Honor Magic 2 lộ diện một vài thông tin cấu hình trên AnTuTu

Chỉ vài giờ sau khi ghé thăm Geekbench cho thấy điểm hiệu năng ấn tượng thì mới đây, smartphone flagship Honor Magic 2 vừa tiếp tục lộ diện trên ứng dụng đo hiệu năng tổng thể AnTuTu và không quên để lại một vài thông tin về cấu hình của máy. 

Honor Magic 2 lộ diện một vài thông tin cấu hình trên AnTuTu

Cụ thể, theo dữ liệu được cung cấp từ AnTuTu thì smartphone Honor Magic 2 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel). Điều này đồng nghĩa với việc màn hình của điện thoại này sẽ sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9 và gần như không viền. Ngoài ra, giống như thông tin rò rỉ trước đó từ Geekbench, Honor Magic 2 sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Kirin 980, đi kèm là dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie mới nhất của Google.

Tuy nhiên, khá lạ là điểm chuẩn AnTuTu của Honor Magic 2 chỉ đạt 248,368 điểm, kết quả tương đối thấp so với số điểm hơn 307 ngàn của chiếc Mate 20 Pro cũng sử dụng chipset Kirin 980. Thậm chí, điểm số này còn thấp hơn các điện thoại Snapdragon 845 gần đây được đưa vào danh sách 10 điện thoại Android có hiệu suất tốt nhất tháng 9 năm 2018.

Thực hư ra sao thì chúng ta phải đợi thêm 2 ngày nữa, khi chiếc Honor Magic 2 chính thức trình làng mới có được câu trả lời. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/honor-magic-2-lo-dien-tren-antutu-kirin-980-6gb-ram-nhung-diem-benchmark-tuong-doi-thap-75677

TIN LIÊN QUAN

Honor Magic 2 xuất hiện trên Geekbench với điểm benchmark ấn tượng

Theo trang GSM Arena, trùng khớp với các thông tin rò rỉ trước đây thì Honor Magic 2 được phát hiện trên Geekbench với chipset cao cấp nhất của Huawei ở thời điểm hiện tại là Kirin 980, 8 nhân tốc độ 1.8 GHz. Và không có gì ngạc nhiên khi nó được

Honor V20 lộ diện thông số cấu hình trên công cụ benchmark Antutu

Không lâu sau khi lộ điểm đơn và đa nhân ấn tượng trên Geekbench thì mới đây, smartphone Honor V20 tiếp tục ghé thăm phần mềm đo hiệu năng tổng thể AnTuTu Benchmark và không quên để lại một vài thông tin cấu hình của máy.

Lộ đầy đủ thông tin về thiết kế và cấu hình của Honor Magic 2 trước giờ ra mắt

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang GSM Arena thì mới đây, Honor Magic 2 vừa xuất hiện trên cơ quan TENAA của Trung Quốc và để lộ gần như toàn bộ thông tin cấu hình của máy. Theo đó, mẫu flagship sắp tới của Honor đã được xác nhận sẽ sử

Honor Magic 2 ghé thăm TENAA và để lộ gần như thông số cấu hình của máy

Trang Gizchina cho biết, mặc dù danh sách TENAA không cung cấp hình ảnh nào về Honor Magic 2 nhưng nó đã tiết lộ gần như đầy đủ thông số cấu hình của máy. Theo đó, mẫu flagship sắp tới của Honor sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.39

Huawei Honor Magic sẽ sử dụng chip Kirin 950 và công nghệ sạc siêu nhanh mới

Smartphone mới Huawei Honor Magic sắp ra mắt sẽ được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh mới và đi kèm là vi xử lý mạnh mẽ Kirin 950.

Honor Magic 2 sẽ có màn hình chiếm trọn mặt trước và camera thò thụt

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 sẽ có màn gần như chiếm trọn mặt trước và không hề có chút không gian nào cho 'tai thỏ' hay 'cằm dưới'. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu cụm camera 'thò thụt' với kích thước và cấu trúc khá giống OPPO Find X.

Honor Magic 2 ngay lập tức cháy hàng sau 5' mở bán

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 mở bán trực tuyến tại Trung Quốc vào lúc 10 giờ 8 phút sáng ngày hôm nay (1/11), và chỉ sau 5 phút bán ra toàn bộ số máy đã được bán sạch.

Hiệu năng Honor V10 vô cùng ấn tượng với 165.587 điểm trên AnTuTu

Theo dữ liệu từ AnTuTu, Honor V10 được thử nghiệm là phiên bản có 6GB RAM + 64GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, Huawei cũng có các tùy chọn khác cho người dùng là 4GB RAM + 64GB lưu trữ hoặc 6GB RAM + 128GB lưu trữ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.