Xiaomi Mi MIX 3 sẽ được tích hợp sạc không dây nhanh hơn

Xiaomi vừa thông báo trên Weibo rằng Mi MIX 3 sẽ được tích hợp sạc không dây nhanh hơn, nhưng tạm thời hãng này chưa tiết lộ chi tiết về công nghệ đi kèm. 

Xiaomi Mi MIX 3 sẽ được tích hợp sạc không dây nhanh hơn

Trong khi đó, hiện sạc không dây tốt nhất của Xiaomi được áp dụng cho Mi MIX 2S là chuẩn Qi 7.5W. Hy vọng chuẩn sạc không dây mới trên Mi MIX 3 sẽ nhanh hơn đáng kể. 

Trước đó, Xiaomi cũng từng xác nhận chiếc Mi MIX 3 sẽ được hỗ trợ 5G và có thêm phiên bản RAM 10 GB. Máy dự kiến dùng chip Snapdragon 845 với nhiều tùy chọn bộ nhớ, màn hình AMOLED 6.4 inch có tỷ lệ gần 100% so với diện tích mặt trước và cảm biến vân tay sẽ được nhúng dưới màn hình.

Xiaomi đã chính thức thông báo Mi MIX 3 sẽ ra mắt vào ngày 25/10 tại một sự kiện diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Xem thêm: Camera trên Mi MIX 3 sẽ hỗ trợ quay video siêu chậm tốc độ 960 fps

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-mi-mix-3-se-duoc-ho-tro-sac-khong-day-nhanh-hon-1126245

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi tung teaser hé lộ Mi Mix 3 sẽ có thêm phiên bản RAM 10 GB

Hai năm trước, Xiaomi Mi MIX đã tạo nên một kỷ nguyên smartphone toàn màn hình. Hai năm sau, Xiaomi Mi MIX 3 gây ấn tượng với làng công nghệ qua phiên bản RAM khủng 10 GB.

Flagship Xiaomi Mi 9 bất ngờ hé lộ rất nhiều thông số cấu hình

Gần đây, có các báo cáo cho biết Xiaomi Mi 9 sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau và hôm nay, nguồn tin từ Trung Quốc đã hé lộ rất nhiều thông số cấu hình của chiếc flagship này.

Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Xiaomi đã kết thúc năm 2018 với sự ra mắt của Mi Play, nhưng những mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay chính là Mi MIX 2S và một vài model thuộc dòng Mi 8.

Xiaomi tung poster công bố địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt Mi MIX 3

Máy dự kiến dùng chip Snapdragon 845 với nhiều tùy chọn bộ nhớ, màn hình AMOLED 6.4 inch có tỷ lệ gần 100% so với diện tích mặt trước, và cảm biến vân tay sẽ được nhúng dưới màn hình.

Xiaomi Mi MIX 3 dự kiến sẽ có RAM 10 GB và hỗ trợ mạng 5G

5G sẽ là xu hướng trong thời gian tới, vì vậy việc Xiaomi Mi MIX 3 được trang bị công nghệ mạng di động thế hệ tiếp theo này hoàn toàn có cơ sở xảy ra.

Xiaomi Mi 11 Pro+ dự kiến sẽ ra mắt cùng Xiaomi Mi 11 Pro trong tháng này

Sau khi Xiaomi Mi 11 ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực, những người hâm mộ của Xiaomi tiếp tục chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi Mi 11 Pro. Mới đây, trang công nghệ Slashleaks vừa tiết lộ một số thông tin chi tiết về máy ảnh sau của Xiaomi

Render Xiaomi Mi 11 Pro lộ diện với cụm camera nằm ngang hỗ trợ zoom 120x

Phiên bản cao cấp tiếp theo Xiaomi Mi 11 Pro dự kiến được ra mắt vào 12 tháng 2. Một hình ảnh render của Mi 11 Pro đã xuất hiện Weibo tiết lộ thiết kế mặt của nó. Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, mức độ phổ biến của thiết bị rất cao …

Xiaomi Mi MIX 3 sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh không dây

Các báo cáo trước đây cho biết, Mi MIX 3 sẽ trang bị chip Snapdragon 845, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 10 GB, đây có thể là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu bộ nhớ RAM lớn đến như vậy.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động