Xiaomi Black Shark Helo sẽ làm hài lòng người dùng với trang bị RAM 10 GB

Người chơi di động thường có khá ít thiết bị đủ để làm hài lòng họ. Điện thoại thông minh mới Xiaomi Black Shark Helo sẽ làm được điều đó với trang bị RAM 10 GB. 

Xiaomi Black Shark Helo sẽ làm hài lòng người dùng với trang bị RAM 10 GB

Xiaomi Black Shark Helo - một cái tên thân thiện và cũng khá lạ đến từ nhà sản xuất Trung Quốc. Nó là chiếc điện thoại kế nhiệm của Black Shark mà thương hiệu giới thiệu ra thị trường vài tháng trước. Hiện tại, Xiaomi mới chỉ dành nó cho thị trường châu Á. Tuy nhiên, nhà sản xuất dự đoán sẽ mở rộng hơn nữa sang các châu lục khác. Khi điện thoại thông minh mới đi vào thị trường Việt Nam, nó chắc chắn sẽ đáng chú ý. Chủ yếu là do thiết kế và thông số của thiết bị. Nó có thể là một cuộc cạnh tranh cho điện thoại của Razer. 

Cho dù bạn coi điện thoại thông minh chơi game như thế nào thì có một điều khá rõ ràng rằng các OEM Android đang thực hiện rất nghiêm túc. Chắc chắn đây không phải một khải niệm mới vì Xperia Play đã ra mắt vào năm 2011 - điện thoại thông minh đầu tiên hướng tới chơi game. Nhưng đó là những thời điểm khác nhau. Điện thoại thông minh hiện đại có nhiều khả năng hơn trước và có thể chạy các trò chơi năng hơn, đòi hỏi khắt khe hơn. 

Vì thế bạn có thể thấy trên Xiaomi Black Shark Helo mới có những GPU hàng đầu. Thậm chí một ngày nào đó, điện thoại thông minh có khả năng còn cạnh tranh với máy tính để bàn, Vì vậy, Xiaomi hay Razer đều có lý do để làm ra các thiết bị phục vị game thủ. Xu hướng điện thoại thông minh chơi game này đã được khởi động bởi điện thoại Razer ban đầu năm ngoái. ASUS theo sau với điện thoại ROG và cuối cùng, Xiaomi cũng muốn có một phần trong đó. 

Black Shark Shark Helo mang lại những cải tiến đáng kể so với Black Shark ban đầu để mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn nữa cho người dùng. Nó giống như một bản hoàn thiện chứ không hẳn là một sự kế nhiệm hoàn toàn. Nếu nói chính xác hơn, chúng ta có thể nói Xiaomi Black Shark Helo là một sản phẩm cải tiến giữa chu kỳ, giải quyết các điểm yếu của sản phẩm gốc. 

Sự lựa chọn của SoC ở đây là một lần nữa là Qualcomm Snapdragon 845 cho Xiaomi Black Shark Helo. Do đó, chúng ta vẫn chưa được thấy Snapdragon 8150/855 được công bố. Dường như, Qualcomm sẽ công bố các thiết bị đầu tiên dùng chip mới vào khoảng đầu năm 2019. Nếu bạn mong chờ hiệu suất vượt trội trên Xiaomi Black Shark Helo so với người tiền nhiệm thì có lẽ sẽ không xảy ra. Nhưng bạn sẽ thấy sự thay đổi một cách nhẹ nhàng ở thiết kế bên ngoài của điện thoại. Chẳng hạn như thiết lập máy ảnh kép được đặt ở vị trí mới và cảm biến vân tay hiện được gắn ở phía sau. 

Màn hình Xiaomi Black Shark Helo vẫn có kích thước 6.01 inch với độ phân giải Full HD+ và định dạng 18: 9. Xiaomi đã sử dụng notch trên nhiều thiết kế sản phẩm khác của công ty thời gian qua, nhưng ở chiếc điện thoại này thì họ đã bỏ qua. Nó cũng có tích hợp công nghệ làm mát bằng chất lỏng, được cải thiện so với người tiền nhiệm bằng 2 ống làm mát. Theo như Xiaomi cho biết, công nghệ này giup CPU của Black Shark Helo có thể giảm xuống 12 độ. 

Xiaomi Black Shark Helo giới thiệu một vài tính năng mới và cải tiến, đáng chú ý nhất trong số đó là khóa Shark hai giai đoạn chuyên dụng. Nó tương tự như trong Alert Slider có trong các thiết bị OnePlus, ngoại trừ nó phục vụ một mục đích khác: cho phép chế độ chơi game hiệu năng cao của điện thoại. Một lần nữa, điện thoại đi kèm với một gamepad chuyên dụng bên trái và một tiện ích bổ sung bên phải sẽ được bán riêng trong khoảng thời gian này. 

Xiaomi Black Shark Helo cũng có sẵn trong cấu hình 10 GB RAM với 256 GB dung lượng lưu trữ. Như đã nói, điện thoại dùng bộ xử lý cao cấp Snapdragon 845, vẫn đảm bảo mọi thứ hoạt động trên đó thực sự tốt đẹp và linh hoạt trong tương lai. Như một vấn đề của thực tế, Xiaomi Mi Mix 3 sắp tới cũng đã được xác nhận đi kèm trong một phiên bản RAM 10 GB. Và nếu bạn nghĩ rằng đó là quá mức cần thiết, điện thoại cũng có sẵn trong các tùy chọn 8 GB RAM / 128 GB lưu trữ và 6 GB RAM / 128 GB lưu trữ. 

Xiaomi Black Shark Helo hiện đã có sẵn để đặt hàng trước và sẽ được bán vào ngày 30 tháng 10. Các mô hình cơ sở 6GB RAM / 128GB dung lượng lưu trữ có giá 3.199 nhân dân tệ, khoảng 416 USD. Mô hình 8GB RAM / 128GB dung lượng lưu trữ có giá 3.499 nhân dân tệ (504 USD) trong khi mô hình 10GB RAM / 256GB dung lượng lưu trữ cao cấp nhất sẽ có giá 4.199 CYN (605 USD). Chưa có thông tin về tính khả dụng ở các quốc gia khác vì điện thoại chỉ được xác nhận là sẽ đến Trung Quốc ở thời điểm này. 

 
 
 
 
 
 

Hình ảnh pconline

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/tren-tay-xiaomi-black-shark-helo-dien-thoai-manh-me-danh-cho-nguoi-choi-di-dong-75522

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Black Shark thế hệ mới có thể sẽ được đặt tên là Black Shark Helo

Ý nghĩa của 'Helo' và tại sao Xiaomi lại chọn cái tên này hiện vẫn chưa được tiết lộ. Có thể do phiên bản mới chỉ là bản nâng cấp nhỏ, nên hãng đã đổi tên thành Black Shark Helo để người dùng không phàn nàn, và sau này sẽ ra mắt Black Shark 2 với

Xiaomi Black Shark Helo có thể sẽ được bán ra sớm hơn dự kiến

Trong một bài đăng trên Weibo, Lei Jun, nhà sáng lập Xiaomi, đã thông báo rằng cửa hàng Mi trực tuyến chính thức đã bắt đầu mở bán Black Shark Helo trong hôm nay, bắt đầu lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương (Trung Quốc).

Xiaomi Black Shark 2 sẽ có tên gọi chính thức là Black Shark Helo

Đầu năm nay, Xiaomi đã công bố điện thoại chơi game Black Shark như một đối thủ cạnh tranh với điện thoại Razer trong phân khúc mới này. Dù khi điện thoại Black Shark chưa bao giờ được phát hành bên ngoài Trung Quốc, nhưng thiết bị kế nhiệm sắp tới

4 ưu điểm nổi bật của Xiaomi Black Shark Helo so với Black Shark

Xiaomi Black Shark Helo có thể được xem như chiếc smartphone chơi game tốt nhất hiện nay dành cho các game thủ. Có thể dễ dàng nhận ra 4 ưu điểm của chiếc điện thoại này so với Black Shark, thế hệ chơi game đời đầu đến từ Xiaomi.

Xiaomi Black Shark Helo ra mắt với thiết kế mới và trang bị RAM 10 GB

Cũng giống với người tiền nhiệm, Black Shark Helo cũng sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp mang lại hiệu suất chơi game cực cao, nhưng có thiết kế mới và sử dụng nhớ RAM 10 GB.

Xiaomi Black Shark Helo sở hữu những đặc điểm để chơi game hiệu quả

Xiaomi Black Shark Helo cũng giống như rất nhiều những sản phẩm smartphone trên thị trường hiện nay được hoàn thiện để phục vụ cho lợi ích thiết thực của khách hàng.

Xiaomi Black Shark Helo chụp hình xoá phông cũng vô cùng ấn tượng

Chúng ta có thể thấy, mọi chi tiết trên Xiaomi Black Shark Helo xách tay đều nhằm hướng đến mục đích là phục vụ hiệu quả nhất cho quá trình chơi game của các game thủ. Cụ thể như: Màn hình kích thước 6.01 inch, con chip snapdragon 845, hệ thống tản

Xiaomi ra mắt Black Shark Helo với RAM 10GB, ROM 256GB và tản nhiệt chất lỏng

Theo trang 91mobiles, Xiaomi Black Shark Helo được trang bị màn hình kích thước 6.01 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,160 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ khung hình 18:9. Cảm biến vân tay đã được nay đã được dời ra đặt ở mặt lưng, bên dưới cụm camera

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.