FlexPai ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới, giá từ 30 triệu đồng

Không phải Samsung hay LG, smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới đến từ 1 công ty nhỏ tại California và nó có tên gọi là Royole FlexPai. 

FlexPai ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới, giá từ 30 triệu đồng

Royole FlexPai được công ty giới thiệu là smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới nhưng thực tế nó giống với một máy tính bảng hơn. Khi mở ra, nó có kích thước màn hình 7.8 inch, và giảm xuống còn 4 inch khi gập lại. Công nghệ màn hình sử dụng trên Royole FlexPai là AMOLED.

Royole FlexPai cũng chạy Android 9 Pie với giao diện sử dụng được thiết kế lại, nó được gọi là Water OS. Giao diện này sẽ tự động điều chỉnh theo hình dạng của Royole FlexPai, khi mở ra, nó có giao diện của máy tính bảng còn khi gập lại, giao diện sử dụng sẽ giống như trên smartphone.

Ngoài màn hình uốn dẻo, Royole FlexPai cũng có thông số cấu hình rất ấn tượng, đó là chip Snapdragon 8150 – vi xử lý chưa được Qualcomm ra mắt, kết hợp bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 128 GB. Ngoài ra, nó còn có thêm phiên bản RAM 8 GB + ROM 256/512 GB.

Về camera, Royole FlexPai được trang bị camera kép 16 + 20 MP, khi mở ra nó đóng vai trò như camera selfie của máy tính bảng, còn khi gập lại nó trở thành camera sau của smartphone. Royole tuyên bố bản lề của FlexPai có thể gập/mở 200 ngàn lần.

Royole FlexPai trang bị cổng USB-C, nhưng không có jack tai nghe 3.5 mm, pin 3.800 mAh đi kèm sạc nhanh Ro-Charge với khả năng sạc 80% pin trong 30 phút.

Được biết, từ hôm nay (1/11), Royole FlexPai bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ Trung Quốc với giá bán các phiên bản lần lượt là 1.290 USD (khoảng 30 triệu đồng), 1.435 USD và 1.865 USD. Dự kiến Royole FlexPai sẽ chính thức lên kệ từ đầu tháng 12 tới.

Nguồn: Phonearena

Nguyễn Anh Tuấn

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/smartphone-man-hinh-gap-dau-tien-tren-the-gioi-day-roi-1128226

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Royole FlexPai: Smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới

Với thiết kế tổng quan, FlexPai trông giống một chiếc tablet hơn là một chiếc smartphone. Máy được trang bị màn hình AMOLED kích thước 7.8 inch với độ phân giải 1440p. Dù có khả năng “đặc biệt” nhưng chất lượng hiển thị và màu sắc trên màn hình vẫn

Trên tay và trải nghiệm nhanh Royole FlexPai, smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới

Không phải Samsung hay LG, một công ty bé nhỏ của Mỹ có tên Royole mới là công ty đầu tiên cho ra mắt smartphone màn hình gập được.

FlexPai: Smartphone đầu tiên thế giới được trang bị màn hình gập

FlexPai được trang bị màn hình AMOLED - đây là công nghệ chế tạo màn hình cao cấp nhất dành cho các thiết bị di động (smartphone, máy tính bảng).

FlexPai: Smartphone màn hình gập đầu tiên thế giới, giá 30.3 triệu

FlexPai được trang bị màn hình AMOLED - đây là công nghệ chế tạo màn hình cao cấp nhất dành cho các thiết bị di động (smartphone, máy tính bảng).

FlexPai: Điện thoại đầu tiên trên thế giới với màn hình có thể gập lại được

Quay lại với màn hình của chiếc điện thoại này, là tấm nền AMOLED, phần mềm được gọi là Water OS sẽ chỉ sử dụng một nửa chiếc màn hình kia để hiển thị các ứng dụng, và nửa còn lại sẽ hiển thị hình nền.

FlexPai – Smartphone đầu tiên dùng Snapdragon 855 đã cho đặt hàng

Sau khi Qualcomm ra mắt Snapdragon 855 – vi xử lý dành cho di động mới nhất của hãng hồi tuần trước, không phải Samsung hay Huawei mà rất có thể...

FlexPai: Smartphone đầu tiên thế giới được trang bị màn hình gập

Sẽ thật ngạc nhiên nếu bạn biết chiếc smartphone nắp gập vừa được trình làng tại thị trường Trung Quốc nhưng không phải đến từ Samsung mà đến từ một hàng sản xuất công nghệ Trung Quốc chưa ai nhớ mặt đặt tên nhưng vừa làm giới công nghệ phải sửng

Smartphone màn hình uốn dẻo sẽ sớm được trình làng thị trường

Mặc dù chúng ta đã thấy màn hình cong trên smartphone cao cấp Samsung Galaxy, trên LG G Flex 2013, hay chiếc TV OLED của LG có thể cuộn lên như một tấm áp phích được giới thiệu tại CES 2018 đầu năm nay. Nhưng chúng ta vẫn chưa thấy trên thị trường

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng