Smartphone gập của Samsung sẽ được trang bị màn hình Infinity-V Display

Vào tháng 3 năm 2017, Samsung đã giới thiệu một xu hướng thiết kế màn hình mới, có tên gọi là Infinity Display với tỷ lệ khung hình 18.5:9. Thông qua việc sử dụng công nghệ mới này, công ty Hàn Quốc đã cho ra mắt chiếc Galaxy S8 với màn hình cong tràn viền ở mặt trước và nói không với “tai thỏ”.

Bây giờ, một thông tin rò rỉ mới nhất vừa cho biết, trong năm tới Samsung sẽ đưa xu hướng thiết kế màn hình vô cực lên một tầm cao mới và nó sẽ được gọi là Infinity-V Display. 

Smartphone gập của Samsung sẽ được trang bị màn hình Infinity-V Display

Theo trang Gizchina, báo cáo mới này xuất hiện không lâu sau khi tin tức về chiếc smartphone màn hình gập lại của Samsung – Galaxy F bị rò rỉ. Hiện tại, không rõ màn hình mà chiếc Galaxy F sử dụng có tỷ lệ khung hình, độ dày hay độ phân giải là bao nhiêu nhưng nguồn tin rò rỉ ngày hôm nay cho biết tên gọi của nó sẽ là Infinity-V Display. Trong đó, “V” có thể đại diện cho bản chất có thể gập lại của màn hình, mặc dù Samsung được cho là vẫn đang quyết định thiết kế cuối cùng của chiếc Glaaxy F. 

Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết Samsung đã đăng ký nhãn hiệu này ở Hàn Quốc từ tuần trước và phân loại nó thuộc màn hình điện thoại thông minh. Đây rõ ràng là một thời điểm hoàn hảo bởi vì công ty sắp tổ chức Hội nghị nhà phát triển Samsung hàng năm vào ngày 7 tháng 11, nơi hãng dự kiến sẽ tiết lộ một vài thông tin về chiếc smartphone màn hình gập Galaxy F trước khi công bố nó vào tháng 1 năm sau. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Gizchina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/galaxy-f-smartphone-gap-duoc-cua-samsung-co-the-su-dung-man-hinh-infinity-v-moi-75718

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Galaxy A8s rò rỉ thông số cấu hình: Snapdragon 710, màn hình Infinity - O Display

Thời gian gần đây rất nhiều thông tin cho biết Galaxy A8s sẽ sử dụng màn hình Infinity - O Display, hôm nay cấu hình máy cũng đã lộ diện. Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và A9s, Samsung cũng đã đề cập đến Galaxy A8s như là chiếc smartphone đầu tiên

Galaxy J4 Plus và J6 Plus sẽ thiết lập máy quét vân tay và màn hình Infinity Display

Samsung sẽ sớm giới thiệu bộ đôi Galaxy J4 Plus và J6 Plus trong thời gian tới. Mặc dù những tin đồn về chúng cho tới thời điểm này khá là ít ỏi nhưng nhà sản xuất Hàn Quốc đã chính thức 'bật mí' về một số chi tiết vô cùng quan trọng của bộ đôi

Samsung sẽ mang Infinity Display xuống smartphone phân khúc tầm trung

Theo các thông tin từ kênh truyền thông Hàn Quốc, sắp tới smartphone tầm trung của Samsung sẽ được đổi mới bằng cách sử dụng tấm nền OLED Infinity Display.

Cận cảnh Samsung Galaxy S8+ với màn hình Infinity trong suốt vô cực

Như các bạn đã biết thì bộ đôi flagship của Samsung có màn hình hiển thị Infinity Display chiếm đến 84% diện tích mặt trước, đây là một không gian vô cùng lớn cộng với tỉ lệ 18.5:9 cho trải nghiệm hình ảnh cực kỳ tuyệt vời.

Rộ tin đồn Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình vô cực kích cỡ 5 inch

Theo trang tin Sammobie đẫn nguồn từ Ice Universe cho biết, Samsung được cho là đang trong quá trình nghiên cứu một chiếc smartphone nhỏ gọn mới.

Samsung chính thức công bố smartphone màn hình gập “Infinity Flex Display” 7.3 inch

Mẫu smartphone màn hình gập của Samsung có kích thước lớn 7.3 inch như một chiếc máy tính bảng nhưng có thể gập gọn, để vừa trong túi.

Galaxy A8s sẽ được trang bị màn hình Infinity-O cùng 3 camera mặt sau

Tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s ở Trung Quốc, Samsung đã nhá hàng Galaxy A8s với camera ẩn dưới màn hình. Trong Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung cũng đã ra mắt màn hình Infinity-O với 1 lỗ khoét nhỏ ở viền cạnh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.