Tài liệu training hé lộ OPPO A7 sắp ra mắt tại Việt Nam

OPPO A7 dự kiến là chiếc smartphone tầm trung sở hữu nhiều tính năng cao cấp, viên pin trâu và đã có dấu hiệu cho thấy sản phẩm sẽ ra mắt tại Việt Nam.

Cụ thể, một tài liệu training đã được chia sẻ ra bên ngoài cho thấy rằng OPPO A7 sẽ được lên kệ tại nước ta. 

Tài liệu training hé lộ OPPO A7 sắp ra mắt tại Việt Nam

Tài liệu này cũng tiết lộ một số thông số cấu hình quan trọng của sản phẩm. OPPO A7 sẽ có màn hình giọt nước kích thước 6.2 inch tỉ lệ 19:9 với diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước lên đến 88.39%. 

Nhìn mặt sau của OPPO A7 là hệ thống camera kép sau cho khả năng xóa phông. Hơn nữa, máy sẽ tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 450, kết hợp 3GB/4GB RAM, 32 GB ROM và tích hợp viên pin 4.23 0mAh hoặc 4.100 mAh. 

Trước đó, đã có tin đồn cho biết OPPO A7 sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 13/11 với giá 1.599 Yuan (khoảng 5.3 triệu đồng). Cùng chờ xem mức giá bán của OPPO A7 khi lên kệ tại thị trường Viêt Nam là bao nhiêu các bạn nhé!

Theo: Facebook

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/oppo-a7-pin-trau-camera-kep-man-hinh-giot-nuoc-sap-ra-mat-tai-viet-nam-75727

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ tài liệu training của OPPO A7, nhiều khả năng sắp được bán ra tại Việt Nam

Thậm chí nguồn tin trên còn khẳng định OPPO A7 sẽ về Việt Nam. Cũng trong tài liệu training cho thấy, điện thoại có màn hình 'giọt nước' với tỷ lệ 88.39% so với diện tích mặt trước, còn mặt sau được trag bị camera kép nằm ngang với đèn LED flash,

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO A7 sẽ trang bị Snapdragon 450, 4 GB RAM, giá 5,3 triệu đồng

Hình ảnh cho thấy, thiết bị này có màn hình giọt nước, tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 450 tốc độ 1.8 GHz với bộ nhớ RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

OPPO R17 Pro khả năng sẽ ra mắt vào ngày 9/11 tới

Trước đó đã có thông tin hé lộ rằng, OPPO sẽ trình làng chiếc smartphone cao cấp là OPPO R17 Pro tại thị trường Việt Nam. Mới đây, OPPO Việt Nam đã đăng tải thông tin mới xác nhận phần nào thông tin này.

OPPO Việt Nam công bố ngày chính thức ra mắt OPPO F9, có VOOC mới

Sau loạt tin về OPPO F9 và OPPO F9 Pro với thiết kế mới 'màn hình giọt nước' gây nhiều sự tò mò cho người dùng, trên fanpage OPPO Việt Nam vừa...

OPPO A7 lộ thêm hình ảnh báo chí với màn hình giọt nước, camera kép

OPPO A7 là chiếc smartphone sắp được ra mắt và trước đó đã lộ thông tin sản phẩm này sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

OPPO R17 bất ngờ lộ ảnh thực tế, tiết lộ màu sắc cùng thiết kế “tai thỏ” nhỏ như giọt nước

Năm nay, dòng R15 của OPPO đã đến sớm hơn so với dòng R11 của năm ngoái. Điều đó cũng có nghĩa là người kế nhiệm của nó, OPPO R17 cũng sẽ được ra mắt sớm.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím