Xiaomi sẽ tung bản cập nhật nâng cấp và tối ưu camera của Mi 8 và Mi MIX 2S

Xiaomi vừa chính thức công bố smartphone Mi MIX 3 sở hữu hệ thống camera có chất lượng vượt trội. Model này đạt điểm thử nghiệm DxOmark lên tới 103 điểm, vượt qua điểm số của iPhone X và Huawei P20, sánh ngang cùng Galaxy Note 9 và HTC U12+. Thú vị ở chỗ, hiệu quả tuyệt vời này đạt được là nhờ Xiaomi đã tìm ra phương án hiệu quả để tùy chỉnh và tối ưu module camera trên thiết bị chứ không phải chỉ đơn giản là trang bị phần cứng mạnh hơn.
[img]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2018-10/xiaomi-mi-8-va-mi-mix-2s-se-nhan-ban-cap-nhat-camera-moi-giup-chat-luong-anh-tiem-
can-mi-mix-3_1.jpg[/img]

Theo thông tin từ CEO Lei Jun, hệ thống camera chính trên Mi MIX 3 không khác biệt gì so với camera trên Mi 8 và Mi Mix 2S nhưng nhờ vào việc tối ưu hóa phần mềm mà hiệu năng cũng như chất lượng camera của Mi MIX 3 cao hơn rất nhiều so với hai thế hệ tiền nhiệm. only software optimisations have allowed it to perform better than its predecessors. Xiaomi Mi MIX 3 vẫn sử dụng kết hợp hai cảm biến 12MP: Sony IMX 363 và Samsung S5K3M3+ tương tự như Mi 8 và Mi MIX 2S.

Xiaomi sẽ tung bản cập nhật nâng cấp và tối ưu camera của Mi 8 và Mi MIX 2S

Một tin rất vui cho các 'Mi fan' khi Lei Jun cũng đồng thời chia sẻ rằng nhóm nghiên cứu và phát triển camera của Xiaomi sẽ cung cấp một bản cập nhật để nâng cấp và tối ưu camera của Mi 8 và Mi MIX 2S. Với bản cập nhật mới này, chúng ta hoàn toàn có thể lạc quan tin rằng chất lượng ảnh chụp cũng như hiệu năng camera của Mi 8 và Mi MIX 2S sẽ được nâng lên ở mức 'tiệm cận' với Mi MIX 3.

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/xiaomi-mi-8-va-mi-mix-2s-se-nhn-ban-cp-nht-camera-moi-giup-chat-lung-anh-tim-cn-mi-mix-3.196193/

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sẽ tung bản cập nhật nâng cấp và tối ưu camera cho Mi 2S và Mi 8

Trong lần ra mắt Mi Mix 3, Xiaomi tập trung khá nhiều vào chất lượng máy ảnh của camera với 103 điểm trên DxOmark, vượt qua số điểm của iPhone X, Huawei P20 và ngang bằng với Galaxy Note 9.

Camera Xiaomi Mi MIX 3 đạt được 103 điểm từ các bài kiểm tra của DXOMark

Cụ thể, camera của Xiaomi Mi MIX 3 đã ghi được 103 điểm từ các bài kiểm tra của DXOMark, giúp máy được xếp vào danh sách những chiếc camera-phone tốt nhất trên thị trường di động hiện nay.

CEO Xiaomi và Huawei tranh cãi nảy lửa về camera trên smartphone cao cấp

Theo kết quả trên DxOMark mới công bố gần đây thì điểm số của Mi MIX 3 đạt 103 điểm, vẫn thấp hơn Huawei P20 Pro. Tuy nhiên, Lei Jun vẫn tuyên bố rằng Mi MIX 3 có những thông số kỹ thuật tốt hơn so với P20 Pro.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

Camera Xiaomi Mi Mix 3 đạt được 103 điểm từ các bài kiểm tra DxOMark

Kết quả cho thấy Mi MIX 3 đạt tổng điểm là 103, thấp hơn iPhone XS Max (105 điểm) cùng với Huawei P20 Pro (109 điểm) và đứng đồng hạng 3 với bộ đôi Galaxy Note 9 và HTC U12+ trong bảng xếp hạng của DxOMark.

Xiaomi Mi Note 3 đạt 90 điểm DxOMark, phần hình ảnh đạt 94 điểm

Theo DxO thì điểm mạnh của Mi Note 3 là nó lấy nét nhanh, chính xác, khả năng zoom tốt, hiệu ứng bokeh ổn nhưng nhược điểm là nhiễu và chụp tối bị mất một số chi tiết. Còn chi tiết khi quay video kém nên Mi Note 3 chỉ đạt 82 điểm video.

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí chụp tương đương.

Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Xiaomi đã kết thúc năm 2018 với sự ra mắt của Mi Play, nhưng những mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay chính là Mi MIX 2S và một vài model thuộc dòng Mi 8.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?