Honor 10 mang lại trải nghiệm thật sự vượt quá mong đợi của người dùng

Với mức giá chỉ 9.99 triệu đồng, trải nghiệm mà chiếc smartphone Honor 10 mang lại thật sự vượt quá mong đợi của người dùng. 

Honor 10 mang lại trải nghiệm thật sự vượt quá mong đợi của người dùng

Mặt lưng đầy màu sắc, màn hình FullView hiển thị tuyệt vời

Dám cá với bạn Honor 10 sẽ là một trong những chiếc smartphone sở hữu mặt lưng độc đáo nhất bạn từng thấy! Thật vậy, với phương pháp gia công đặc biệt, mặt lưng kính của Honor 10 phản chiếu những dải ánh sáng chạy dọc thân máy. Nếu bạn thay đổi góc nhìn, những dải sáng này luân chuyển liên tục như chất lỏng. Đồng thời màu sắc cũng thay đổi với nhiều sắc thái tuyệt đẹp. Bạn sẽ thấy gam màu xanh dương, xanh lá và tím chuyển tiếp và hòa quyện vào nhau – một hiệu ứng cực kỳ ấn tượng! 

Mặt trước của Honor 10 sẽ khiến bạn liên tưởng đến Huawei P20 Pro, cũng sử dụng thiết kế màn hình tai thỏ nhưng vẫn giữ lại phím home ở cạnh dưới. Thú vị hơn khi phím home này kiêm luôn cả 3 chức năng: chạm nhẹ vào để back, chạm giữ về home và vuốt từ trái qua phải để mở cửa sổ đa nhiệm. 

Màn hình FullView tràn viền của Honor 10 có kích thước 5.84 inch, tỷ lệ 19:9 kết hợp với các viền tối ưu rất mỏng giúp mở rộng đáng kể không gian hiển thị. Bên cạnh đó, độ phân giải Full HD+ và tấm nền IPS được cân chỉnh màu sắc theo hướng trung thực sẽ là những yếu tố làm người dùng hài lòng về chất lượng hiển thị.

Hiệu suất xử lý mạnh mẽ, sạc nhanh ấn tượng

Honor 10 được trang bị vi xử lý tương tự người anh em Huawei P20 Pro, chính là chipset Kirin 970 cao cấp tích hợp NPU chuyên dụng cho các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo, đi kèm là 4GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 128GB. Cấu hình cực mạnh này chắc chắn dư dả cho mọi hoạt động hàng ngày của bạn, nhưng điều đáng ngạc nhiên là nó lại nằm trong thiết bị có giá chỉ 10 triệu đồng. Một điểm cộng cho sự đầu tư mạnh tay của Honor! 

Không chỉ phần cứng mạnh mẽ, Honor 10 còn được bổ trợ công nghệ GPU Turbo giúp tăng 60% hiệu năng đồ họa, và giảm 30% điện năng tiêu thụ. Do vậy, chiếc smartphone từ Honor có thể “chiến” tốt gần như mọi game 3D hiện nay, phổ biến như PUBG hay Asphalt 9. 

Viên pin 3,400 mAh của Honor 10 sẽ giúp bạn sử dụng thoải mái trong 1 ngày, nhưng đây chưa phải là điểm ấn tượng nhất. Với củ sạc công suất lên đến 22.5W (5V/4.5A), chỉ trong 30 phút máy có thể sạc từ 0% - 65% để bạn nhanh chóng tiếp tục công việc của mình.

Hệ thống camera chất lượng, nhiều tính năng thông minh

Hiếm sản phẩm nào trong tầm giá dưới 10 triệu đồng có chất lượng camera tốt như Honor 10. Máy được trang bị cụm camera kép 16MP + 24MP có cùng khẩu độ f/1.8, trong đó camera 24MP là cảm biến đơn sắc cho khả năng thu nhận ánh sáng tốt hơn. Thêm vào đó, camera selfie cũng có độ phân giải lên đến 24MP. 

Camera của điện thoại Honor 10 nhận được sự hỗ trợ hiệu quả từ trí tuệ nhân tạo A.I với nhiều tính năng thông minh. A.I có thể nhận diện nhiều chủ thể và khung cảnh khác nhau để lựa chọn chế độ chụp phù hợp, đồng thời tinh chỉnh và tối ưu màu sắc để cho ra chất lượng ảnh tốt nhất. Tất nhiên với những ai thích vọc vạch thì Honor 10 vẫn có tính năng xóa phông và chế độ chuyên nghiệp tùy chỉnh đầy đủ các thông số.

Một số ảnh chụp từ Honor 10:

 
 

Honor 10: Chưa đến 10 triệu đồng để tận hưởng mọi trải nghiệm cao cấp!

Khi mà hầu hết các flagship nổi tiếng đều có mức giá từ 20 triệu đồng trở lên, có thể nói Honor 10 giống như một flagship được giảm giá hơn 50% chỉ còn 9.99 triệu đồng. Ví von như thế để thấy được Honor 10 quả là một món hời lớn với mức giá quá hợp lý!

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/chi-can-10-trieu-de-tan-huong-trai-nghiem-flagship-cao-cap-ban-co-tin-khong-75656

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor V10 tung loạt ảnh chính thức

Hôm qua, Huawei lại mang đến thêm một mẫu điện thoại màn hình FullView ấn tượng nữa mang tên Honor V10. Điều tuyệt vời hơn là dù có viền màn hình siêu mỏng nhưng Honor V10 vẫn giữ được phím Home vật lý mà nhiều người yêu thích.

Honor 10 lộ diện ảnh nguyên mẫu với màn hình Notch?

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone sắp ra mắt nhà Huawei – Honor 10 gây chú ý với thiết kế màn hình notch ấn tượng. Từ những hình ảnh rò rỉ dưới đây, có thể thấy Honor 10 sẽ tiếp tục kế thừa những nét...

Huawei ra mắt điện thoại Honor 5X giá tốt, thiết kế sang trọng

Huawei đã đăng tải một quảng cáo cho thấy chiếc Honor 5X sẽ ra mắt vào ngày 27/10 tới với khung vỏ bằng kim loại và hỗ trợ cả cảm biến vân tay. Huawei trước đó cũng đã tung chiếc Honor 4C ra thị trường Việt Nam và hiện nó đang được bán với giá 3,49

Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro kèm phiên bản màu xanh mới, đánh vào...

Ảnh render smartphone Huawei lạ được rò rỉ, có thể là Honor 7X

Ảnh render smartphone Huawei không tên vừa được tiết lộ, trong đó máy sở hữu cụm camera kép, cùng hai màu sắc khá bắt mắt là xanh biển và vàng.

Huawei ra mắt smartphone giá rẻ là Honor 5 Play

Sau khi ra mắt Honor Note 8, Huawei cũng đã trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới mang tên Honor 5 Play.

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Làm gì khi sạc smartphone Android không vào pin?

Có khá nhiều lí do mà điện thoại Android của bạn không thể sạc vào pin hay sạc vào nhưng tốc độ sạc khá chậm. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để khắc phục tình trạng này nhé.

Quay video màn hình smartphone cực đơn giản với cách sau

Nếu bạn muốn quay phim lại màn hình thì mình xin giới thiệu cho bạn một phần mềm cực kì tốt mà bạn không thể bỏ qua. Mời các bạn xem bài viết sao...

Vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10

Việc vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10 có thể giúp bạn bảo vệ máy tính cá nhân khi sử dụng chung với nhiều người hoặc trong công việc mang tính bảo mật cao.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng