Xiaomi Black Shark Helo có thể sẽ được bán ra sớm hơn dự kiến

Smartphone chuyên game Black Shark Helo của Xiaomi ra mắt cách đây một tuần, và ngày phát hành ban đầu là vào 10/11 tới, nhưng có vẻ như model này sẽ được bán ra sớm hơn dự kiến. 

Xiaomi Black Shark Helo có thể sẽ được bán ra sớm hơn dự kiến

Trong một bài đăng trên Weibo, Lei Jun, nhà sáng lập Xiaomi, đã thông báo rằng cửa hàng Mi trực tuyến chính thức đã bắt đầu mở bán Black Shark Helo trong hôm nay, bắt đầu lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương (Trung Quốc).

Hiện tại trên cửa hàng Mi trực tuyến chỉ mới liệt kê thông tin của Black Shark Helo bản RAM 8 GB + ROM 128 GB và RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Trong đó, bản RAM 6 GB có giá 3.199 Yuan (khoảng 10.6 triệu đồng), còn bản RAM 8 GB có giá 3.499 Yuan (gần 11.7 triệu đồng).

Black Shark Helo phiên bản RAM 10 GB + ROM 256 GB chưa thấy Xiaomi kiệt kê cũng như niêm yết giá trên cửa hàng Mi trực tuyến.

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-black-shark-helo-duoc-ban-ra-som-hon-du-kien-ban-dau-1127896

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Black Shark thế hệ mới có thể sẽ được đặt tên là Black Shark Helo

Ý nghĩa của 'Helo' và tại sao Xiaomi lại chọn cái tên này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Có thể do phiên bản mới chỉ là bản nâng cấp nhỏ, nên hãng đã đổi tên thành Black Shark Helo để người dùng không phàn nàn, và sau này sẽ ra mắt Black Shark 2 với

Xiaomi Black Shark Helo ra mắt với thiết kế mới và trang bị RAM 10 GB

Cũng giống với người tiền nhiệm, Black Shark Helo cũng sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao, nhưng có thiết kế mới và sử dụng nhớ RAM 10 GB.

4 ưu điểm nổi bật của Xiaomi Black Shark Helo so với Black Shark

Xiaomi Black Shark Helo có thể được xem như chiếc smartphone chơi game tốt nhất hiện nay dành cho các game thủ. Có thể dễ dàng nhận ra 4 ưu điểm của chiếc điện thoại này so với Black Shark, thế hệ chơi game đời đầu đến từ Xiaomi.

Xiaomi Black Shark 2 sẽ có tên gọi chính thức là Black Shark Helo

Đầu năm nay, Xiaomi đã công bố điện thoại chơi game Black Shark như một đối thủ cạnh tranh với điện thoại Razer trong phân khúc mới này. Dù khi điện thoại Black Shark chưa bao giờ được phát hành bên ngoài Trung Quốc, nhưng thiết bị kế nhiệm sắp tới

Xiaomi Black Shark Helo sở hữu những đặc điểm để chơi game hiệu quả

Xiaomi Black Shark Helo cũng giống như rất nhiều những sản phẩm smartphone trên thị trường hiện nay được hoàn thiện để phục vụ cho lợi ích thiết thực của khách hàng.

Xiaomi ra mắt Black Shark Helo với RAM 10GB, ROM 256GB và tản nhiệt chất lỏng

Theo trang 91mobiles, Xiaomi Black Shark Helo được trang bị màn hình kích thước 6.01 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,160 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ khung hình 18:9. Cảm biến vân tay đã được nay đã được dời ra đặt ở mặt lưng, bên dưới cụm camera

Xiaomi Black Shark Helo chụp hình xoá phông cũng vô cùng ấn tượng

Chúng ta có thể thấy, mọi chi tiết trên Xiaomi Black Shark Helo xách tay đều nhằm hướng đến mục đích là phục vụ hiệu quả nhất cho quá trình chơi game của các game thủ. Cụ thể như: Màn hình kích thước 6.01 inch, con chip snapdragon 845, hệ thống tản

Xiaomi Black Shark Helo sẽ làm hài lòng người dùng với trang bị RAM 10 GB

Xiaomi Black Shark Helo - một cái tên thân thiện và cũng khá lạ đến từ nhà sản xuất Trung Quốc. Nó là chiếc điện thoại kế nhiệm của Black Shark mà thương hiệu giới thiệu ra thị trường vài tháng trước. Hiện tại, Xiaomi mới chỉ dành nó cho thị trường

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn