Top 5 điện thoại giá rẻ, chính hãng đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm mua điện thoại giá rẻ để đáp ứng những nhu cầu cơ bản là nghe, gọi và hơn thế nữa là thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi hoặc mang đi bất kỳ nơi đâu thay vì những chiếc smartphone cồng kềnh?

Dưới đây là 5 mẫu điện thoại chính hãng giá siêu rẻ trong tầm giá từ 300-600 ngàn đồng để bạn lựa chọn.

  1. Samsung E1200, giá 350.000₫

 Samsung E1200 là chiếc điện thoại đáp ứng các chức năng cơ bản là nghe, gọi bán chạy nhất của hãng Samsung. Dòng điện thoại này có ưu điểm nổi bật là kiểu dáng nhỏ gọn và tiện ích cho người dùng.

Với mức giá chỉ 350.000đ mọi người đều có thể dễ dàng sở hữu chiếc điện thoại Samsung E1200 với các tiện ích căn bản nhất.

  1. Mobiistar B248i, giá 350.000₫

 Mobiistar B248i là một chiếc điện thoại giá rẻ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cần một thiết bị có thể nghe gọi trong thời gian dài của nhiều người dùng Việt.

Mẫu điện thoại giá rẻ này có vẻ ngoài khá “nam tính” với vuông vức. Các góc cạnh được bo tròn nhẹ cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Kích thước nhỏ gọn giúp máy nằm gọn gàng trong lòng bàn tay của người dùng, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà bạn muốn.

Bạn có thể dễ dàng đọc các nội dung văn bản vì máy sở hữu màn hình có kích thước 2.4 inch, sử dụng tấm nền LCD có độ phân giải 320 x 240 pixels.

Mobiistar B248i được ưu ái với camera sau có độ phân giải 0.08 MP và được trang bị đèn flash trợ sáng giúp bạn có thể chụp những bức ảnh khi cần thiết.

Hơn thế nữa, Mobiistar B248i cũng mang trong mình đầy đủ các kết nối như cổng MicroUSB hay jack cắm tai nghe 3.5 mm và trang bị pin trâu với dung lượng 1000 mAh cho phép bạn có thể sử dụng liên tục trong nhiều ngày.

  1. Mobell M339, giá 360.000₫

 Mobell M339 cũng là một chiếc điện thoại phổ thông được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thao tác dễ dàng bằng một tay, đồng thời cũng rất thuận tiện để mang theo khi di chuyển xa.

Mobell M339 sở hữu màn hình có kích thước 2.4 inch, khá lớn giúp bạn dễ dàng quan sát nội dung hiển thị.

Dù chỉ là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng Mobell M339 vẫn sở hữu cho mình camera chính độ phân giải VGA (480 x 640 pixels) giúp bạn có thể chụp những bức ảnh khi cần thiết.

Đặc biệt, Mobell M339 sở hữu 2 SIM 2 sóng với chuẩn SIM thường giúp bạn có thể tận dụng tối đa khuyến mãi tới từ các nhà mạng.

  1. Nokia 105 Dual Sim, giá 360.000₫

 Kế thừa thành công từ Nokia 105 2014, Nokia 105 2017 với thiết kế hoàn toàn mới đem đến cho người dùng một thiết bị giá tốt, bền, đẹp và đặc biệt là pin trâu 8000mAh giúp nghe gọi liên tục trong 15 giờ và thời gian chờ lên đến 1 tháng.

Sản phẩm này có trẻ trung hơn đàn anh trước đó với thiết kế bo tròn, cảm giác cầm tay chắc chắn hơn, chất lượng của máy được gia công tốt hơn.

Máy được trang bị màn hình TFT 65.536 màu với kích thước 1.8 inch vừa đủ để xem tin nhắn mà không thấy mỏi mắt. Phím bấm được làm bằng cao su giúp bấm êm tay và độ nảy cao, dễ dàng thao tác hơn.

Nếu bạn đang tìm mua điện thoại giá rẻ, có thiết bị nhỏ gọn, phục vụ nhu cầu nghe gọi với yêu cầu sóng khỏe, pin trâu thì Nokia 105 Dual Sim (2017) chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

  1. Nokia 150, giá 650.000₫

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó chính là Nokia 150 là một thiết bị hai sim rất gọn nhẹ, đặc biệt hữu dụng cho người thường xuyên di chuyển, cần một chiếc điện thoại bắt sóng tốt, dễ dàng sử dụng.

Nokia 150 được cấu tạo từ chất liệu nhựa, rất nhỏ gọn, rất vừa vặn dễ cầm trong lòng bàn tay nên việc sử dụng cũng như đút túi quần khá tiện dụng. Sản phẩm được trang bị bàn phím dạng T9 rất quen thuộc cho phép người dùng làm quen và nhập liệu rất dễ dàng. Các phím ấn phản hồi nhanh nhưng vẫn tạo ra nhiều âm thanh khi ấn.

Sản phẩm hỗ trợ song song hai sim cùng lúc giúp quý khách thuận tiện sử dụng trong công việc và cá nhân.

Ngoài ra Nokia 105 còn được trang bị thẻ nhớ gắn ngoài để lưu trữ và pin dung lượng 1020 mAh với thời lượng đến hơn 3 ngày sử dụng.

Trên đây là 5 mẫu điện thoại giá rẻ, chính hãng, bền bỉ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay mà chúng tôi chia sẻ với bạn. Hy vọng qua những thông tin này bạn sẽ đưa ra được lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Bạn muốn mua điện thoại giá rẻ, chất lượng để phục vụ nhu cầu nghe gọi cơ bản của mình hay chỉ đơn giản là cần một chiếc điện thoại nhỏ gọn, có thể bỏ túi được và mang đi mọi nơi. Những trang thương mại điện tử uy tín chuyên cung cấp điện thoại chính hãng giá rẻ như Muaban.net là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Tại đây bạn có thể tìm kiếm những mẫu điện thoại nhỏ gọn, giá cả hợp túi tiền mà chất lượng được đảm bảo nhất vì là hàng chính hãng. Đó là lý do mà Muaban.net đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy để săn điện thoại giá rẻ của nhiều người tiêu dùng Việt.

TIN LIÊN QUAN

5 điện thoại “cục gạch” hấp dẫn hơn cả smartphone

Tuy smartphone ngày càng được sử dụng phổ biến và giá cũng giảm mạnh nhưng những thống kê từ hãng nghiên cứu thị trường GfK tại Việt Nam cho thấy, điện thoại cơ bản vẫn chiếm tới 40% thị phần.

Mua điện thoại nào cho người lớn tuổi, tham khảo ngay bài viết này

Không chỉ cho ra đời những điện thoại hiện đại mà vẫn duy trì và phát triển dòng cơ bản, dễ sử dụng. Và dưới đây là những thiết kế được trang bị nhiều tính năng phù hợp cho người lớn tuổi.

20 điện thoại bán chạy tuần qua ở Thegioididong (25/12/2016)

Thế giới di động - Tuần qua số lượng điện thoại hút khách tại Thế giới di động chủ yếu ở phân khúc tầm trung trở xuống. Những máy này đều có thiết kế đẹp hợp thị...

So sánh Mobiistar LAI Yuna C và Samsung Galaxy J1 Mini - 2 smartphone nổi bật trong phân khúc giá rẻ hiện nay

Mobiistar LAI Yuna C và Samsung Galaxy J1 Mini đều là những mẫu smartphone đang gây được nhiều chú ý trong phân khúc giá rẻ hiện nay.

20 điện thoại bán chạy tuần qua ở Thegioididong (4/12/2016)

Tuần qua số lượng điện thoại hút khách tại Thế giới di động chủ yếu ở phân khúc tầm trung trở xuống, một sự thay đổi rõ rệt so với những tuần...

Mobiistar sẽ ra mắt điện thoại có tính năng “độc” vào tháng 5 tới

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, rất nhiều chức năng thú vị đã xuất hiện trên điện thoại thông minh, nhưng sắp tới đây, Mobiistar dự kiến...

Mobiistar chính thức gia nhập cuộc đua sản xuất smartphone màn hình tai thỏ

Cụ thể, vào ngày 30/8 tới đây, hãng điện thoại thương hiệu Việt sẽ ra mắt chiếc Mobiistar X có tai thỏ - bộ phận đã xuất hiện trên rất nhiều smartphone kể từ khi iPhone X ra đời. Bên cạnh đó, máy có camera kép ở mặt sau và thuộc phân khúc tầm trung

"Siêu điện thoại nắp gập" Samsung Veyron sẽ chạy Snapdragon 820, 4GB RAM

Samsung chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại nắp gập cao cấp có mã Samsung Veyron với chip Snapdragon 820 và 4GB RAM

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.