Xiaomi chính thức xác nhận MI MIX 3 sẽ hỗ trợ quay video slow-motion 960 fps

Vào ngày 25 tháng 10 tới đây, Xiaomi sẽ chính thức trình làng mẫu flagship không viền tiếp theo của hãng, có tên gọi là Mi MIX 3. Điện thoại này đã rò rỉ không ít thông tin thời gian qua và mới đây, Xiaomi vừa chính thức xác nhận MI MIX 3 sẽ hỗ trợ quay video slow-motion 960 fps. 

Xiaomi chính thức xác nhận MI MIX 3 sẽ hỗ trợ quay video slow-motion 960 fps

Theo trang Gizchina, đây là lần đầu tiên Xiaomi gia tăng chất lượng quay Slow motion trên sản phẩm của mình là Mi MIX 3 trở thành chiếc smartphone được ưu ái đặc biệt. Bên cạnh đó, điểm nhấn của sản phẩm này còn đến từ thiết kế thân trượt vô cùng độc đáo và màn hình tràn viền gần như chiếm trọn mặt trước. 

Về cấu hình, Xiaomi Mi MIX 3 có thể đi kèm với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 và sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu dung lượng RAM lên tới 10GB. Ngoài ra, một ảnh chụp màn hình gần đây của trang đa nhiệm Mi MIX 3 cho thấy điện thoại này sẽ sở hữu màn hình OLED, độ phân giải 2,340 x 1,080 pixel và tỷ lệ khung hình 19.5:9.

Không dừng lại ở đó, Xiaomi MIX 3 còn là điện thoại thông minh thương mại đầu tiên hỗ trợ kết nối 5G, có camera selfie kép 24MP ở mặt trước và được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Tất cả thông tin trên sẽ được kiểm chứng vào ngày 25/10 tới đây, khi chiếc Xiaomi Mi MIX 3 chính thức ra mắt. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Gizchina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/chinh-thuc-xiaomi-mi-mix-3-se-ho-tro-quay-video-slow-motion-960-fps-75442

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi MIX 2S lộ teaser mới với camera kép, gợi ý khả năng quay video slow-mo

Càng gần ngày ra mắt Mi MIX 2S thì teaser mới xuất hiện ngày một nhiều hơn. Mới đây, Xiaomi đã phát hành một teaser mới trên Weibo gợi ý tính năng quay video slow-mo trên thiết bị.

Tính năng quay film Super Slow-Motion và AR Emojis sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8

Cụ thể, theo diễn đàn XDA, hai tính năng Super Slow-Motion và AR Emojis sẽ được thêm vào Galaxy Note 8 thông qua một bản cập nhật có dung lượng hơn 700MB. Ngoài ra, bản update này cũng đi kèm các bản vá bảo mật được phát hiện trong tháng 9.

Quay video slow motion phong cách "Cô dâu 8 tuổi" cho iPhone

Bài viết hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn một cách để quay những video slow motion với hiệu ứng quay chậm cực thú vị như phim 'Cô dâu 8 tuổi'....

Galaxy S8 sẽ có camera quay slow-motion tốc độ tới 1000 fps

Báo cáo từ Sammobile cho hay, Galaxy S8 và S8 Plus vẫn trang bị camera 12 MP nhưng nó sẽ được nâng cấp mạnh mẽ. Cụ thể, camera của máy có thể quay chậm ở tốc độ 1000 fps.

Xiaomi chia sẻ thêm hình ảnh quảng cáo về Mi MIX 2S

Hai bức hình này được Xiaomi chia sẻ trên mạng xã hội Weibo mà không kèm theo bất kỳ thông tin nào. Tuy nhiên, dựa trên hình ảnh vỗ tay, nhiều người cho rằng đây chính là dụng ý của Xiaomi về các tính năng mới của camera như hệ thống lấy nét nhanh

Samsung giải thích hoạt động chính xác của tính năng Super Slow motion trên Galaxy S9

Để có thể tạo ra tính năng quay siêu chậm trên Galaxy S9, nhà sản xuất phải tạo ra một cảm biến đủ nhanh để ghi lại ở tốc độ cực nhanh và sau đó có thể phát chậm lại với hiệu ứng siêu chậm.

Top 5 smartphone có khả năng quay slow-motion tốt nhất hiện nay

Một xu hướng mới đã xuất hiện ở phân khúc smartphone cao cấp trong vài năm trở lại đây thay thế cho cảm biến vân tay là khả năng quay video chuyển động chậm.

So sánh khả năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9 và Xperia XZ2

Mới đây, trang tin GSMArena đã thực hiện một video để so sánh khả năng quay video siêu chậm trên cả hai thiết bị, mời bạn đọc cùng tham khảo. Từ bài thử nghiệm trên có thể thấy, mỗi thiết bị sẽ có một lợi thế riêng trong việc quay film siêu chậm.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế