Nokia 7 Plus càng hấp dẫn hơn nữa khi được giảm giá mạnh xuống chỉ còn hơn 8 triệu đồng

Hiện tại, sản phẩm này còn hấp dẫn hơn nữa khi được giảm giá mạnh xuống chỉ còn hơn 8 triệu đồng. Chưa bao giờ Nokia 7 Plus lại đáng mua như vậy! 

Nokia 7 Plus càng hấp dẫn hơn nữa khi được giảm giá mạnh xuống chỉ còn hơn 8 triệu đồng

Ngoại hình khác biệt, màn hình xuất sắc

Không thể khẳng định Nokia 7 Plus có thiết kế đẹp nhất tầm giá vì điều này phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi người. Nhưng nói Nokia 7 Plus sở hữu ngoại hình khác biệt thì hoàn toàn hợp lý. Trong khi xu hướng thị trường đang tập trung vào những thiết bị hai mặt kính, phối màu độc đáo, thì Nokia 7 Plus lại nổi bật nhờ khung kim loại chắc chắn, kết hợp mặt lưng phủ gốm cho cảm giác cầm nắm mềm mịn khác hẳn với chất liệu kim loại và kính thường thấy. Một kiểu thiết kế đơn giản và mang nhiều đặc trưng trước đây của Nokia. 

Tuy vậy không có nghĩa là Nokia 7 Plus hoàn toàn hoài cổ. Máy vẫn có nét hiện đại thể hiện qua màn hình 6 inch FullView tỷ lệ 18:9 bo tròn ở 4 góc, đồng thời các viền được tối ưu hợp lý. Chất lượng hiển thị của Nokia 7 Plus thật sự xuất sắc. Tấm nền IPS cộng với độ phân giải Full HD+ đủ để làm hài lòng đa số người dùng. Màu sắc hiển thị rực rỡ và khá tươi sáng, bạn có thể sử dụng ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. 

Cấu hình mạnh mẽ, trải nghiệm hoàn hảo với Android One

Nokia 7 Plus được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, đi kèm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Nói rõ hơn về Snapdragon 660, đây là chipset được sản xuất dựa trên kiến trúc nhân Kryo xuất hiện trên dòng chip Snapdragon 800 cao cấp. Vì vậy, hiệu năng của Nokia 7 Plus mạnh mẽ không thua gì các flagship. Hơn nữa, GPU tích hợp Adreno 512 cũng thể hiện hiệu suất đồ họa đáng nể, có thể “chiến” tốt hầu hết tựa game 3D hiện nay. 

Bên cạnh phần cứng mạnh mẽ, việc cài sẵn Android One thuần Google cũng là một yếu tố giúp điện thoại Nokia 7 Plus hoạt động cực kỳ mượt mà. Lợi thế còn nằm ở chỗ chiếc smartphone của Nokia có thể cập nhật phần mềm rất nhanh chóng. Minh chứng là Nokia 7 Plus đã chính thức “lên đời” Android 9.0 Pie, trong khi nhiều sản phẩm cao cấp vẫn còn “mòn mỏi” chờ ngày được nâng cấp. 

Camera kép 12MP + 13MP, ống kính ZEISS danh tiếng

Nokia 7 Plus được trang bị cụm camera kép với thông số kỹ thuật ấn tượng. Trong đó camera chính 12MP có khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1.4μm giúp thu sáng rất tốt, camera còn lại là cảm biến tele 13MP có thể kết hợp với camera chính để chụp ảnh “xóa phông”. Điều đặc biệt là cả hai camera đều sử dụng ống kính Carl ZEISS danh tiếng, từng làm nên khả năng chụp ảnh vượt trội trên dòng máy Nokia Lumia trước đây. 

Đặc biệt Nokia đã tích hợp công nghệ lấy nét Dual Pixel vào sản phẩm của mình, cho tốc độ lấy nét siêu nhanh. Camera trước 16MP cũng cho ảnh chụp selfie chất lượng không hề thua kém các sản phẩm khác trong phân khúc. 

Viên pin 3,800 mAh cho thời gian sử dụng ấn tượng

Trong khi phần lớn các smartphone khác cùng tầm giá chỉ được trang bị dung lượng pin khoảng 3,000 – 3,500 mAh thì Nokia 7 Plus sở hữu viên pin lên tới 3,800 mAh đảm bảo nhu cầu sử dụng ở cường độ cao. Ngoài ra, sản phẩm còn kèm theo bộ sạc nhanh chuẩn Quick Charge 3.0 giúp bạn nhanh chóng sạc đầy từ 0% chỉ trong 1 giờ 40 phút. 

Nokia 7 Plus: Không chói lóa, nhưng vẫn đẹp rạng ngời!

Không thiết kế phô trương, không tính năng màu mè, Nokia 7 Plus tập trung làm tốt những gì mà người dùng mong đợi. Tựu trung, Nokia 7 Plus sau khi giảm giá còn 8.24 triệu đồng thật sự là một sản phẩm đáng để lựa chọn trong mùa mua sắm cuối năm.

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/giam-con-hon-8-trieu-nokia-7-plus-chua-bao-gio-dang-mua-nhu-luc-nay-75436

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Lộ diện thêm hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 2

Sau khi Nokia quay trở lại và gây sự chú ý với hàng loạt các smartphone như Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6,... Nhiều thông tin cho rằng, sắp tới nhà...

Nokia 8 Sirocco được điều chỉnh giảm giá rất mạnh, “dọn hàng” cho Nokia 9 trình làng

Nhiều người tin rằng động thái giảm giá mạnh Nokia 8 Sirocco chính là “dọn hàng” cho Nokia 9 chuẩn bị trình làng. Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình cong 3D, mặt sau sở hữu cụm camera 5 ống kính đầu tiên trên thế giới.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.