Galaxy Note 10 sẽ sử dụng công nghệ pin "graphene", thời lượng dài hơn 45%

Vào tháng 11 năm ngoái, Samsung đã nhận được bằng sáng chế cho một công nghệ pin mới gọi là “graphene”, nó giúp cho thời lượng sử dụng dài hơn 45%, sạc nhanh hơn so với pin lithium-ion hiện tại. 

Galaxy Note 10 sẽ sử dụng công nghệ pin "graphene", thời lượng dài hơn 45%

Bây giờ, sau khoảng 1 năm phát triển thì nguồn tin trong chuỗi sản xuất tuyên bố rằng pin graphene của Samsung đã hoàn thiện và thậm chí có thể áp dụng trên smartphone vào năm sau.

Như đã đề cập ở trên, một trong những lợi ích lớn nhất của pin graphene đó là thời lượng sử dụng dài hơn. Tuy nhiên, loại pin này cũng có thể sạc với tốc độ gấp 5 lần so với loại pin hiện tại. Điều này có nghĩa là nếu pin lithium-ion mất 1 giờ để sạc đầy, thì pin graphene với dung lượng tương tự chỉ cần sạc 12 phút là đầy. Ngoài ra, pin graphene cũng ít bị “chai” hơn.

Nguồn tin cho rằng, khi pin graphene được sản xuất hàng loạt, nó sẽ có giá rẻ hơn cả pin lithium-ion và thân thiện với môi trường hơn. Chưa hết, nó được tin là không thể phát nổ.

Hiện Samsung chưa xác nhận pin graphene khi nào được thương mại hóa nhưng nguồn tin cho rằng Galaxy Note 10 sẽ là smartphone đầu tiên sử dụng loại pin mới này.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-note-10-se-dung-pin-graphene-thoi-luong-su-dung-dai-hon-1126384

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note10 sẽ sử dụng công nghệ pin graphene, thời lượng sử dụng tăng 45%

Bây giờ, sau nhiều năm phát triển thì một người làm trong ngành công nghiệp này vừa tuyên bố rằng pin graphene của Samsung về cơ bản đã được thực hiện thành công và thậm chí nó có thể được đưa vào sử dụng trên các mẫu flagship ra mắt vào đầu năm

Galaxy Note 10 sẽ được trang bị công nghệ pin Graphene, tăng thời lượng sử dụng hơn 45%

Sau nhiều năm phát triển, một nguồn rò rỉ nội bộ đã cho biết, pin graphene mới đã được nghiên cứu thành công và có thể được đưa vào một số thiết bị của Samsung vào năm sau. Như đã đề cập ở trên, loại pin này sẽ cho phép người dùng sử dụng máy lâu

Dây chun siêu bền, khỏe gấp 200 lần thép

Dây chun siêu bền nhờ kết hợp với graphene, cho độ cứng gấp 200 lần thép và một lớp màng mỏng có thể nâng được cả con voi.

Huawei công bố công nghệ pin mới

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Huawei vừa công bố pin graphene Li-ion đầu tiên trên thế giới có thể chịu được nhiệt độ cao và có...

Meizu và bằng sáng chế giấu camera selfie ngay bên dưới màn hình hiển thị

Các bằng sáng chế được phát hiện bởi Evan Blass cho thấy camera được đặt ở vị trí truyền thống nhưng nằm ở dưới màn hình. Điều này đặt ra nhiều câu hỏi về việc tiếp nhận ánh sáng sẽ như thế nào. Blass nói rằng Meizu sẽ sử dụng một màn hình tinh thể

Màn hình "không có viền để tràn" trên Galaxy X sẽ cạnh tranh trực tiếp với iPhone X

Sắp tới, hãng di động Hàn Quốc sẽ giới thiệu Galaxy X có khả năng gập vào cùng thời điểm ra mắt của S9. Sau đó, Samsung sẽ có thể giới thiệu các thiết bị có màn hình tràn viền thật sự, gập lại một nửa và dùng công nghệ pin graphene của hãng.

Các nhà khoa học đã tổng hợp được một dạng carbon mới, cứng hơn kim loại và đàn hồi hơn cả cao su

Bằng cách đốt nóng carbon đến mức 1.000 độ C, các nhà khoa học đã khám phá ra một dạng cấu trúc nguyên tố mới.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 4K 6.66 inch?

Khi chiếc smartphone HTC HD2 ra mắt vào năm 2009 với màn hình 4.3 inch, nhiều người nói rằng màn hình điện thoại như vậy đã là quá lớn. Nhưng chỉ...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...