Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 6GB, camera kép trước sau, giá thấp nhất

Các báo cáo trước đó cho biết Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, và cả 3 đều đã đạt chứng nhận tại Trung Quốc. Hôm nay là thông tin chi tiết của phiên bản giá thấp nhất. 

Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 6GB, camera kép trước sau, giá thấp nhất

Theo Sammobile, phiên bản Galaxy S10 giá thấp nhất có tên mã SM-G970 (tạm gọi là Galaxy S10 Lite), nó chỉ có camera đơn cả mặt trước và mặt sau. Hai phiên bản còn lại sẽ đi kèm với 2 hoặc 3 camera mặt sau.

Cụ thể, phiên bản Galaxy S10 Plus (màn hình 6.44 inch) với tên mã SM-G975 được tin sẽ trang bị camera kép mặt trước, tổng cộng là 5 camera. Trong khi Galaxy S10 màn hình 6.1 inch, nó sẽ có camera kép mặt sau + 1 camera mặt trước.

Thông tin hôm nay trên Weibo đề cập tới phiên bản Galaxy S10 Lite, nó có màn hình AMOLED 5.8 inch, tương đồng với những báo cáo trước đây. Tại Trung Quốc, model này dùng chip Snapdragon, RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Tuy nhiên, thông số camera lại trái ngược với những thông tin trước đó. Báo cáo hôm nay nói rằng Galaxy S10 Lite có camera kép mặt sau 12 MP (F/1.5) + 16 MP (F/1.9), thậm chí là tích hợp cả camera kép mặt trước 16 MP (F/1.9) + 8 MP (F/1.9).

Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì, vì vậy chúng ta tạm coi những thông tin trên chỉ là tin đồn mà thôi. Dự kiến cả 3 model Galaxy S10 sẽ được ra mắt vào đầu năm sau, có thể là tại CES 2019 vào đầu tháng 1/2019 hoặc tại MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng 2.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/ro-ri-cau-hinh-cua-galaxy-s10-lite-ram-6gb-camera-kep-1126423

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản với kích thước màn hình, cấu hình và camera khác nhau

Thông tin hôm nay trên Weibo Trung Quốc đề cập tới phiên bản Galaxy S10 SM-G970, nó có màn hình AMOLED 5.8 inch, phù hợp với những báo cáo trước đây. Tại Trung Quốc, model này dùng chip Snapdragon, RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Lộ diện thông số kỹ thuật 4 phiên bản của Galaxy S10

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 4 phiên bản khác nhau và các model này cũng sẽ tích hợp những bộ camera khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng camera cho người dùng.

Lộ diện thông số cấu hình Galaxy S8 Lite và Galaxy A8 Star

Galaxy A8 Star dự kiến sẽ là một model Galaxy A8+ 2018 nâng cấp cho thị trường Trung Quốc, đây có thể là câu trả lời của Samsung dành cho Vivo và OPPO. Các chi tiết điển hình cho nhận định trên là bộ camera kép mặt sau 24 + 16 MP.

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Galaxy S10 Lite xuất hiện hình ảnh sắc nét mới, hỗ trợ sạc không dây

Nhà sản xuất phụ kiện đã đăng tải hình ảnh render về Galaxy S10 Lite khá sắc nét và đang được sạc không dây.

Galaxy S10 Lite, Galaxy S10 và S10+ xuất hiện cực đẹp vói màn hình “nốt ruồi”

Rất nhiều thông tin, hình ảnh về Galaxy S10 đã xuất hiện. Mới đây, thêm một nguồn đáng tin cậy chia sẻ về thiết kế mặt trước cũng như kích thước màn hình của 3 phiên bản Galaxy S10.

Galaxy S8 Lite đạt chứng nhận FCC, thời gian ra mắt không còn xa

Mặc dù đây là bằng chứng cho sự ra mắt của sản phẩm trong thời gian tới, nhưng FCC vẫn chưa tiết lộ nhiều thông số cấu hình của Galaxy S8 Lite.

Galaxy A9 Star, A9 Star Lite với camera kép sắp sửa trình làng

Dự kiến phiên bản Lite sẽ có vi xử lý thấp hơn, bộ nhớ RAM và ROM cũng ít hơn. Tuy nhiên về thiết kế bề ngoài thì sẽ rất giống nhau, đó là cụm camera kép mặt sau với 2 ống kính xếp dọc, đèn flash LED đặt bên dưới cụm camera, cảm biến vân tay sẽ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...