Xiaomi Mi Mix 3 trình làng với màn hình tràn viền cả 4 cạnh cùng 4 camera

Sau nhiều thời gian rò rỉ thông tin, hôm nay (25/10) thì Xiaomi cũng đã trình làng Mi Mix 3 tại Trung Quốc. Cũng giống như người tiền nhiệm, Mi Mix 3 cũng là một chiếc smartphone màn hình tràn viền cả 4 cạnh, thậm chí viền bezels còn mỏng hơn. 

Xiaomi Mi Mix 3 trình làng với màn hình tràn viền cả 4 cạnh cùng 4 camera

Để có được diện tích màn hình so với mặt trước cao lên đến 93.4% như vậy thì hãng đã sử dụng hệ thống camera trượt. Chiếc điện thoại này có màn hình AMOLED kích thước 6.39 inch với độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel, tỉ lệ 19.5:9.

Nhà sản xuất Xiaomi cho biết hãng đã thử nghiệm và đảm bảo cơ chế trượt của Mi Mix 3 có thể hoạt động ổn định đến 300.000 lần.

Về hệ thống camera, Xiaomi Mi Mix 3 sử dụng hệ thống camera kép 12 MP ở phía sau. Cảm biến chính là Sony IMX363 với khẩu độ f/ 1.8, trong khi cảm biến phụ là S5K3M3 có khẩu độ f / 2.4. 

Thiết bị này cũng có tính năng tự động lấy nét và phát hiện cảnh AI. Đáng chú ý, Mi Mix 3 đã trở thành điện thoại thông minh đầu tiên của tập đoàn điện tử Trung Quốc có khả năng quay video chuyển động chậm với tốc độ 960 khung hình/ giây.

Còn camera selfie của máy cũng là camera kép bao gồm camera chính độ phân giải 24 MP cảm biế Sony IMX576 đi kèm là cảm biến phụ 2 MP. Chiếc điện thoại đạt số điểm camera của DxOMark đánh giá là 103 - đạt 108 điểm cho phần ảnh chụp và 93 điểm cho phần quay video.

***Đang cập nhật

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-mi-mix-3-ra-mat-4-camera-man-hinh-amoled-6-39-inch-1126827

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi MIX 3 ra mắt tại Việt Nam với camera trượt độc đáo, màn hình tràn viền

Có thể nói, Xiaomi chính là một trong những hãng sản xuất đi tiên phong trong việc làm điện thoại màn hình tràn viền với chiếc Mi MIX thế hệ đầu. Đến Mi MIX 2, tuy không thật sự để lại nhiều ấn tượng nhưng cách đặt camera trước độc đáo của Xiaomi

Mi MIX 3 chính thức ra mắt tại Việt Nam với camera trượt, RAM 10 GB

Có thể nói, Xiaomi chính là một trong những hãng sản xuất đi tiên phong trong việc làm điện thoại màn hình tràn viền với chiếc Mi MIX thế hệ đầu. Đến Mi MIX 2, tuy không thật sự để lại nhiều ấn tượng nhưng cách đặt camera trước độc đáo của Xiaomi

Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện trên tay người dùng với thiết kế mỏng, camera trượt độc đáo

Dựa trên các nguồn tin trước đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sở hữu thiết kế viền mỏng ở cả 4 góc cạnh, đem đến tỉ lệ hiện thị mặt trước cao hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm như Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Mix 2s.

Xiaomi Mi MIX 3 lộ video thực tế với camera trượt như Find X

Chỉ vài giờ trước đây, đại diện của Xiaomi đã xác nhận Mi MIX 3 đang được thử nghiệm kết nối 5G. Còn bây giờ là một video trên tay Mi MIX 3 đang...

Xiaomi Mi MIX 3 chính thức: Màn hình tràn viền, camera trượt, giá từ 11 triệu

Màn hình của máy có kích thước 6.39 inch, sử dụng tấm nền AMOLED và có độ phân giải 2340 x 1080 pixe. Camera sẽ nằm ở phần thân máy bên dưới màn hình, trượt màn hình xuống dể sử dụng. Xiaomi cho biết hãng đã thử nghiệm và đảm bảo cơ chế trượt của

Lộ ảnh Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình tràn viền, camera pop-up

Chủ nhân của bức ảnh chỉ nói chung rằng đây là điện thoại sắp ra mắt của Xiaomi! Và mọi người đoán rằng nó chính là Xiaomi Mi Mix 3. Thiết bị được cho là sẽ trình làng vào tháng 10 sắp tới.

Xiaomi Mi MIX 3 bất ngờ lộ ảnh thực tế với thiết kế thân trượt độc đáo

Xiaomi Mi MIX 3 lộ diện với thiết kế tràn viền ở cả 4 cạnh cùng hệ thống camera trượt khá giống Oppo Find X và các một vài model của Nokia thập niên trước.

Xiaomi tung poster của Mi MIX 3 với màn hình không viền và camera trượt

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có màn hình gần như không viền ở mặt trước nhờ sử dụng thiết kế trượt độc đáo. Và khi phần màn hình được trượt xuống sẽ để lộ cụm camera selfie kép 24MP, loa

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.