán trên trang Web chính thức.

Ngày ra mắt của OPPO F9 được tiết lộ, đại sứ thương hiệu vẫn là Sơn Tùng M-TP

Vừa qua, dòng sản phẩm kế nhiệm OPPO F7 là OPPO F9 đã rò rỉ thiết kế mặt trước với “màn hình giọt nước” và mặt sau với cụm camera kép.

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Cách tải và cài đặt PDF Candy trên máy tính

PDF Candy là phần mềm quản lý PDF toàn diện, hầu hết các chế độ chỉnh sửa PDF đều cho phép xử lý nhiều file cùng một lúc. PDF Candy sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, phù hợp với cả người dùng mới.

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Hướng dẫn cách ngăn chặn mã độc tự xóa Unikey, Zalo tại Việt Nam

Toàn bộ những máy tính bị nhiễm virus này sẽ mất bộ gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey, thậm chí cả Zalo. Sau đó người dùng không thể cài lại được nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.