Tổng hợp tất cả những thông tin đã biết về Samsung Galaxy S10

Đầu năm tới đây Samsung sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm Galaxy S với chiếc Galaxy S10. Và như thường lệ thì rất nhiều tin đồn cũng như thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại này xuất hiện trên internet, và mình đã tổng hợp lại từ nhiều nguồn tin đáng tin cậy, anh em cùng xem nhé.

Thiết kế và màn hình

  • Có 3 kích thước màn hình khác nhau
  • Màn hình tràn viền vô cực
  • Tỉ lệ màn hình 19:9 độ phân giải 1440 x 3040 pixel

Theo giám đốc kinh doanh di động của Samsung, DJ Koh, Samsung Galaxy S10 sẽ có một số thay đổi thiết kế 'rất quan trọng' và có một số màu 'tuyệt vời'. Thông tin rò rỉ từ OnLeaks cho thấy những màu đó có thể là Đen, Xám, Xanh dương, Đỏ, Xanh lục và Vàng. Và theo điểm benchmark rò rỉ thì chúng ta sẽ có chiếc S10 với màn hình tỉ lệ 19:9 và độ phân giải 1440 x 3040 pixel và tất nhiên là sẽ không có tai thỏ. 

Tổng hợp tất cả những thông tin đã biết về Samsung Galaxy S10

Samsung cũng đã nói rằng chiếc S10 sẽ có viền màn hình mỏng hơn so với thế hệ trước. Và theo Bloomberg sau khi có cuộc trò chuyện 'thân thiết' với nội bộ Samsung thì rất có thể chiếc S10 sẽ có một phiên bản bỏ đi jack tai nghe 3.5mm, một điều khá đáng buồn, bản thân mình rất thích Samsung bởi đây là một hãng vẫn còn giữ cổng tai nghe này đến tận bây giờ. 

Camera

Theo nhiều thông tin thì chiếc S10 sẽ có 3 camera ở mặt sau, điều này là dĩ nhiên bởi những sản phẩm tầm trung và cận cao cấp mà Samsung vừa ra mắt cũng đều được trang bị ít nhất 3 camera ở mặt sau, thậm chí như chiếc A9 là lên đến 4 camera. 

Mới đây nhất những thông số của 3 camera sau của S10 cũng đã được tiết lộ chúng ta sẽ có  ống kính góc rộng 12MP, ống kính góc rộng 16MP và ống kính tele 13MP.  Một số nguồn tin khác cho rằng chiếc S10 sẽ có nhiều phiên bản với tùy chọn một, hai hoặc ba camera sau, tuy nhiên thì mình nghĩ rằng Samsung sẽ không làm như vậy bởi khi mà các đối thủ đều trang bị cho flagship của mình tối thiểu là hai camera sau (à trừ anh Pixel nhà Google ra) đi kèm nhiều tính năng hay ho và thú vị thì Samsung sẽ không đưa ra các option một hoặc hai camera bởi nó sẽ khá là khó để cạnh tranh.

Cấu hình

  • Chipset Snapdragon 855
  • Tối thiểu 8GB Ram, tùy chọn cao nhất sẽ là 12GB Ram
  • Bộ nhớ trong 128GB

Chúng ta có thể thấy rằng năm tới đây thì một trong những cuộc chạy đua của smartphone chính là dung lượng Ram. Mới đây thôi Xiaomi vừa ra mắt chiếc Mi Mix 3 với dung lượng ram lên đến 10GB dành cho phiên bản đặc biệt. Và với flagship mới của mình Samsung chắc chắn sẽ phải trang bị cho chiếc S10 tối thiểu là 8GB Ram. Và theo như hình ảnh mới nhất rò rỉ trên internet thì có thể phiên bản cao nhất của chiếc S10 sẽ có dung lượng Ram là 12GB 

Còn về vi xử lý thì tất nhiên Samsung sẽ trang bị cho flagship mới của mình con chip mới nhất là Snapdragon 855, đây được cho là một chipset 7nm, nhỏ hơn và có khả năng mạnh hơn và hiệu quả hơn Snapdragon 845.

Bộ nhớ trên bo mạch cũng có thể nhanh hơn cho S10, vì Samsung được thiết lập để bắt đầu sử dụng bộ lưu trữ UFS 3.0 vào đầu năm 2019. Đây được cho là nhanh gấp hai lần so với các mô-đun lưu trữ điện thoại hiện tại và chiếm ít không gian hơn, vì vậy có nhiều chỗ hơn cho các thành phần khác. Thêm vào đó, kích thước tối thiểu của nó là 128GB, vì vậy nếu S10 sử dụng nó thì tất cả các model sẽ phải có ít nhất 128GB dung lượng lưu trữ.

Cảm biến vân tay dưới màn hình, hỗ trợ 5G 

Mới đây chúng ta đã thấy Samsung được cấp bằng sáng chế về công nghệ cảm biến vân tay toàn màn hình. Tuy nhiên thì với chiếc S10 sẽ được ra mắt trong vài tháng tới thì có lẽ nó sẽ chỉ được trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình giống như trên chiếc Mate 20 Pro vừa được ra mắt của Huawei mà thôi. Và theo báo cáo mới nhất thì Samsung đã có cuộc đàm phán với nhà mạng Verizon cua Mỹ về việc phát hành chiếc S10 với chipset hỗ trợ 5G. 

Và trên đây là những thông tin mình tổng hợp về chiếc Galaxy S10 của Samsung, anh em mong chờ gì ở flagship mới này của Samsung, cùng thảo luận ở dưới nhé.

Tham khảo thêm Cnet

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 chính thức ra mắt ngày 21/2

Galaxy S7 - mẫu điện thoại thông minh hàng đầu của Samsung trong năm 2016 này dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 21/2 tới. Đây là thông tin vừa được lộ diện thông qua tài khoản Twitter @evleaks của Evan Blass.

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Samsung Galaxy S8 ra mắt bản Xanh san hô tại nhiều quốc gia

Sau bao nhiêu ngày mong chờ của các tín đồ Samsung, chiếc Galaxy S8 cuối cùng cũng ra mắt phiên bản Xanh san hô.

Samsung đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng

Galaxy J2 Pro (2018) nổi bật với màn hình 5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED rực rỡ về màu sắc, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel).

Samsung phát triển màn hình tràn cạnh cho Galaxy S8

Galaxy S8 sẽ là một “mũi tên xanh” của Samsung và nó sẽ phải “trúng nhiều đích”. Đầu tiên nó sẽ khẳng định lại vị thế của Samsung sau vụ Galaxy Note 7, tiếp theo...

Samsung Galaxy A72 5G lộ diện thiết kế mặt lưng với 4 máy ảnh

Gần đây, Samsung Galaxy A72 5G liên tiếp rò rỉ nhiều thông tin từ hình ảnh cho đến cấu hình của máy và cả thời điểm ra mắt. Bây giờ, chiếc điện thoại thông minh này đã lộ diện đầy đủ thông qua video 360 độ được chia sẻ bởi những người tiết lộ thông

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

Galaxy S10 và Galaxy Note 10 với Android 12 xuất hiện trên Geekbench

Samsung dường như đã phát triển One UI 4.0 trên Android 12 cho các flagship cũ của mình, trong đó bao gồm Galaxy S10 và Galaxy Note 10.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

5 cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn đã bao giờ gặp phải lỗi âm lượng tai nghe tự tăng giảm khi sử dụng điện thoại hay chưa? Tham khảo ngay những cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng cực hiệu quả sau đây. Thử sử dụng một tai nghe khác Đây là

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

Hướng dẫn xóa mật khẩu trên điện thoại Oppo không mất dữ liệu

Trong dòng đời tấp nập, đôi lúc vừa thay đổi mật khẩu điện thoại xong bạn lại quên bén đi. Vậy khi gặp tình huống này thì phải làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa mật khẩu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.