Ngắm Huawei Nova 3i trong concept Black & White Angel đầy mê hoặc

Halloween, mình muốn kể cho các bạn nghe về một câu chuyện Cổ dùng để giật Tích câu view mang tên Công Chúa Nova. Với mô tuýp truyện không hề mới, vẫn là công túa và quàng tử và quàng hậu, yêu nhau ghét nhau hận nhau tranh giành quyền lực vân vân và mây mây... Mời các bạn cùng xem.
Ngắm Huawei Nova 3i trong concept Black & White Angel đầy mê hoặc

Ngày xửa ngày xưa, ở xứ sở Hoa Vỹ, có một nang công chúa tên là Nova, tên giống Nga nhưng mà không phải ở Nga, ở Hoa Vỹ, các bạn đừng thắc mắc, thật ra tên đầy đủ là Nova 3i White (không phải Bạch Tuyết Snow White), ngoài Nova 3i White còn có hai chị em sinh ba khác là Nova 3i Black (Đen) và Nova 3i Tím Iris. Tuy nhiên ở câu chuyện này thì chúng ta sẽ tập trung vào hai chị em nhà Nova 3i White & Black.

Nova 3i Black & White đều đẹp tuyệt trần, đẹp như công chúa vậy, nên người ta gọi là công chúa Nova, chỉ vậy thôi chứ không có liên quan vua chúa gì ở đây, mặc dù ở tiêu đề lại ghi là thiên thần (angel). Mà thôi không quan trọng, đẹp là được, công chúa hay thiên thần, trắng hay đen cũng vậy, đẹp là được. Và mấy cô công chúa này sống với nhau hạnh phúc đến cuối đời, chuyện đến đây là hết, coi hình đẹp thôi các bạn.

À quên, giá cũng rất tốt là 6.990.000đ một đêm, ý lộn, 6.990.000đ / máy với đầy đủ các chức năng của một smartphone hiện đại, hiệu năng ổn, chụp ảnh xóa phông và selfie ảo dịu các kiểu. Quan trọng là đẹp, nhất là màu trắng ngọc trai đang có mặt trên toàn quốc.

Nếu bạn nào không hợp mạng với màu trắng hay không thích màu trắng thì chọn màu đen nha, màu đen huyền bí, quý phái và cá tính:

Sản xuất: T E C H R U M . S T U D I O
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/b-anh-huawei-nova-3i-trong-concept-black-white-angel-dy-me-hoac.196462/

TIN LIÊN QUAN

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Huawei Nova 4 dùng chip Kirin 970 và RAM 8 GB xuất hiện trên Geekbench

Theo dự kiến, Huawei Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12 tới với tư cách là phiên bản kế nhiệm Nova 3 được công bố vào tháng 7 năm nay. Bây giờ cấu...

Huawei Nova chính thức ra mắt với hai bản RAM 3GB và 4GB

Tại hội nghị IFA Berlin - Đức năm nay, Huawei đã công bố hai sản phẩm của mình là Nova và Nova Plus. Đến nay, Huawei Nova đã chính thức lên kệ tại...

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

Chiêm ngưỡng những bức ảnh flatlay Huawei Nova 3i tuyệt đẹp

Dù ở phân khúc giá dưới 7 triệu đồng, nhưng dễ dàng nhận ra Huawei mang ngôn ngữ thiết kế cao cấp của dòng sản phẩm Huawei P series mà cụ thể là Huawei P20 Pro lên chiếc Huawei Nova 3i.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...